Nên mua iphone 6 lock hay iphone 6 quốc tế


Đối những tín đồ yêu công nghệ thì iphone 6 vẫn là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Tuy nhiên với điều kiện kinh tế không mấy dư dả nhiều người phải phân vân giữa việc: Nên mua iphone 6 lock hay iphone 6 quốc tế? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây để có thêm thông tin cho quyết định của mình nhé!
Trước hết muốn biết loại nào đáng mua hơn thì các bạn cần phải nhận diện được điểm khác nhau giữa 2 dòng sản phẩm này.
nên mua iphone 6 lock hay iphone 6 quốc tế

Iphone 6 lock giống iphone quốc tế từ thiết kế cho đến cấu hình.

Điểm khác biệt giữa iphone 6 bản lock và bản quốc tế

Cả bản quốc tế hay lock đều là sản phẩm chính hãng do Apple sản xuất. Từ mặt thiết kế cho đến các tính năng đều hoàn toàn giống nhau. Chúng chỉ khác biệt ở chỗ iphone 6 quốc tế khi mua về bạn chỉ việc lắp sim vào là sử dụng được ngay. Còn những chiếc iphone phiên bản lock là hàng do các nhà mạng viễn thông cung cấp nên nó đã bị khóa mạng để chỉ sử dụng được một loại sim của nhà mạng đó. Vì thế, khi mua về các bạn phải tiến hành unlock (mở khóa mạng) mới có thể sử dụng được. Điểm khác biệt thứ hai đó là giá cả, iphone 6 lock có mức giá thấp hơn so với bản quốc tế từ 2 – 4 triệu đồng.
nên mua iphone 6 lock hay iphone 6 quốc tế
Iphone 6 lock được ưa chuộng hơn nhờ chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.

Những lý do nên mua iphone 6 lock

Không phải ngẫu nhiên mà những chiếc điện thoại iphone 6 lock cũ vẫn đang được bày bán rất nhiều trên thị trường mà vẫn không thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Dạo qua một số cửa hàng và trang web mua bán trực tuyến các bạn sẽ thấy bản lock luôn trong tình trạng cháy hàng. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của sản phẩm?

Thứ nhất iphone 6 lock cũng là hàng chính hãng do Apple sản xuất. 

Từ thiết kế đến cấu hình và các tính năng của nó cũng tương tự như bản quốc tế. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dòng sản phẩm này. So với việc mạo hiểm bỏ ra một số tiền để mua iphone 6 cũ có chất lượng không đảm bảo thì mua iphone 6 lock được xem là khôn ngoan hơn cả.

Thứ hai là xét về mặt giá cả thì iphone 6 bản lock có giá rẻ hơn 

so với bảng quốc tế từ 2 – 4 triệu đồng. Đối với những người có kinh tế không mấy dư dả thì Giá iphone 6 lock  sẽ giúp họ tiết kiệm được một số tiền đáng kể so với bản quốc tế. Trong bối cảnh, hãng Apple chưa giảm giá sản phẩm và phiên bản mới cũng chưa ra mắt thì việc mua iphone 6 lock là lựa chọn hợp lý. 
Có thể nói, máy này vẫn đang là sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường smartphone Việt Nam hiện nay. Nếu bạn vẫn đang còn băn khoăn chưa biết nên chọn mua iphone 6 lock hay iphone 6 quốc tế thì hy vọng qua bài viết trên đây sẽ có được sự lựa chọn cho mình.
Thẻ mô tả:
Đối với nhiều người việc chọn mua bản lock hay bản quốc tế luôn là điều khiến họ băn khoăn nhất. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp các bạn đi giải quyết vấn đề này. 


Nên mua iphone 6 lock hay iphone 6 quốc tế Nên mua iphone 6 lock hay iphone 6 quốc tế Reviewed by vi tường on 8/15/2016 12:35:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.