iphone 5S cũ 99%



Iphone 5S cũ 99% là một trong những sản phẩm di động thông minh cao cấp hàng đầu nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng.  Thiết kế ngoại hình ấn tượng, giá bán rẻ chính là một trong những điểm thu hút của iphone 5S qua sử dụng.

Thiết kế ấn tượng nổi bật trên iphone 5S cũ 99%

iphone 5s chính là sản phẩm đầu tiên của Apple mang trong mình thiết kế ngoại hình kim loại nguyên khối sang trọng và hiện đại. Kích thước màn hình của 5s vẫn giữ nguyên như phiên bản iphone 5 trước đó với kích thước là 4 inch. Tuy nhiên độ phân giải và chế độ hiển thị hình ảnh đã được cải tiến hơn rất nhiều giúp mang đến những hình ảnh ấn tượng và vô cùng sắc nét đến từng chi tiết.  So với
Camera chính với độ phân giải là 8 MP kết hợp cùng công nghệ lấy nét nhanh và tính năng chống rung quang học hiệu quả giúp người dùng ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng một cách chi tiết và sống động nhất.

iphone 5S QSD sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tiết kiệm chi phí

Cấu hình của iphone 5s qua sử dụng

Không chỉ quan tâm đến bề ngoài của máy, cấu hình của iphone cũng được cải tiến một cách rõ rệt, trang bị cho mình chip Apple A7 với 2 nhân cho tốc độ 1.3 GHz, các ứng dụng của máy chạy trên hệ điều hành IOS 9.0 giúp máy chạy nhanh và ổn định.
Phiên bản iphone 5S cũ cũng được trang bị cho mình tính năng bảo mật an toàn bằng vân tay. Mọi dữ liệu và thông tin của bạn sẽ được bảo mật một cách an toàn và tuyệt đối.
Vẫn mang trong mình dáng dấp của người tiền nhiệm iphone nhưng người dùng vẫn có thể nhận thấy được những thay đổi khéo léo đến từ nhà sản xuất Apple.  Những chi tiết từ thiết kế ngoại hình cho đến tính năng và các ứng dụng đã được nâng cấp và đổi mới há nhiều để nhằm mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm hấp dẫn và thú vị hơn nữa.
Và với những người dùng có thu nhập ở mức trung bình đặc biệt là giới trẻ, khi việc sở hữu iphone 5S zin mới 100% là điều khá khó khăn thì rõ ràng phiên bản iphone 5s qua sử dụng chính là lựa chọn lý tưởng hàng đầu dành cho bạn.

 Địa chỉ bán iphone 5S cũ chính hãng giá rẻ

Địa chỉ  phân phối iphone 5S cũ quốc tế với giá ưu đãi hấp dẫn
Hiện đang phân phối điện thoại iphone 5S qua sử dụng chính hãng và bản lock với mức giá bán không thể hợp lý hơn. Tất cả sản phẩm di động  tại trung tâm đều được đảm bảo  ngoại hình thiết kế còn mới tới 99%, có rất ít vết trầy xước và đặc biệt hơn là máy đảm bảo 100% chưa từng bị tháo dỡ thay thế linh kiện.
Liên hệ với chúng tôi theo số máy: 0969 655 655 để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc về sản phẩm iphone 5s cũ 99% chính hãng nhé.


iphone 5S cũ 99% iphone 5S cũ 99% Reviewed by vi tường on 8/18/2016 02:49:00 SA Rating: 5

2 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.