Khi nào cần thay màn hình iPhone 6s Plus chính hãng

Thay mới màn hình iPhone 6s Plus chính hãng 100% tại TP.HCM ở đâu? Hiện trên thị trường có không ít địa chỉ sửa chữa đồ điện tử, bên cạnh đó đâu là địa chỉ phù hợp thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh bạn hãy đến trung tâm MaxMobile. Bởi MaxMobile là địa chỉ sửa chữa Smartphone, đồ điện tử lớn, có thương hiệu lâu năm. Hiện trung tâm có 5 cơ sở tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM , trung tâm luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để phát triển một cách bền vững nhất. Nên bạn có quyền được yên tâm về chất lượng khi đến thay màn hình iPhone 6s Plus tại MaxMobile. 

Khi nào cần thay màn hình iPhone 6s Plus chính hãng 

Giảm ánh sáng mất đèn nền màn hình 

Màu sắc hiển thị không như ban đầu, không tự nhiên 

Cảm ứng chết nhiều điểm cần thay màn hình iPhone 6s Plus 

Màn hình cảm ứng iPhone 6s Plus bị nhòe màu, nhiễu, bị đen hoặc là trắng, không còn rõ nét như ban đầu 

Xuất hiện sọc (dọc,ngang), trắng màn hình điện thoại 
thay-man-hinh-iphone-6s-plus

Nguyên nhân bạn cần sửa màn hình iPhone 6s Plus chính hãng có thể là do làm rơi, máy ngấm nước làm màn bị bể, hỏng các tấm nền bên trong. Đôi khi, người sử dụng để máy trong túi quần, cặp sách nhưng vô tình va chạm trực tiếp với các vật cứng cũng khiến điện thoại bị bể, chập màn hình. 

Quy trình sửa chữa, thay màn hình iPhone 6s Plus tại MaxMobile 

Nhận máy từ khách hàng => Chuyển vào phòng kỹ thuật để test, xem xét tình trạng hư hỏng của máy=> Báo giá dịch vụ sửa chữa cho quý khách. 

Mọi người đồng ý với hướng giải quyết giải quyết cũng như giá thành mà địa chỉ đưa ra => Nhân viên làm thủ tục nhận máy và tiến hành sửa chữa iPhone 6s Plus (khách hàng phải ký tên vào toàn bộ các linh kiện trước khi nhân viên mang đi sửa màn hình iPhone 6s Plus) 

Bóc tách màn hình ra khỏi khung máy => tách mặt kính ra khỏi màn hình để vệ sinh tất cả máy => Lấy linh kiện màn hình mới vào thay thế cho màn hình đã bị hư hỏng => Sử dụng keo gắn chuyên dụng OCA vào để gắn mặt kính vào màn hình, tiếp đó hàng ngũ kỹ thuật viên sẽ dùng máy ép mặt kính mới vào màn hình. 

Sử dụng máy hấp kính chân không để hoàn tất quá trình thay thế màn hình iPhone 6s Plus cho khách hàng. 

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ máy => bàn giao cho bộ phận lễ tân để hoàn trả cho khách hàng => Đội ngũ nhân viên lễ tân viết giấy bảo hành, dán tem mac vào máy cho khách hàng => quý khách check tất cả máy và thanh toán dịch vụ cho trung tâm. 

Những thắc mắc phổ biến khi thay mới màn hình iPhone 6s Plus 

Vướng mắc 1: Chính sách bảo hành của bên mình là trong bao lâu? 

MaxMobile cảm ơn bạn đã an tâm dịch vụ thay thế màn hình iPhone 6s Plus của chúng tôi. Hiện chế độ bảo hành của trung tâm được tăng cao lên từ 6-12 tháng. Khi đi bảo hành bạn chỉ có thể mang theo, phiếu bảo hành và chứng minh nhân dân của bạn đến bất kỳ một trung tâm cơ sở thuận lợi nhất cho bạn. 

Vấn đề 2: Thời gian thay mới màn hình trong bao lâu có lấy liền được không? 

Hiện tại trung tâm đã áp dụng công nghệ tiên tiến nên quá trình sữa chữa được rút ngắn từ (30'- 1 giờ) cho phép bạn ngồi chờ để lấy ngay được, cảm ơn quý khách đã luôn dõi theo ủng hộ dịch vụ thay thế màn hình iPhone 6s Plus của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ! 

Một số ưu đãi khi thay màn hình iPhone 6s Plus của Maxmobile 

Free cái đặt phần mềm theo yêu cầu 

Tặng miếng dán màn hình màn hình cảm ứng iPhone 6s Plus cao cấp 

Tặng thẻ ưu đãi 50.000đ cho những dịch vụ sửa chữa tiếp theo tại địa chỉ 

Vệ sinh, check máy Miễn phí. Sau test, khách không sửa không sao. 

Để tham khảo thêm thông tin, giá thay màn hình iPhone 6s Plus chính hãng bao nhiêu bạn có thể liên hệ Maxmobile 
thay-man-hinh-iPhone-6s-Plus-chinh-hang

Những lưu ý khi thay mới màn hình iPhone 6s Plus 

Trang bị một vài thủ thuật phân biệt màn hình iPhone 6s Plus chính hãng 

Ngoài vướng mắc bị luộc đồ thì lỗi no lớn nhất đối với các các bạn đó là bị thay phải hàng giả và hàng chất lượng kém. Bởi vì, các loại linh kiện này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy. Do đó, khi đi thay thế màn hình iPhone 6s Plus, quý khách cần biết một số kinh nghiệm để phân biệt hàng chính hãng và hàng kém chất lượng sau đây: 

– Nếu quan sát với mắt thường, màn hình iPhone 6s Plus xịn sẽ trong suốt, bằng phẳng, không cong vênh. Sản phẩm cũng có tem chính hãng đi kèm, các bạn nên quan sát xem màu sắc tem có chuẩn không. 

– Nhỏ một giọt nước lên trên màn hình đợi một chút xem có bị ngấm không. Nếu ngấm thì 100% là hàng nhái . 

– Sử dụng một ít băng dính dán lên trên mặt kính. Nếu bóc gỡ ra một cách thuận lợi thì đó là màn hình iPhone 6s Plus xịn. Còn nếu bóc ra mà thấy khó khăn và ở trên bề mặt kính dính lại 1 chút keo thì đó là hàng giả. 

Khi nào cần thay màn hình iPhone 6s Plus chính hãng Khi nào cần thay màn hình iPhone 6s Plus chính hãng Reviewed by Dung on 11/18/2018 06:46:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.