Thay màn hình sony z1 compact


Thay màn hình sony z1 compact ở đâu an toàn nhất tại địa bàn Hà Nội? Quy trình thay mặt kính nhanh gọn và hiệu quả cao nhất tại trung tâm MaxMobile, cùng theo dõi quá trình thay thế dành cho điện thoại sony.

Khi nào phải thay màn hình sony z1 compact

Vì mặt kính và cảm ứng của sản phẩm điện thoại sony z1 compact này liền nhau vì vậy chúng tôi phân biệt thành hai trường hợp sau đây để quý khách có thể xác định được các lỗi hỏng hóc và thay thế đúng chỗ.
-         Khi bị vỡ mặt kính cảm ứng của máy: Chiếc điện thoại sony bị vỡ mặt kính hoặc bị lỗi cảm ứng, chết điểm, liệt loạn, màn hình vẫn có thể hiển thị tốt, lúc này bạn chỉ cần thay kính cảm ứng cho máy.
-         Khi bị vỡ màn hình: Màn hình sony z1 compact của máy bị nhòe mực ở một hoặc nhiều điểm; Màn hình của máy bị sọc dọc hoặc ngang, bị nhòe màu; Màn hình của máy không còn có thể hiển thị được nữa,… khi có những dấu hiệu này, khách hàng sẽ phải thay nguyên bộ cho màn hình của máy
Thay màn hình sony z1 compact tại hà nội
Thay màn hình sony z1 compact

Các thành phần của màn hình điện thoại sony z1

-         Mặt kính: Lớp trên cùng của máy có chức năng bảo vệ màn hình hiển thị của máy và bộ phận cảm ứng bên trong.
-         Cảm ứng: Là lớp dưới mặt kính của sony z1 compact, có chức năng truyền tín hiệu và xử lý cảm ứng của máy.
-         Màn hình hiển thị của máy: Phần trong cùng giúp hiển thị tín hiệu và hình ảnh của máy.

Quy trình sửa chữa màn hình Sony z1

-         Bước 1: Nhân viên sẽ kiểm tra sơ bộ các chức năng cơ bản của điện thoại sony z1. Tiếp đó, nhân viên kỹ thuật của MaxMobile sẽ viết phiếu nhận điện thoại và hẹn người dùng đến lấy máy nếu như quá trình sửa chữa máy diễn ra quá 50 phút.
-         Bước 2: Màn hình Sony z1 của người dùng sẽ được trực tiếp chuyển tới đội ngũ kỹ thuật viên để được test lại tất cả các chức năng lần nữa. Nhân viên thay với công cụ tiên tiến hiện đại hàng đầu tại trung tâm, chuyên phục vụ cho giai đoạn tách và ép kính.
-         Bước 3: Khi tất cả quá trình sửa chữa đã hoàn tất đối với chiếc màn hình Sony, nhân viên tư vấn của trung tâm kiểm tra kỹ lưỡng mặt kính cảm ứng của khách hàng một lần nữa và gọi người người sử dụng đến để lấy máy
-         Bước 4: Quý khách trực tiếp đến lấy điện thoại hãy thực hiện test điện thoại sony z1 compact một cách kỹ lưỡng và khi có vấn đề không hiểu vấn đề nào thì hỏi trực tiếp nhân viên để được giải đáp trước khi về. Cuối cùng, MaxMobile sẽ viết phiếu bảo hành màn hình
Thay màn hình sony z1 compact giá rẻ
Thay màn hình an toàn
Thay mặt kính sau sony z1 chính hãng an toàn tại trung tâm MaxMobile 63A Phố Vọng, mời quý khách tham khảo giá và dịch vụ của chúng tôi tại website Maxmobile.vn để hiểu rõ hơn về dịch vụ.

Trung tâm điện thoại MaxMobile

Địa chỉ: 63A Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0466.565.565
Hỗ trợ: Kinh Doanh 0968.655.655 - Kỹ thuật: 0969.655.655
Liên hệ đại lý, Phản ánh chất lượng: 0988.75.6966 (Mr. Trung)
Email: info@maxmobile.vn
Website: www.maxmobile.vn


Thay màn hình sony z1 compact Thay màn hình sony z1 compact Reviewed by vi tường on 7/24/2016 09:35:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.