Đánh giá iphone 8 plus cũ có nâng cấp thì so với iphone 7 plus

Sau khi sự kiện ra mắt iphone thế hệ thứ 10 chính thức diễn ra, đa số mọi người đều đổ dồn sự chú ý về loại iPhone X mà quên đi 2 bản nâng cấp cũng sáng mức giá cả không kém là iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Sở dĩ Apple bỏ qua bản S mà lên thẳng 8 chính là bởi sự nâng cấp đột phá của hãng dành cho bộ đôi này. Hãy cùn Maxmobile khám phá nhưng ưu điểm của iphone 8 plus quốc tế cũ bạn nhé. 

iPhone 8 Plus cũ mang thiết kế ấn tượng cũng như công nghệ màn hình mới 

Apple đã quyết định thay đổi chất liệu thiết kế iPhone 8 Plus cũ chính hãng từ nhôm nguyên khối chuyển sang mặt lưng kính cường lực tuy kiểu dáng vẫn được giữ nguyên. Kết quả là, quý khách mang trong mình 1 thiết bị vừa lạ vừa quen. 


Dù vẻ ngoài không có mấy đột phá, thế nhưng iPhone 8 Plus QSD vẫn mang màn hình lớn 5.5 inch dùng công nghệ màn hình TrueTone. Công nghệ màn hình này giúp sắc màu được tái tạo chân thực hơn, khắc phục được 2 nhược địa điểm trên iPhone 7 Plus là độ sáng rẻ và màn hình chưa thực sự sắc nét. 

Camera cao cấp của iPhone 8 Plus quốc tế cũ 

Camera vốn là điểm cộng xưa nay trên của những thứ Apple, nay đã được nâng cấp lên một tầm cao mới trên iPhone 8 Plus qua sử dụng, giúp nâng cao khả năng chụp chân dung (chụp xóa phông) tương đối ấn tượng. Đây là điều được tất cả quý khách trông chờ trên model iPhone mới. 

Cụ thể, iPhone 8 Plus cũ sở hữu những nâng cấp sáng mức giá lúc hệ thống chống rung quang học được cải tiến trên camera chính. Độ phân giải đạt mức 12MP cùng 2 ống kính, 1 góc rộng và 1 tele giúp cho ra các ảnh chụp ấn tượng ở chế độ chân dung. Đặc biệt, đây là lần trước nhất iPhone 8 Plus được tích hợp tính năng “Portrait Lightning” trên camera trước nhằm giúp các bạn điều chỉnh ánh sáng trực tiếp khi thực hành những tác vụ selfie cộng bạn bè. 

Thông qua những nâng cấp về camera, Apple tự tín tuyên bố rằng, bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus là “những smartphone mang khả năng quay video cho chất lượng tối ưu nhất hiện nay”. Với iPhone 8 Plus cũ bạn có thể dễ dàng quay video tại chế độ 4K, tốc độ 60fps hoặc 240fps ở độ phân giải Full HD – tức hiệu năng gấp đôi trên iPhone 7 Plus 

Sạc nhanh không dây trên iPhone 8 Plus cũ 

iPhone 8 Plus quốc tế cũ có mặt lưng làm từ kính, hỗ trợ chuẩn sạc ko dây Qi và sạc nhanh. Vì sở hữu trong mình chuẩn sạc Qi phải máy dễ dàng tương hợp có nhiều đế sạc không giống nhau, không một mực buộc phải là phụ kiện bởi Apple cung cấp. Tuy nhiên, loa ngoại trừ trên iPhone 8 Plus cũng cho công suất to hơn 25% so với người người đàn anh đi trước. 

Theo thông số kĩ thuật mà Apple sản xuất, iPhone 8 plus quốc tế cũ mang thể đầy 50% pin chỉ trong vỏn vẹn 30 phút, thay vì mất hơn 1 giờ như trên loại iPhone 7 tiền nhiệm. Nguyên nhân là bởi, đế sạc không dây được tương trợ kết nối với cáp Type – C tương trợ mẫu điện lên đến 100W, thay vì chỉ 10W chẳng hạn như cổng microUSB thường ngày. 

Cũng giống như 7 Plus, iPhone 8 Plus qua sử dụng cũng với chuẩn kháng nước/chống bụi cũng như chuẩn tai nghe 3.5mm cũng đã “được” loại bỏ hoàn toàn. 

Hiệu năng iPhone 8 Plus không có đối thủ 

iPhone 8 Plus có chip xử lý Apple A11 Bionic cho hiệu năng hoàn toàn tương đương iPhone X. Cụ thể, Apple A11 Bionic là chip xử lý 6 nhân, gồm 2 nhân hiệu suất cao, nhanh hơn 25% so với thế hệ Apple A10. 4 nhân còn lại sở hữu sức mạnh tăng 70% so với chip A10. 

iPhone 8 Plus QSD là 1 bản nâng cấp đúng nghĩa của iPhone 7 Plus có phần viền hơi dày cộng phím Home cảm ứng lực. Đây là sự tuyển lựa thông minh dành cho những ai vẫn yêu mẫu mã truyền thống đã được Apple duy trì từ đời iPhone 6 tới nay. 

Bằng việc với màn hình to và nhiều nâng cấp sáng mức giá về camera, sạc không dây, iPhone 8 Plus sẽ là đối thủ xứng tầm của “gã khổng lồ xứ Hàn” Galaxy Note8. 

Ngay bây giờ bạn có thể tới Maxmobile tại các showroom Hà Nội Đà Nẵng TP HCM trên khắp cả nước để trải nghiệm sản phẩm ngay lập tức và nhận tư vấn từ các chuyên gia nhé.

Những ưu đãi khi đặt mua iPhone 8 plus tại Shopee:
  • Giảm ngay từ 50.000-100.000
  • Free ship phí vận chuyển. Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc
  • Khách hàng được thoải mái check sản phẩm khi nhận hàng. Lỗi hoàn tiền ngay lập tức
  • Link đặt hàng: tại đây
Đánh giá iphone 8 plus cũ có nâng cấp thì so với iphone 7 plus Đánh giá iphone 8 plus cũ có nâng cấp thì so với iphone 7 plus Reviewed by Roger Linh on 9/05/2018 01:27:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.