Thay màn hình LG Optimus G giá rẻ



Thay màn hình LG Optimus G giá rẻ ở đâu chính là câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất khi điện thoại LG Optimus G gặp phải một số vấn đề không mong muốn. Dịch vụ thay màn hình điện thoại LG Optimus G chính hãng giá rẻ chỉ có tại trung tâm sửa chữa điện thoại Maxmobile. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng đảm bảo tốt nhất trên toàn thị trường


Thay man hinh LG Optimus G gia re
Thay màn hình điện thoại LG Optimus G ở đâu
LG Optimus G là một trong những dòng điện thoại cao cấp sang trọng với thiết kế ấn tượng cùng cấu hình khỏe khoắn.Tuy nhiên, cũng giống như các dòng điện thoại smartphone khác chúng rất dễ mắc phải các vấn đề lỗi màn hình hay cảm ứng khiến người dùng cảm thấy bất tiện. Để có thể chắc chắn rằng sau khi thay thế màn hình mới dế yêu của bạn sẽ quay lại trạng thái như ban đầu thì khách hàng hãy tới ngay trung tâm điện thoại Maxmobile để được hỗ trợ và giúp đỡ.

>>Bạn có thể xem thêm video:  Thay màn hình LG Optimus G f180 uy tín lấy ngay | BH 3T


Một số lỗi thường gặp ở LG Optimus G:

– Điện thoại LG Optimus bị vỡ màn hình 
– Màn hình LG Optimus G xuất hiện các vết sọc và các vết ố màu bất thường.
– Cảm ứng điện thoại bị loạn, gặp vấn đề chết điểm hoặc chết toàn bộ cảm ứng.
– Màn hình không hiển thị hoặc nếu có thì hiển thị chập chờn..
Nếu như dế yêu  LG của bạn gặp phải một trong những lỗi trên hãy tới trung tâm Maxmobile để được thay màn hình LG Optimus G giá rẻ chính hãng.

Thay màn hình LG Optimus G chính hãng

Thay màn hình LG Optimus tại Maxmobile

Quy trình thay màn hình LG Optimus tại Maxmobile

Bước 1: Tiếp nhận máy từ phía khách hàng, chuyển giao sản phẩm có lỗi cho bộ phận kỹ thuật kiểm tra.
Bước 2: Nhân viên bb phận kỹ thuật của trung tâm tiến hành kiểm tra và báo cho khách hàng biết về tình trạng của máy. Đưa ra phương pháp giải quyết tối ưu.
Bước 3: Khách hàng chấp nhận yêu cầu. Bắt đầu tiến hành thay màn hình LG Optimus G bằng công nghệ máy móc hiện đại trong phòng khép kín nhằm tránh bụi bẩn.
Bước 5: Quá trình thay màn hình hoàn tất, nhân viên trung tâm test lại toàn bộ máy máy trước khi giao lại cho khách hàng.
Bước 6. Bàn giao sản phẩm điện thoại đã thay thế hoàn thiện cho khách hàng. Khách hàng nhận máy và test máy lại 1 lần nữa.
Bước 7: Khách hàng nhận phiếu bảo hành dịch vụ và thanh toán chi phí với quầy thu ngân.
Quy trình kết thúc. Lưu ý, ban có thể theo dõi toàn bộ quá trình trên để đảm bảo mọi việc diễn ra công khai và đúng chuẩn các bước.
Hãy đến với chúng tôi để được thay màn hình LG Optimus G giá rẻ lấy ngay.
Thay màn hình LG Optimus G giá rẻ Thay màn hình LG Optimus G giá rẻ Reviewed by Unknown on 6/10/2016 12:29:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.