Phân biệt iphone 6 plus lock Nhật và 6 lock Mỹ


Dòng điện thoại iphone lock đang trở thành “siêu hot” khi mức giá rẻ hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng cùng những tính năng vượt trội khác của dòng điện thoại smarphone. Tuy nhiên nhiều người băn khoăn không biết nên lựa chọn iphone lock của nước nào và làm thế nào để phân biệt bản Nhật và 6 lock Mỹ. Vì vậy hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời thỏa đáng nhé.

Thế nào là iphone 6 plus lock

Dòng điện thoại của Apple từ lâu đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng với thiết kế đẹp, cấu hình cực mạnh cùng nhiều tính năng ưu việt. Điện thoại iphone 6 plus lock là bản khóa mạng của nhà mạng để buộc người mua phải sử dụng mạng của họ. Vì vậy muốn sử dụng bản lock đòi hỏi người dùng phải chấp nhận sử dụng dịch vụ nhà mạng của họ và phải chấp nhận một chi phí nhất định.
Phân biệt iphone 6 plus lock Nhật và 6 lock Mỹ
Điện thoại iphone 6 plus lock là bản khóa mạng 
Do đó có thể thấy rõ các dòng inphone lock dù là Nhật hay Mỹ đều chỉ sử dụng nhà mạng của nước đó nên khi về Việt Nam thì mọi nhà mạng của Việt Nam đều không sử dụng được. Nếu muốn sử dụng tại Việt Nam cần phải unlock hoặc mua sim ghép.

Sự khác biệt giữa iphone 6 plus lock Nhật và 6 lock Mỹ

Mặc dù cùng được sản xuất bởi hãng Apple nhưng iphone 6 lock Mỹ và Nhật vẫn có những sự khác biệt nhất định. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những điểm khác biệt dưới đây.
-     bản plus lock Nhật phân phối và sử dụng nhà mạng Nhật, còn 6 lock Mỹ sử dụng nhà mạng Mỹ. Vì vậy với bản lock của Nhật chỉ phân phối và đáp ứng nhu cầu của người Nhật. Bản lock của Mỹ chỉ đáp ứng và phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng Mỹ.
-     Theo đánh giá của các chuyên gia và người dùng thì mức giá của iphone lock của Nhật có mức giá dao động trong khoảng từ 5 đến 8 triệu. Trong khi đó mức giá của lock Mỹ cao hơn 1 đến 2 triệu. Tuy nhiên mức giá này thường thay đổi theo thời điểm cũng như địa chỉ phân phối, chất lượng sản phẩm.
-      Hiện nay tại Việt Nam iphone 6 lock Nhật được ưa chuộng hơn cả vì khả năng hoạt động và sóng ổn định hơn so với bản lock của Mỹ.

Nên mua iphone 6 plus lock Nhật hay 6 lock Mỹ

Do cùng là hãng Apple sản xuất nên Nhật và Mỹ đều được thiết kế tương tự nhau, cấu hình và tính năng không có gì khác biệt. Điểm khác biệt lớn nhất chính là mức giá của bản lock Nhật rẻ hơn của Mỹ. Đồng thời khả năng hoạt động của iphone 6 plus lock Nhật ổn định hơn so với Mỹ. Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu một chiếc smarphone đẳng cấp với mức giá rẻ thì 6 plus lock của Nhật là sự lựa chọn tuyệt vời.
Phân biệt iphone 6 plus lock Nhật và 6 lock Mỹ
iphone 6 plus lock Nhật có mức giá rẻ hơn lock Mỹ
Trên đây là những điểm khác biệt giữa iphone 6 plus lock Nhật với 6 lock Mỹ. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn đưa ra quyết định phù hợp cho mình.

Trung tâm điện thoại MaxMobile

Tại Hà Nội
Địa chỉ: 63A Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0466.565.565
Hỗ trợ: Kinh Doanh 0968.655.655 - Kỹ thuật: 0969.655.655
Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 31 Đường Lê Hồng Phong P.4 Q.5 TPHCM
Hỗ trợ: Kinh Doanh:  0939.922.922 -  Kỹ Thuật: 0931.922.922



Phân biệt iphone 6 plus lock Nhật và 6 lock Mỹ Phân biệt iphone 6 plus lock Nhật và 6 lock Mỹ Reviewed by vi tường on 8/25/2016 02:03:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.