Giá thay mặt kính Xiaomi mi5


Thay mặt kính điện thoại Xiaomi mi5 là một trong những dịch vụ được khá nhiều khách hàng sử dụng bởi trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những sự cố khiến mặt kính điện thoại bị nứt vỡ và hư hỏng. Hiện nay dịch vụ thay mặt kính điện thoại được phát triển ở rất nhiều cửa hàng điện thọai, tuy nhiên khi thay măt hình Xiaomi mi5 cũng có khá nhiều vấn đề mà người dùng cần lưu ý như: giá thay mặt kính xiaomi mi5, chất lượng dịch vụ, linh kiện… Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài lưu ý để có thể thay mặt kính chất lượng và giá rẻ.
Xem thêm: Địa chỉ mua iphone 6 giá rẻ chính hãng

Gia thay mat kinh Xiaomi Mi5
Giá thay mặt kính Xiaomi mi5

Những lỗi mặt kính Xiaomi Mi 5 thường mắc phải

Dù bất kỳ nguyên nhân gì nhưng nếu điện thoại Xiaomi xuất hiện những lỗi sau thì cần thay mặt kính xiaomi ngay bởi để lâu mặt kính bị vỡ đâm vào màn hình làm hư hại màn hình:
- Mặt kính bị vỡ, nứt do va đập mạnh hay rơi máy
- Mặt kính xiaomi bị vỡ nứt nhẹ, loạn cảm ứng, khó thao tác.
- Mặt kính vẫn bình thường nhưng cảm ứng lại bị liệt hoàn toàn.
- Mặt kính bị vỡ vụn, mất hiển thị màn hình, cảm ứng bị liệt
bạn nên quan tâm: Mua bán iphone 5s lock cũ

>>Mời các bạn xem video : Thay mặt kính xiaomi Mi4 Hướng dẫn cách thay cảm ứng chính hãng


Giá thay mặt kính Xiaomi mi5 là bao nhiêu?

Giá thay mặt kính Xiaomi Mi5 là một trong những vấn đề mà khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hiện nay có khá nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ thay mới mặt kính xiaomi Mi5 với mức giá vô cùng cạnh tranh. Thông thường giá thay mặt kính Xiaomi Mi5 thường phụ thuộc vào chất lượng mặt kính thay thế nhưng nhìn chung giá thường dao động trong khoảng từ 200.000-400.000. 

Thay mặt kính Xiaomi Mi5 giá rẻ
Mặt kính Mi5 chính hãng

Lưu ý khi thay mới mặt kính Xiaomi mi5 tại Hà Nội

- Lựa chọn một địa chỉ thay màn hình Xiaomi mi5 uy tín: Trên thị trường hiện nay có khá nhiều cửa hàng thay mặt kính cho Xiaomi mi5 thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và đáng tin cậy, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đến thay thế mặt kính để tránh tiền mất tật mang hay những rắc rối sau này. 
- Nên yêu cầu kỹ thuật viên cho bạn trực tiếp xem các thao tác thay sửa mặt kính để đảm bảo chất lượng và tránh khỏi tình trạng luộc đồ hay tráo đổi linh kiện. Đặc biệt không nên để máy qua đêm tại của hàng.
- Đảm bảo linh kiện thay mặt kính 100% chính hãng. Nên kiểm tra linh kiện thay thế trước khi tiến hành thay để đảm bảo yê tâm và sau khi thay mới mặt kính của Xiaomi mi5 bạn nên test lại cẩn thận để đảm bảo hài lòng về chất lượng.
- Yêu cầu cửa hàng cung cấp giấy bảo hành đầy đủ bởi mỗi dịch vụ thay sửa mặt kính cho Xiaomi mi5 đều có giấy bảo hành để đảm bảo chất lượng và phòng tránh những rắc rối có thể xảy ra sau này.
Nếu bạn đang gặp những trục trặc với mặt kính điện thoại Xiaomi Mi5 thì hãy liên hệ ngay với MaxMobile để được thay màn hình uy tín. Với MaxMobile  bạn không phải lo lắng mặt kính có chính hãng hay không? Giá thay màn hình ipad air 2 có đắt hay không? MaxMobile  luôn cam kết sử dụng linh kiện chính hãng và giá dịch vụ luôn rẻ và nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Giá thay mặt kính Xiaomi mi5 Giá thay mặt kính Xiaomi mi5 Reviewed by Unknown on 6/09/2016 01:52:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.