Lối sống ảo đang tấn công thị trường công nghệ


Sự phát triển của công nghệ thông tin hiện nay đang dần chi phối đời sống hằng ngày, đặc biệt là giới trẻ. Trong đó, phải kể đến các kênh game hay truyện online đang tấn công mạnh mẽ vào tư duy, lối sống của con người thông qua thị trường công nghệ.
Với những thành công trong lợi nhuận của các kênh game đen hay những bộ truyện online mang tính bạo lực, các nhà đầu tư đang tiếp tục đẩymạnh phát triển hương tới lối sống ảo của giới trẻ hiện nay.

Attack On Titans Season 2 sẽ phát hành vào năm 2017

Sự thành công của season 1 hứa hẹn lợi nhuận cao cho season 2
Sự thành công của Attack On Titans là không thể phủ nhận
Sự thành công của Attack On Titans là không thể phủ nhận
Sau thành công vang dội trên mọi mặt trận nghệ thuật, trừ live actions thì quả bom tấn Attack On Titans đã được lên sóng cho phần 2 vào năm 2017 tới.  Điều này đã được xác nhận gián tiếp thông qua một nhà bán lẻ tại Tây Ban Nha vào cuối tuần trước. Giới trẻ Phương Tây cũng đón nhận tác phẩm này rất nồng nhiệt bởi kiến trúc mô phỏng cũng như cốt truyện mang đậm phong cách Châu Âu. Người hâm mộ hi  vọng  season 2 của TV Anime này sẽ được phát hành chính thức vào đầu mùa xuân tới, hãy cùng chờ xem.

Nội dung Attack On Titans kích thích người tiếp nhận

Được biết, phần Anime TV Series của Attach On Titan được chuyển thể từ bộ Manga nổi tiếng cùng tên, với cốt truyện chính xoay quanh cuộc kháng cự của loài người trước những sinh vật khổng lồ giống người, mang tên Titan. Các nhân vật chính trong series bao gồm Eren Yeager, em nuôi Mikasa Ackerman, và người bạn thời thơ ấu của họ là Armin Arlert. Họ đã gia nhập quân đội để chống lại các Titans sau khi chứng kiến thành phố quê hương của mình bị Titan xâm chiếm, và trả thù cho mẹ Eren đã bị một Titan ăn thịt. Sau này, sự thật về nguồn gốc của các Titans được hé lộ dần và câu chuyện chuyển sang hình thức về sự lẩn tránh chính trị. Attack On Titans là một ví dụ điển hình về sự thành công của Anime cả bên trong và bên ngoài lãnh thổ Nhật Bản.

Poster ấn tượng là điều không thể thiếu

Poster ấn tượng của Attack On Titans season 2
Poster ấn tượng của Attack On Titans season 2
Về các thông tin trong Season 2 của bộ Anime này, một tấm poster bị rò rỉ mới đây đã mô tả Eren Yaeger đang hóa khổng lồ trong hình dạng titan của riêng mình, và chuẩn bị tấn côngcon Titan hộ pháp ở phía sau bức tường chắn bị phá vỡ, cùng với con Titan thiết giáp ở trước mặt mình. 3 nhân vật khác thuộc nhóm Scouting Legions – đồng đội của Eren cũng góp mặt trong tấm poster này cùng với hệ thống dịch chuyển 3 chiều quen thuộc .

Lượng tìm kiếm nội dung VR người lớn đang tăng cao

Lượng truy cập nội dung VR đã tăng 100 lần trong 2 năm
Công nghệ thực tế ảo VR đang chứng tỏ sự thăng hoa không thể chối cãi và hứa hẹn sẽ là tương lai tất yếu của toàn bộ ngành công nghệ hiện tại, trong đó có cả ngành công nghiệp sản xuất phim khiêu dâm. Theo thống kê từ cơ sở dữ liệu tìm kiếm của gã khổng lồ Google, đã cho thấy số lượng tìm kiếm nội dung thực tế ảo người lớn đã tăng vọt tới 9.900% từ cuối năm 2014 tới nay, tức ghi nhận mức tăng lên tới 100 lần chỉ trong vòng chưa đầy 2 năm.

Kênh game đen đang ngày càng kích thích giới trẻ

Namco Banco đã có những thành công nhất định
Namco Banco đã có những thành công nhất định
Còn nhớ, hãng game Namco Bandai trước đây đã từng kích nổ quả “bom” VR đầu tiên mang tên Summer Lesson trên nền tảng Playstation 4, cho phép game thủ có khả năng tương tác thời gian thực với các nhân vật nữ cực kỳ nóng bỏng. Từ đó tới nay, trào lưu này đã được một loạt các Studio Nhật Bản hưởng ứng, đặc biệt là “con cáo già” trong ngành công nghiệp game đen là ILLUSION , studio này mới đây đã trình làng  siêu phẩm  bộ đồ  tình dục ảo cho phép người chơi thỏa mãn “thú tính” của mình, với mục đích phòng chống mại dâm….

Sự tấn công mạnh mẽ của ngành giải trí game đen

Ngày càng nhiều kênh game tấn công thị trường
Ngày càng nhiều kênh game tấn công thị trường
Bên cạnh đó, một nhánh khác của ngành công nghiệp VR khiêu dâm còn được ghi nhận với sự phát triển của một loạt hãng sản xuất phim, chuyên cung cấp các thước phim, hình ảnh 360 độ ở độ phân giải cao, điều đã trở nên thường ngày như ở huyện trên các trang web đen nổi tiếng nhất hiện tại.  Nhìn chung, ngành công nghiệp VR hứa hẹn sẽ còn phát triển xa hơn nữa, mà nhờ một phần lớn trong đó là sự đi lên của những nội dung đen, điều tất yếu trong một xã hội ngày càng phụ thuộc vào công nghệ như hiện nay.

Như vậy, nhằm đánh thẳng vào lối sống ảo của giới trẻ hiện nay, ngành công nghệ giải trí đang tung ra những “chiêu” độc và lạ để tăng doanh thu, lợi nhuận cho chính mình bằng những sản phẩm kích thích lối sống ảo hiện nay.
Lối sống ảo đang tấn công thị trường công nghệ Lối sống ảo đang tấn công thị trường công nghệ Reviewed by vi tường on 8/12/2016 01:36:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.