Tan chảy với mẫu Concept của HTC Ocean: Màn hình 4K, camera kép trước và sau, pin 7.450 mAh

HTC đang khá bế tắc trong việc đổi mới ngôn ngữ thiết kế của dòng Flagship cao cấp, tuy nhiên nếu hãng thực hiện theo mẫu concept dưới đây và trình làng chiếc Ocean thì chắc chắn một tương lai tươi sáng sẽ quay trở lại với thương hiệu đến từ Đài Loan.
htc ocean

Đánh giá thiết kế của HTC Ocean

Theo đó, nhà thiết kế Hasan Kaymak đã tiếp thu những rò rỉ về mẫu HTC Ocean cũng như “học hỏi” những thứ tinh tế nhất trên Smartphone hiện tại để trình làng mẫu concept đẹp “tan chảy” mang tên HTC Ocean. Đây là bản thiết kế khiến không ít người phải “siêu lòng” bởi vẻ đẹp “mười phân vẹn mười” mà tác giả đã gom góp lên thiết bị trong mơ này.
htc ocean 1
Nhìn ở mặt trước chúng ta có thể thấy máy có một màn hình siêu sexy, không gian hiển thị tràn ra tới cạnh viền đồng thời hai viền trên và dưới cũng được tối ưu khá nhỏ gọn. Bên trên màn hình chính của HTC Ocean còn có một khu vực màn hình phụ để hiển thị thông báo và các ứng dụng hay sử dụng, tương tự như trên HTC U Ultra mới đây. Có thể bạn quan tâm đến Xiaomi Redmi Note 4
htc ocean 2
Sự tinh tế của máy không chỉ đến từ màn hình mà phần mặt lưng cũng quá hấp dẫn bởi các đường nét bo cong nhẹ nhàng giúp ôm lấy lòng bàn tay một cách trọn vẹn hơn. 
htc ocean 3

Thông số kỹ thuật của HTC Ocean

Về thông số kỹ thuật, HTC Ocean xuất hiện trong bản concept có đến 4 camera, bao gồm 2 camera ở phía sau có độ phân giải 42 MP và 2 camera cho mục đích Selfie ở phía trước. Bên cạnh đó, máy còn có màn hình sắc nét với độ phân giải lên đến 4K, đi kèm với đó là một viên pin dung lượng “khủng” 7.450 mAh.
htc ocean 4
Đây thực chất chỉ là bản concept, tuy nhiên nếu HTC học hỏi và tiếp thu một số điểm cộng từ những bản thiết kế thì chắc chắn trong tương lai hãng sẽ vực dậy và lấy lại thời hoàng kim ngày nào bởi các dòng điện thoại mới. Hy vọng chúng ta sẽ sớm thấy một HTC được lột xác và thành công sáng ngang với các ông lớn như Samsung hay Apple.
>>> Xem thêm đánh giá về Xiaomi Mi 5s Plus
Tan chảy với mẫu Concept của HTC Ocean: Màn hình 4K, camera kép trước và sau, pin 7.450 mAh Tan chảy với mẫu Concept của HTC Ocean: Màn hình 4K, camera kép trước và sau, pin 7.450 mAh Reviewed by Unknown on 3/21/2017 08:52:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.