Không ngoài dự đoán, Xiaomi Mi 6 đã “cháy hàng” sau vài giây mở bán ở Trung Quốc

Với thiết kế đẹp mắt, cấu hình nâng cấp mạnh mẽ cùng hệ thống camera kép hầm hố thì không khó để Mi 6 “bốc hơi” hoàn toàn chỉ sau vài giây mở bán.

Lí do Xiaomi Mi 6 đã “cháy hàng” sau vài giây mở bán ở Trung Quốc

xiaomi mi 6
Như đã đưa tin trước đó, vào ngày hôm qua Xiaomi đã tổ chức đợt bán ra đầu tiên của Xiaomi Mi 6 thông qua hình thức Flash sale như truyền thống trước đây. Và chỉ sau ít giây mở bán, số máy mà Xiaomi dự định phân phối đã hết sạch dưới sự luyến tiếc của rất nhiều người yêu công nghệ mong muốn sở hữu chiếc máy này.
Mức giá mà Xiaomi chính thức áp dụng cho chiếc Flagship đầu bảng của họ cũng rất hợp lý, cụ thể biến thể thấp nhất có 64 GB ROM sẽ có giá bán ra là 360 USD (tương đương khoảng 7.9 triệu đồng), trong khi đó phiên bản có 128 GB bộ nhớ trong sẽ có giá là 420 USD (tương đương 9.2 triệu đồng) và cuối cùng là phiên bản vỏ gốm cùng 128 GB ROM là 435 USD (khoảng 9.6 triệu đồng). Lưu ý trong đợt mở bán đầu tiên, Xiaomi chỉ phân phối phiên bản màu đen bóng Jet Black cho Mi 6.

Về thông số cấu hình Mi 6 sẽ có cụ thể như sau:

  • Màn hình: 5.15 inch Full HD
  • CPU: Snapdragon 835
  • RAM: 4 GB
  • Camera chính kép 12 MP, chụp ảnh gốc rộng, zoom quang học
  • Pin: 3.350 mAh
  • Hệ điều hành: Android 7.0 Nougat 
Nếu quan tâm đến Mi 6 nhưng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm trong đợt mở bán đầu tiên thì người dùng có thể quay lại lần thứ hai vào lúc 10 giờ sáng ngày 5/5 tới đây. Lần này khả năng Xiaomi cũng bán qua hình thức Flash sale thông thường nên việc cháy hàng là điều không hiếm gặp.
>>> Có thể bạn quan tâm đến thông tin về Xiaomi Mi 6 Plus
Không ngoài dự đoán, Xiaomi Mi 6 đã “cháy hàng” sau vài giây mở bán ở Trung Quốc Không ngoài dự đoán, Xiaomi Mi 6 đã “cháy hàng” sau vài giây mở bán ở Trung Quốc Reviewed by Unknown on 5/04/2017 07:42:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.