Thay cảm ứng màn hình Sony Z2

Thay cảm ứng màn hình Sony Z2 là dịch vụ được Maxmobile mở ra, đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng vì tiết kiệm chi phí nhất và chất lượng linh kiện chính hãng.
Thay Màn Hình Sony Xperia Z/ Z1/ Z2.Đây là cũng coi là bạn chi kỷ của Sony Z2


Dịch vụ ứng màn hình cho Sony Z2

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, có trách nhiệm, MaxMobile chính là đơn vị dẫn đầu về chất lượng dịch vụ sửa chữa, thay màn hình linh kiện smartphone, giúp quý khách hoàn toàn an tâm khi đến với trung tâm.
Bạn có quan tâm đến:Thay mặt kính iPad 2 ở đâu

Thông tin xung quanh điện thoại Sony Z2

Điện thoại Sony Z2 là mẫu smartphone cao cấp, bán chạy nhất của ông lớn Sony trong năm 2013. Sở hữu thiết kế vuông vức, nam tính và hiện đại nhưng không kém phần thanh lịch, được tích hợp các tính năng ưu việt như chống nước, chống bám bụi và thiết kế mặt trước cũng như mặt sau bằng kính cường lực đã tạo nên một phong cách riêng biệt, độc đáo cho dòng điện thoại này của Sony. Bởi thế, Sony Z2 được đánh giá là chiếc smartphone phù hợp cho những người làm việc trong môi trường khắc nghiệt hoặc đặc thù công việc thường xuyên phải di chuyển.

Thay màn hình cảm ứng Sony Z2
Thay cảm ứng màn hình Sony Z2
Những người từng được sử dụng điện thoại Sony Z2 hẳn đều sẽ có ấn tượng mạnh mẽ về màn hình Sony. Với hai công nghệ mới được tích hợp trên máy là Triluminos Display và Live color LED, sản phẩm này mang đến những gam màu hiển thị trong suốt và sâu, khử nhiễu đặc biệt, tái tạo màu sắc sống động tới từng chi tiết. Chính vì thế mà thay mặt kính Sony Z2 được đánh giá là màn hình smartphone tốt nhất trong năm 2013, vượt qua cả điện thoại iphone 5s của ông lớn Apple.

Nơi nào thay cảm ứng màn hình Sony Z2 uy tín?

Tuy được trang bị mặt kính cường lực có khả năng chống xước cũng như chịu va đập cực tốt nhưng không phải Sony Z2 hoàn toàn vô địch, không chịu bất cứ ảnh hưởng nào của môi trường bên ngoài. Trong một vài trường hợp, thường là do sơ xuất, màn hình cảm ứng của điện thoại có thể bị hư hỏng, liệt hoặc loạn cảm ứng, màn hình không hiển thị,… gây nhiều khó chịu cho người dùng. Bởi thế, điều mà bạn cần làm ngay chính là tìm đến một địa chỉ uy tín, cung cấp dịch vụ thay cảm ứng màn hình Sony Z2 tận tâm, chu đáo với linh kiện chính hãng của nhà sản xuất.

Thay cam ung man hinh Sony Z2 chinh hang
MaxMobile thay màn hình Sony Z2 chính hãng, giá tốt
MaxMobile chính là một đơn vị như thế. Không chỉ nhập linh kiện màn hình Sony chính hãng, chúng tôi còn bảo hành màn hình cảm ứng của điện thoại Sony Z2 suốt 6 tháng sau khi thay mới, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu phát hiện lỗi từ nhà cung cấp. Ngoài ra, MaxMobile còn thay màn hình cho điện thoại trong thời gian cực ngắn, chi phí dịch vụ hợp lý nhất khu vực, hỗ trợ vệ sinh máy và dán màn hình miễn phí cho điện thoại của bạn.
Thế nên, nếu muốn quan sát trực tiếp quá trình thay cảm ứng màn hình Sony Z2 trên điện thoại của mình, bạn hãy đến với MaxMobile ngay hôm nay nhé.

Thay cảm ứng màn hình Sony Z2 Thay cảm ứng màn hình Sony Z2 Reviewed by Unknown on 6/08/2016 02:23:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.