Thay màn hình Samsung Galaxy Note 7 ở đâu

Samsung Galaxy Note 7 là sản phẩm cao cấp của Samsung vừa được bán chính thức ra thị trường, sản phẩm có nhiều tính năng nổi trội, màn hình được bảo vệ bởi mặt kính cường lực thiết kế cong 2.5D, thế nhưng trong thời gian sử dụng bạn vô tình là máy bị rơi rớt va chạm mạnh dẫn đến hư hỏng mặt kính, màn hình và bạn cần thay màn hình Samsung Galaxy Note 7 uy tín nhất.

Galaxy Note 7 chính hãng
Galaxy Note 7 chính hãng

Nguyên nhân nên thay Galaxy Note 7 bị lỗi

- Màn hình là phần trong cùng của cụm màn hình được bảo vệ bởi mặt kính cường lực, tuy nhiên với những va chạm mạnh do rơi rớt hoặc bị vật nặng đè lên vẫn khiến màn hình bị nứt vỡ, hư hỏng. Đó là những nguyên nhân chính rất thường xảy ra với các smartphone hiện nay.

Thaymàn hình Samsung Galaxy Note 7 ở đâu

Thay màn hình Galaxy Note 7 tại MaxMobile chất lượng
Thay màn hình Note 7 tại MaxMobile uy tín, chất lượng

- Khi màn hình xảy ra lỗi hoặc bị hư hỏng sẽ không thể hiển thị tốt như bình thường và chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến công việc cũng như quá trình sử dụng của bạn, do đó để đảm bảo máy hoạt động tốt và không làm ảnh hưởng đến công việc hàng ngày bạn nên thay màn hình Samsung Galaxy Note 7  chính hãng.
- Để đảm bảo uy tín cũng như chất lượng dịch vụ và giá cả, bạn nên đến trung tâm sửa chữa di động MaxMobile để thay màn hình Samsung Galaxy Note 7 của mình, khi đến với Techone bạn sẽ được tư vấn về lỗi và phương án sửa chữa tiết kiệm nhưng vẫn mang lại hiểu quả cao nhất, linh kiện thay thế tại Techone hoàn toàn là hàng chính hãng, chế độ bảo hành dài hạn, thời gian thay màn hình nhanh chóng và đặc biệt giá thay màn hình thấp nhất hiện nay.
Nếu bạn đang gặp các vấn đề về màn hình hãy mang máy đến Trung tâm sửa chữa di động MaxMobile để được kiểm tra và sửa chữa tốt nhất nhé.

>>> Bạn có thể xem thêm video: Thay màn hình SamSung Galaxy j SC 02F Docomo Nhật Bản tại MaxMobile

Thay màn hình Samsung Galaxy Note 7 ở đâu Thay màn hình Samsung Galaxy Note 7 ở đâu Reviewed by Unknown on 9/25/2016 07:33:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.