Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 6 Plus cũ chính hãng

Trong thời gian gần đây những chiếc iphone 6 plus cũ đã qua sử dụng đã hoặc đang phát triển thành sản phẩm được ưa chuông trên cửa hàng. Bên cạnh đó để đảm bảo mua được siêu phẩm uy tín hướng dẫn tốt nhất quý khách nên kiểm tra iphone 6 plus trước khi mua. Vậy cách chọn check như thế nào? Hãy cùng chúng tôi Xem thêm trong bài viết dưới đây.
iphone-6-plus-cu

Test tổng quan siêu phẩm iphone 6 plus

Dòng điện thoại iPhone 6 plus cũ mới ra mắt vào cuối năm 2014. Chính vì vậy dù có mua hàng cũ đi chăng nữa chắc chắn smartphone không thể có quá nhiều vết xước. Quý vị hãy kiểm tra các phím cứng vật lý xem có dễ sử dụng hoặc không. Nếu xuất hiện điện thoại có quá nhiều vết xước thì khách hàng hãy nhu cầu đổi thiết bị khác.
Kiểm tra camera xem có bị xước xát hay không, chụp thử vài tấm hình rồi phóng to để xem khả năng hiển thị có sắc nét, rõ ràng hoặc không. Quay cả bộ phim để đánh giá về chất lượng video có mượt hay rõ nét và không. Tiến hành test nút nguồn, nút Home xem có nhạy và không.
Kiểm tra cả khả năng kết hợp wifi, 3G hay các cổng sảm phẩm xem còn sử dụng kết quả hay không. Đồng thời qua đây check các phụ kiện của iphone 6 plus quốc tế cũ xem có đủ hay không.

Kiểm tra màn hiện thị cảm ứng iphone 6 plus

Bạn cần test độ nhạy của mặt kính cảm ứng xem máy còn ổn định hoặc không. Phân biệt thực hiện như sau: chọn một biểu tượng bất kỳ rồi di chuyển khắp màn hiện thị. Nếu quá trình di chuyển bị dừng đột ngột ở địa điểm nào đó thì rất có thể màn hiện thị cảm ứng có vấn đề. Đồng thời qua đây bạn cũng nên sở hữu test xem màn hình có bị hở ánh sáng và không. Chỉ cần bật điện thoại nên hay chú ý tới các viền của màn hình, nếu màn hình hở khe sáng ta có thể phát hiện tiện dụng.
iphone-6-plus-cu-gia-re

Test mã số imei của iphone 6 plus cũ

Cách chọn test iphone 6 plus cũ chính hãng để đánh giá chiếc điện thoại có phải hàng giá rẻ hay không ta cần test mã số imei. Chú ý mã số imei trên vỏ bọc hộp xem có được in sắc nét, rõ ràng hoặc không. Đồng thời check mã số này trên vỏ bọc smartphone hay trong siêu phẩm. Nếu cả ba mã này trùng khớp nhau thì bạn có khả năng đừng lo lắng về có nguồn gốc của phiên bản.
gia-iphone-6-plus-cu

Kiểm tra hệ điều hành của iphone 6 plus

Tiến hành test phần mềm của điện thoại thông qua mã lệnh. Sau đó smartphone sẽ ra mắt một không gian trải nghiệm với các tính năng để quý khách check. Khách hàng nên test từng tính năng một để có thể review chính xác về chất lượng cao của máy. Trong lúc kiểm tra quý vị cũng cần xem xét xem điện thoại có bị nóng hay có dấu hiệu bất thường gì không.
Nếu thiết bị vượt qua tất các các bài kiểm tra trên thì quý khách hoàn toàn đừng lo lắng mua iphone 6 plus cũ tại Hà Nội cùng mức giá cực mềm
Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 6 Plus cũ chính hãng Hướng dẫn cách kiểm tra iPhone 6 Plus cũ chính hãng Reviewed by Linh on 12/02/2018 06:39:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.