Tư vấn cách thay màn hình LG G4 đơn giản nhất

Vì một lý do nào đó, LG G4 bị vỡ màn hình. quý khách lúng túng không biết thao tác thế nào? Hầu hết trong tình huống này, khách hàng sẽ thường ra cửa hàng và thay màn hình mới 100% hoặc... bán xác dế. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách thay màn hình LG G4 đơn giản nhất.

Thay màn hình LG G4 nên chút kiến thức về kỹ thuật

Màn hình LG G4 bị vỡ

Màn hình LG G4 bị vỡ nên làm gì?

Có nhiều quý khách bị vỡ màn hình LG G4 do hư hại bất cẩn trong quá trình sử dụng, tuy nhiên thay màn hình LG G4 cũng có nhiều kiểu. Đôi khi siêu phẩm bị chết cảm ứng hoặc rơi vỡ màn hình phía trong... Trong một số khi nào nhất định, bạn đọc buộc cần thay một chiếc màn hình zin.

mách nhỏ thay màn hình LG G4 dễ hiểu nhất

Mặc dù mẫu mã chiếc LG G4 được đánh phí là một dế có độ siêu bền và có uy tín hoàn thiện cao nhưng nếu sử dụng không cẩn thận, khách hàng làm rơi LG G4 thì nó sẽ rất dễ vỡ. Hiện tại, giá cả để thay màn hình LG G4 trên thị trường là không nhỏ.
Thông thường, mỗi khi xảy ra nứt vỡ màn hình, cửa hàng khắc phục sẽ là nơi các khách hàng sẽ nghĩ đến đầu tiên, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tự thay màn hình LG G4 tại nhà theo hướng dẫn của bài viết dưới đây với giá vừa tiền hơn.
 Thay màn hình lg g4 chính hãng

thay mới màn hình lg g4 hãng

-Do LG G4 không dùng bộ vỏ nguyên khối phải việc đầu tiên trước khi thay màn hình LG G4 là khách hàng tháo rời nắp lưng của sản phẩm.
-Sau đó thực thi tháo rời các vị trí ốc phía sau cố định khung nhựa và mainbroad
-Khách hàng cẩn thận tách rời khung nhựa, tránh hiện tượng nứt vỡ các lẫy nhựa.
-Tiếp theo bạn tách rời các chân kết nối camera và thành phần kết nối bằng cáp trên main để uy tín bị tháo rời mainbroad
-Công đoạn này nên hết sức cẩn thận, khách thực thi tách rời mainbroad ra khỏi khung smartphone
-Tiếp theo người dùng nên uy tín bị một màn hình zin để thay sửa màn hình đã like new, màn hình này khách hàng sẽ cần mua tại các cửa hàng bán bộ phận tại các thành phố lớn hoặc màn hình cũ (bóc máy)
-Tiếp theo khách hàng chuyển các phụ kiện như camera, cục rung và loa ngoài... vào cụm màn hình zin để thực thi ráp lại như lúc ban đầu
-Bạn cố định các vị trí ốc đã tháo ra như bước 1, đảm bảo lực siết ốc vừa đủ, tránh bị vỡ ren ốc
-Lắp pin và... dùng thành quả
Do các bước trải nghiệm bị gián đoạn nên pin trên những sản phẩm bị vỡ màn thường cạn kiệt, bạn tiến hành sạc đầy và có thể dùng bình thường
Trên thị trường hiện tại có khá nhiều loại màn hình LG G4, xếp theo 2 loại là hàng linh kiện và hàng tháo điện thoại. khách phải cân nhắc trong việc lựa chọn sắm sửa và thay mới. Nếu không thực sự tự đặc điểm vào việc làm này, người dùng có thể đến các cửa hàng chữa chuẩn để đảm bảo chuẩn và nhận được chế độ thời hạn bảo hành vượt trội nhất.

Lí do quý khách cần chọn lựa Max Mobile để thay màn hình LG G4

-Chất lượng đảm bảo và có phí thuộc top giá tốt nhất ở Hà Nội
-Màn hình được địa chỉ đặt hàng với số lượng lớn từ nước ngoài đưa ra bởi hãng bộ phận chất lượng đảm bảo có đầy đủ đặc điểm cần thiết và độ bền bỉ cực cao.
-Các bước thay màn hình LG G4 rõ ràng nhanh chóng, bạn có thể lấy ngay chỉ trong thời gian rất ngắn.
-Công nghệ được địa điểm mua bản quyền là nguyên tem mác nhất và tiên tiến nhất, hàng đầu
-Đội ngũ chuyên viên kĩ thuật viên có tay nghề cực đỉnh, rõ nét và luôn sẵn lòng phục vụ khách.
điện thoại được thời hạn bảo hành trong thời gian dài hạn.
-Nếu trong quy trình thay thế, màn hình LG G4 nguyên tem mác bị hư hại thì một màn hình khác sẽ được đổi ngay lập tức cho quý khách và hoàn tiền lại cho khách nếu vẫn chưa cảm thấy hài lòng.
Rất cảm ơn quý khách đã lựa chọn Max Mobile là địa chỉ chất lượng để thay màn hình LG G4 cũng như thay màn hình LG V10, thay vỏ LG G4,..thay thế mới và khắc phục smartphone với chất lượng và chất lượng cao.
Tư vấn cách thay màn hình LG G4 đơn giản nhất Tư vấn cách thay màn hình LG G4 đơn giản nhất Reviewed by Unknown on 9/18/2016 09:00:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.