Xiaomi MI 5C chính thức ra mắt giá 218 USD

Sau một thời gian dài rò rỉ hình ảnh thiết kế cũng như thông số cấu hình thì hôm nay (28/2), Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc Smartphone tầm trung Xiaomi Mi 5C với nhiều điểm khác biệt so với thế hệ Mi 4C tiền nhiệm.
xiaomi mi 5c

Thiết kế Xiaomi Mi 5C được cái tiến rất nhiều

Xiaomi đã thực hiện một sự thay đổi mang tính cách mạng lên trên Mi 5C không những ở cấu hình phần cứng mà còn ở thiết kế ngoại hình. Nếu như Mi 4C có bộ vỏ được làm từ nhựa rẻ tiền thì Mi 5C đã hoàn toàn xóa bỏ định nghĩa đó bằng lớp nhôm nguyên khối bao bọc rất sang trọng và đẹp mắt. Thậm chí nhìn ở mặt lưng máy còn có phần giống với chiếc iPhone 6 đến từ Apple khi mặt lưng được chia ra làm ba phần riêng biệt, trong đó ở giữa là kim loại và hai đầu là vạch ăng ten nhựa có chức năng thu phát sóng.
xiaomi mi 5c 1
Ở mặt trước chiếc Mi 5C vẫn có một nút home cứng, đặc biệt là màn hình trông có phần sexy hơn do viền benzene đã được thu mỏng lại chỉ còn 1.66 mm. Thiết bị này sẽ được lên kệ với sự xuất hiện của màu vàng và hồng đầy nữ tính.

Xiaomi Mi 5C vi xử lý “cây nhà lá vườn”

Nói về thông số kỹ thuật, Mi 5C được trang bị một màn hình kích thước 5.15 inch cùng độ phân giải là Full HD 1080p. Màn hình này được sản xuất bởi Japan Display với khả năng hiển thị ngoài trời cực tốt khi có độ sáng tốt đa lên đến 2048 nit. Ngoài ra, Mi 5C còn là thiết bị đầu tiên được trang bị vi xử lý Pinecone S1 do chính hãng sản xuất.
xiaomi mi 5c 2
Cụ thể chip xử lý này có tên gọi là Surge S1 thuộc dòng chip Pinecone, đây là chipset tầm trung hiện nay với sức mạnh được thể hiện bởi 8 lõi bao gồm 4 lõi A53 2.2 GHz và 4 lõi A53 nhỏ 1,4GHz. Bên cạnh đó, Pinecone S1 còn được trang bị chip xử lý đồ họa Mali T860 bao gồm 2 lõi hoạt động. Theo kết quả đánh giá điểm số thì Pinecone Surge S1 có hiệu năng tương đương Snapdragon 625 đến từ Qualcomm hoặc Mediatek Helio P20, như vậy nó có sức mạnh đủ tốt để gánh mọi tựa game và ứng dụng nặng trên hệ điều hành Android.

Xiaomi Mi 5C có Ram lớn 3 GB, Camera 12 MP

Bên cạnh chip xử lý mạnh mẽ thì Mi 5C còn có 3 GB dung lượng bộ nhớ RAM và 64 GB lưu trữ. Máy có hệ thống camera ấn tượng với độ phân giải chính là 12 MP, kích thước điểm ảnh trên cảm biến lớn 1.25µm cho phép nhận được nhiều ánh sáng hơn.
xiaomi mi 5c 3
Ngoài ra, công nghệ dual ISP được tích hợp cho phép máy có tốc độ lấy nét nhanh cũng như khả năng chụp nhanh hơn đến 150% do có sự hỗ trợ của chip Pinecone S1.

Có thể bạn chưa biết

Một số thông tin khác về Xiaomi Mi 5C như dung lượng Pin 2.860 mAh, công nghệ sạc nhanh 9V/2A được trang bị. Máy hỗ trợ cổng kết nối USB Type-C thay vì Micro USB như trước đây. Được biết Xiaomi sẽ chính thức bán ra Mi 5C vào tháng 3 tới đây với mức giá là 218 USD, bên cạnh việc Xiaomi mở cửa vào thị trường Việt Nam trong thời gian tới thì khả năng lớn Mi 5C sẽ được phân phối chính hãng ở thị trường Việt Nam chúng ta.
>>> Tham khảo thêm đnahs giá về Xiaomi Mi Max 2 sắp được ra mắt
Xiaomi MI 5C chính thức ra mắt giá 218 USD Xiaomi MI 5C chính thức ra mắt giá 218 USD Reviewed by Unknown on 3/01/2017 06:24:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.