Thay màn hình LG chính hãng giá rẻ


Thay màn hình LG chính hãng giá rẻ chính là một trong những dịch vụ hàng đầu tại trung tâm Maxmobile. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với dàn máy móc công nghệ hiện đại chúng tôi mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất với giá thành vô cùng ưu đãi.

>>Mời các bạn xem video : Thay Màn Hình LG LTE 3 F260 Chính Hãng | Bảo Hành 6 Tháng


Khi nào cần thay màn hình LG

- Màn hình điện thoại LG hiển thị không rõ, hình ảnh không hiển thị màu sắc chuẩn, có các đốm màu và sọc vằn lạ xuất hiện.
- Màn hình LG không hiển thị chập chờn lúc được lúc không hoặc tối đen không lên màu.
- Có xuất hiện các vết rạn nứt trên màn hình, cảm ứng điện thoại bị loạn chết điểm khiến bạn không thể sử dụng
Khi dế yêu LG của bạn gặp phải một trong những dấu hiệu trên bạn cần đến ngay trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín chính hãng để thay thế màn hình giúp dế yêu của bạn có thể quay lại trạng thái như ban đầu.
Thay man hinh LG chinh hang
                     Thay màn hình LG chính hãng giá rẻ

Thay màn hình LG chính hãng giá rẻ ở đâu

Lựa chọn cho mình một trung tâm sửa chữa thay màn hình LG uy tín chính hãng chính là cách giúp bạn vừa tiết kiệm được thời gian và chi phí. Không những vậy hiệu quả mà nó mang lại là rất cao. Trên thị trường hiện nay, các cửa hàng trung tâm sửa chữa điện thoại cũng mọc lên như nấm, rất khó để bạn có thể phân biệt được đâu là trung tâm uy tín đâu là cửa hàng kém chất lượng, chính vì vậy bạn cần đến với trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín như Maxmobile để có được hiệu quả tốt nhất.
Với một quy trình làm việc chuẩn mực cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dàn máy móc công nghệ hiện đại chúng tôi mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thay màn hình điện thoại LG với cam kết chất lượng là tốt nhất trên thị trường.
  
Thay man hinh LG chinh hang gia re
Maxmobile- trung tâm sửa chữa điện thoại  LG uy tín chất lượng cao

Quy trình thay màn hình LG chính hãng giá rẻ tại trung tâm Maxmobile

Nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho việc thay màn hình chúng tôi mang đến một quy trình làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.
Bước 1 : Tiếp nhận máy hỏng từ phía khách hàng và chuyển giao cho nhân viên bộ phận kỹ thuật của trung tâm.
Bước 2 :  Nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra và báo cho khách hàng tình trạng của máy cũng như phương pháp khắc phục  hiệu quả nhất.
Bước 3 : Khách hàng đồng ý thay màn hình, nhân viên kỹ thuật tiến hành thay thế màn hình LG trong phòng kín để tránh bụi bẩn. Lưu ý khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quá trình trên.
Bước 4 : Quá trình thay màn hình hoàn tất, nhân viên trung tâm kiểm tra toàn bộ máy để đảm bảo mọi thứ hoạt động một cách ổn định. Sau đó chuyển giao sản phẩm hoàn thiện cho khách hàng.
Bước 5 : Khách hàng nhận lại máy, kiểm tra toàn bộ máy một lần nữa... Sau khi kiểm tra hoàn tất, khách hàng thanh toán phí với quầy thu ngân và nhận phiếu bảo hành và phiếu thanh toán của trung tâm.
Hãy đến với chúng tôi tại MaxMobile để nhận được dịch vụ thay màn hình LG chính hãng giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thay màn hình LG chính hãng giá rẻ Thay màn hình LG chính hãng giá rẻ Reviewed by Unknown on 6/09/2016 09:01:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.