Các trường hợp cần phải thay mới màn hình iPhone 6S

Thay màn hình iPhone 6S chính hãng 100% tại TP.HCM ở đâu? Hiện trên thị trường có rất nhiều trung tâm sửa chữa đồ điện tử, ngoài ra đâu là địa chỉ uy tín thì không phải ai cũng biết. Nếu bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh bạn hãy đến trung tâm MaxMobile. Bởi MaxMobile là địa chỉ sửa chữa điện thoại, đồ điện tử lớn, có thương hiệu lâu năm. Hiện trung tâm có 5 cơ sở tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM , trung tâm luôn chú trọng chất lượng dịch vụ để phát triển một cách bền vững nhất. Nên bạn có quyền được yên tâm về chất lượng khi đến thay mới màn hình iPhone 6S tại MaxMobile.

Các trường hợp cần phải thay mới màn hình iPhone 6S

Những tình huống cần thay màn hình iPhone 6S bao gồm:
Màn hình mặt kính iPhone 6S bị bể, vỡ thành nhiều mảnh do làm rơi hoặc va đập nhiều lần
Màn hình nổi đốm hoặc xuất hiện sọc ngang.
Màn hình cảm ứng cảm bị liệt hoặc loạn.

Quy trình sửa chữa, thay màn hình iPhone 6S tại MaxMobile

thay-man-hinh-iphone-6s-plus

Nhận máy từ quý khách => Chuyển vào phòng kỹ thuật để check, xem xét tình trạng hư hỏng của máy=> Báo giá dịch vụ sửa chữa cho các bạn.
Qúy mọi người đồng ý với phương án giải quyết cũng như giá thành mà trung tâm đưa ra => Nhân viên làm thủ tục nhận máy và tiến hành sửa chữa iPhone 6S (mọi người phải ký tên vào toàn bộ các linh kiện trước khi nhân viên mang đi thay mới màn hình iPhone 6S)
Bóc tách màn hình ra khỏi khung máy => tách mặt kính ra khỏi màn hình để vệ sinh toàn bộ máy => Lấy linh kiện màn hình mới vào thay thế cho màn hình đã bị hư hỏng => Sử dụng keo gắn chuyên dụng OCA vào để gắn mặt kính vào màn hình, tiếp đó kỹ thuật viên sẽ dùng máy ép mặt kính mới vào màn hình.
Sử dụng máy hấp kính chân không để hoàn thành quá trình thay thế màn hình iPhone 6S cho quý khách.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra toàn bộ máy => bàn giao cho bộ phận lễ tân để hoàn trả cho khách hàng => Đội ngũ nhân viên lễ tân viết giấy bảo hành, dán tem mac vào máy cho khách hàng => quý khách test tất cả máy và thanh toán dịch vụ cho trung tâm.

Giải đáp câu hỏi phổ biến khi thay màn hình iPhone 6S

Vấn đề: Thay màn hình iPhone 6S giá bao nhiêu tiền? Thay thế màn hình iPhone 6S có lâu không?
Tư vấn: Chào bạn, điện thoại của quý khách bị vỡ màn hình có dùng được cảm ứng hay hiển thị hình ảnh hay không? Và khi thay thế màn hình iPhone 6S tại MaxMobile, khách hàng có thể lấy liền trong ngày. Bạn có thể đến trung tâm MaxMobile để được kiểm tra miễn phí một cách tổng quát hơn hoặc bạn có thể gọi đường dây hotline để được tư vấn thắc mắc.

Những lưu ý khi thay màn hình iPhone 6S

Trang bị một vài thủ thuật để biết màn hình iPhone 6S chính hãng
Thay-man-hinh-iphone-6s-chinh-hang
Ngoài thắc mắc bị luộc đồ thì lỗi no lớn nhất đối với các các bạn đó là bị thay phải hàng giả và hàng chất lượng kém. Bởi vì, những dòng linh kiện này sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng hoạt động của máy. Do đó, khi đi thay mới màn hình iPhone 6S, khách hàng cần nắm vững một số kinh nghiệm để phân biệt hàng chính hãng và hàng kém chất lượng sau đây:
– Nếu quan sát với mắt thường,thì màn hình iPhone 6S xịn sẽ trong suốt, bằng phẳng, không cong vênh. SP cũng có tem chính hãng đi kèm, bạn nên quan sát xem màu sắc tem có chuẩn không.
– Nhỏ một giọt nước lên màn hình đợi 1 chút xem có bị ngấm không. Nếu ngấm thì 100% là hàng giả .
– Sử dụng 1 chút băng dính dán lên trên mặt kính. Nếu bóc gỡ ra một cách dễ dàng thì đó là màn hình iPhone 6S chính hãng. Còn nếu bóc ra mà bị khó khăn và ở trên bề mặt kính dính lại 1 chút keo thì đó là hàng giả.

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu uy tín, giá rẻ

Nhiều người sử dụng lo lắng liệu thay màn hình cho Smartphone iPhone 6S có đảm bảo chất lượng hay không. Bên cạnh đó bạn có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng và dịch vụ của MaxMobile khi thay bất cứ chiếc màn hình cho dòng nào.
Chúng tôi cũng đều nhập những linh kiện đảm bảo nhất và cam kết rằng sau khi thay thế chúng tôi sẽ bảo hành màn hình cho chiếc iPhone 6S của quý khách 6 tháng với dịch vụ đảm bảo nhất. Sau khi thay màn hình MaxMobile tặng kèm các bạn tấm dán cường lực cho chính chiếc iPhone 6S cam kết chiếc iPhone 6S của bạn sẽ đẹp như ban đầu.
Tại MaxMobile chúng tôi luôn có những chính sách khuyến mại chất lượng nhất cho khách hàng khi thay màn hình iPhone 6S. Với lành nghề trong mảng dịch vụ sửa chữa, chúng tôi tự hào với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của mình, MaxMobile sẽ chăm sóc cho chiếc Smartphone của quý khách chất lượng nhất.
Quý khách sẽ phân vân liệu sau khi thay mới màn hình cho iPhone 6S có được hoàn hảo như mới hay không? MaxMobile xin trả lời quý các bạn như sau:
Việc thay màn hình iPhone 6S chính hãng sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào đến máy của quý khách. Chiếc iPhone 6S sẽ đẹp như mới với linh kiện chính hãng và chất lượng cao nhất tại.
Chúng tôi tự tin về chất lượng linh kiện zin khi thay thế cho quý khách vì thế tất cả các màn hình đều được bảo hành 6 tháng. Quý các bạn có thể hoàn toàn an tâm sử dụng dịch vụ của MaxMobile
Khách hàng khi tới nhận máy sẽ được kỹ thuật viên của MaxMobile hướng dẫn kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng trước khi ra về.
Với những tiêu trí luôn đặt hàng khách trên lợi nhuận chúng tôi tin chắc chắn rằng MaxMobile sẽ đem lại một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho từng mọi người của mình.
Các trường hợp cần phải thay mới màn hình iPhone 6S Các trường hợp cần phải thay mới màn hình iPhone 6S Reviewed by Dung on 11/21/2018 08:46:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.