Thay mặt kính lumia 640


Thay mặt kính lumia 640 ở đâu nhanh nhất và an toàn nhất cho chiếc điện thoại cảu bạn? Trung tâm MaxMobile nhận thay mặt kính an toàn và hiệu quả cao cho quý khách hàng. 

Đánh giá màn hình lumia 640

Màn hình điện thoại lumia 640 là màn hình IPS-LCD có kích thước 5 inch và độ phân giải HD 1280 x 720, mật độ điểm ảnh của máy khá cao lên đến 294 ppi, được trang bị công nghệ chống chói mang tên ClearBack và được bảo vệ bởi chiếc kích cường lực Corning Gorilla Glass 3. Mặt kính lumia 640 được đánh giá là tuyệt vời này khiến người dùng luôn cảm thấy hào hứng và mong muốn sử dụng một siêu phẩm giá rẻ của nhà sản xuất Nokia.
Mặt kính lumia không chỉ có độ sáng rất cao mà với việc sử dụng công nghệ ClearBack, nó còn đáp ứng rất tốt nhu cầu sử dụng ngoài trời nắng. Mật độ điểm ảnh của máy lên đến 294 ppi dùng không thể so sánh với Full HD hay Quad HD nhưng vẫn luôn có thể  đảm bảo bạn sẽ có trải nghiệm tốt.
Màu sắc hiển thị trên máy nokia này rất lung linh, độ tương phản cũng tốt hỗ trợ việc giải trí với game hay phim ảnh. Góc nhìn của kính lumia 640 rộng giúp việc chia sẻ nội dung với bạn bè được dễ dàng.
Thay mặt kính lumia 640 chính hãng
Thay mặt kính lumia 640

Khi nào phải thay mặt kính lumia?

Mặt kính của chiếc điện thaoij lumia 640 được làm từ chất liệu thủy tinh rất dễ vỡ vì vậy nếu bạn không giữ gìn một cách cẩn trọng sẽ rất dễ dẫn đến việc hỏng hóc. Có thể từ một số nguyên nhân chính sau:
-         Mặt kính bị vỡ do va đập mạnh
-         Mặt kính có hiện tượng bị móp méo do áp lực cao
-         Kính lumia 640 bị sước nứt do lâu ngày sử dụng
-         Mặt kính vỡ nát không thể dùng được.
Vậy thay mới cho máy có an toàn không? Nếu như bạn không lựa chọn cơ sở uy tín, rất nhiều rủi ro đáng tiếc có thể sẽ có thể xảy ra với chiếc điện thoại của bạn.
Vì vậy, trước tiên hãy chọn địa chỉ an toàn để thay mặt kính điện thoại lumia sau đó bạn cần kiểm tra các linh kiện và theo dõi quá trình thay thế của trung tâm.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ uy tín để thay mặt kính lumia 640

Là trung tâm sửa chữa nằm ở thành phố lớn Hà Nội, và chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, MaxMobile không thể đáp ứng hết yêu cầu của quý khách hàng trên toàn quốc, vì vậy nếu quý khách không thuận lợi về địa lý để đến với trung tâm chúng tôi, xin hãy vui lòng xem xét các địa chỉ an toàn trước khi thay thế nhé!
-         Chọn những trung tâm hoạt động lâu năm trong nghề sửa chữa lumia 640: Họ sẽ có được kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, thay thế an toàn.
-         Chọn trung tâm có bảo hành tốt: Bảo hành cho mặt kính lumia 640 chắc hẳn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu với mặt kính chiếc điện thoại của bạn, vì vậy hãy lưu ý chọn trung tâm bảo hành tốt cho mình.
Thay mặt kính lumia 640 giá rẻ ở đâu
Điện thoại Lumia chính hãng
Thay mặt kính lumia 520 ngay hôm nay tại MaxMobile để được ưu đãi hấp dẫn.


Thay mặt kính lumia 640 Thay mặt kính lumia 640 Reviewed by vi tường on 7/19/2016 11:54:00 CH Rating: 5

1 nhận xét:

  1. iShopdn.vn chuyên thay mặt kính màn hình điện thoại samsung iphone oppo giá rẻ tại Đà Nẵng

    --------------------------------
    Giá rẻ nhất – nhanh nhất – bền nhất – Liên hệ ngay:
    Web:   Thay màn hình điện thoại
    ( Xem tai day): Thay màn hình điện thoại
    ( xem tai day ): Thay màn hình điện thoại

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.