Thay mặt kính sau sony z2


Với thiết kế độc đáo có cả mặt kính trước và sau, thay mặt kính sau sony z2 đang trở thành một dịch vụ phổ biến tại các trung tâm, cửa hàng tại Hà Nội và trên toàn quốc.

Dấu hiệu cần phải thay mặt kính sau cho sony z2

Điểm đặc biệt của sony z2 là được thiết kế có thêm mặt kính sau ở phía sau máy, mặt kính này có tác dụng bảo vệ nhưng cũng vừa có một nhược điểm là nếu bị đánh rơi xuống, mặt kính không chỉ xước như chất liệu kim loại hay nhựa mà còn bị vỡ gây mất thẩm mỹ và thiếu an toàn cho người sử dụng. Khi thấy những dấu hiệu dưới đây, khách hàng nên cẩn trọng khi sử dụng và mang đến ngay trung tâm MaxMobile để được kiểm tra và thay thế:
thay mặt kính sau sony z2 ở đâu
                                                                 thay mặt kính sau sony z2
-         Mặt kính sau của sony bị nứt do va đập nhẹ.
-         Mặt kính sau của sony z2 bị vỡ do va đập, chấn động mạnh.
-         Mặt kính sau rời khỏi máy do bị đè bởi áp lực lớn hoặc do lỗi nhà sản xuất.
Giống như mặt kính trước của điện thoại, mặt kính sau cũng có thể thay thế một cách nhanh gọn và bằng một quy trình cụ thể tại trung tâm chúng tôi. Mời quý khách theo dõi quy trình ngay dưới đây:

Thay mới mặt kính sau cho sony z2 tại MaxMobile

MaxMobile đã thay thế hàng trăm chiếc máy sony, thay mặt kính sau cần có chuyên môn và kỹ thuật hiện đại để thay thế cho sony z2, đến với trung tâm chúng tôi, bạn sẽ không phải lo lắng về điều đó.
-         Máy móc thiết bị kỹ thuật hiện đại để thay mặt kính.
-         Nhân viên giỏi, tay nghề vững vàng.
-         Thay thế trong thời gian nhanh nhất dành cho điện thoại sony.
-         Thay thế trực tiếp qua camera, đảm bảo khách hàng được theo dõi quy trình mà MaxMobile đang áp dụng để thay mới điện thoại sony.
-         Bảo hành chính hãng, an toàn trong 12 tháng.
bạn nên quan tâm: Thay mặt kính sony z4 an toàn

Quy trình thay mặt kính sau sony z2

-         Bước 1: Nhân viên kỹ thuật MaxMobile tiếp nhận máy sony từ khách hàng, kiểm tra đánh giá tình trạng máy trước khi thay thế mặt kính sau.
-         Bước 2: Xác định nguyên nhân lỗi, thống nhất về giá và cam kết dịch vụ với khách hàng trước khi thay kính sau.
-         Bước 3: Tiến hành thay mặt kính sau, khách hàng sẽ được kiểm tra linh kiện và quan sát qua camera khi thay thế.
-         Bước 4: Vệ sinh máy sạch sẽ cả trong và ngoài khi đã hoàn tất quá trình thay mặt kính sau của máy sony z2, kỹ thuật viên test các chức năng cho máy trước khi trao trả máy lại cho khách hàng.
-         Bước 5: Khách hàng kiểm tra lại chất lượng dịch vụ, viết phiếu bảo hành cho khách khi kết thúc quá trình thay mới kính sau.
thay mặt kính sau sony z2 giá rẻ
Thay mặt kính sau
Thay mặt kính sau sonyz1 an toàn  nhanh nhất tại địa chỉ 63A – Phố Vọng để được thay sửa an toàn và bảo hành tốt nhất cho chiếc điện thoại của bạn.

 Trung tâm điện thoại MaxMobile

Địa chỉ: 63A Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0466.565.565
Hỗ trợ: Kinh Doanh 0968.655.655 - Kỹ thuật: 0969.655.655
Liên hệ đại lý, Phản ánh chất lượng: 0988.75.6966 (Mr. Trung)
Email: info@maxmobile.vn
Website: www.maxmobile.vn
Thay mặt kính sau sony z2 Thay mặt kính sau sony z2 Reviewed by vi tường on 7/21/2016 10:12:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.