Dịch vụ thay mặt kính Oppo F1s Plus chính hãng


Mặt kính Oppo F1s Plus  gặp sự cố cản trở các trải nghiệm trên máy của các bạn? Màn hình hiển thị trông mờ và mất thẩm mỹ? Thay thế mặt kính Oppo F1s Plus là cách  tốt nhất để giải quyết.  Thế nhưng, bạn đang băn khoăn lựa chọn trung tâm thay thế mặt kính Oppo F1s Plus uy tín, chất lượng? thay mới mặt kính Oppo F1s Plus giá rẻ chất lượng và lấy ngay ở địa chỉ Maxmobile bảo hành lâu dài lên đến 12 tháng, nhiều giảm giá cho mọi người

Các dấu hiệu cần thay mặt kính Oppo F1s Plus

Khi nào thì cần phải sửa mặt kính Oppo F1s Plus?
Mặt kính vỡ nứtnhưng bấm cảm ứng được và màn hình hoạt động tốt. Máy chỉ hư hỏng mặt kính và cần thay thế mặt kính mới là có thể hoạt động bình thường. Dịch vụ cần thiết là thay mặt kính Oppo F1s Plus chính hãng tại Maxmobile là Tốt nhất.
Mặt kính nứt vỡ nhưng bấm cảm ứng không nhận và màn hìnhhoạt động tốt. Máy bị vỡ mặt kính và liệt cảm ứng. khách hàng cần thay thế mặt kính, cảm ứng cho thiết bị của mình.
Những tình huống hư hỏng nặng hơn như: Màn hình tối đen không hiển thị hoặc bị loang lỗ thường có sọc trắng, đen, nét đứt, máy bị vỡ mặt kính, không sử dụng được nút cảm ứng, ... Lúc này máy phải thay full bộ màn hình và kính cảm ứng, không thể thay rời từng bộ phận được.
Bạn hãy đến ngay Maxmobile để được giải đáp về tình trạng máy tốt nhất.

thay-mat-kinh-oppo-f1s-plus


Giá cả thay mới mặt kính Oppo F1s Plus như thế nào?

Mức giá được niêm yết công khai
Giá thay thế mặt kính Oppo F1s Plus thay thế đổi tùy từng thời điểm căn cứ vào giá nhập mặt kính mà nhà sản xuất đưa ra. Mức chi phí có sự chênh lệch tùy từng vùng miền không giống. Trước khi sử dụng dịch vụ thay mặt kính Oppo F1s Plus giá rẻ khách hàng được báo giá đầy đủ rõ ràng và đảm bảo không phát sinh phụ phí trong quá trình thay mặt kính ở cửa hàng của chúng tôi. Vậy bạn không cần quá mất công đi tìm trung tâm sửa mặt kính chính hãng nữa. Hãy đến tới Maxmobile để được hưởng giảm giá.




thay-mat-kinh-oppo-f1s-plus


Trung tâm nào thay mới mặt kính Oppo F1s Plus chính hãng

Trước khi đi đem  điện thoại của mình đi thay thế, trước tiên bạn nên Search những thông tin về các trung tâm thay thế điện thoại về giá thành, chất lượng dịch vụ và cam kết của họ về dịch vụ để có thể chọn lựa được địa chỉ uy tín nhất.
Ở tại Hà Nội, TPHCM, Maxmobile là một trong số ít những địa chỉ thay mặt kính Oppo F1s Plus uy tín được các bạn yên tâm và lựa chọn. Địa chỉ luôn nỗ lực hết mình để mang tới những dịch vụ chất lượng cao, thái độ phục vụ tận tình và hỗ trợ tư vấn chuyên sâu cho mọi các bạn. Đến đây chắc chắn quý khách sẽ tuyệt đối hài lòng về dịch vụ mà Maxmobile đem lại


Các bước thay mới mặt kính Oppo F1s Plus lấy ngay ở Maxmobile

Bước 1: Nhân viên kiểm tra máy cùng quý khách.
Bước 2: Nhân viên của trung tâm báo giá thống nhất với các bạn. Các kỹ thuật check lại trước khi tiếp nhận máy & kiểm tra kiểm tra linh kiện.
Bước 3: Phòng kỹ thuật sửa chữa, khắc phục trong khoảng thời gian 60 phút. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ báo lại nếu có thay đổi để khách hàng chủ động sắp xếp công việc)
Bước 4: Kỹ thuật check lại mặt kính và dán tem bảo hành.
Bước 5: Quý các bạn đến tiếp nhận máy, test chức năng và tiến hành trả tiền.



Những lưu ý khi đi thay thế mặt kính  Oppo F1s Plus.

Thứ nhất: Khách hàng nên lưu trữ dữ liệu cá nhân vào máy tính trước khi mang đến cửa hàng để thay mới mặt kính  Oppo F1s Plus.
Thứ hai: Quý khách nên giữ thẻ sim  cẩn thận.
Thứ ba: Khách hàng cần tháo giữ ốp lưng, những phụ kiện trang trí khác một cách nhẹ nhàng tránh ảnh hưởng tới bộ phận khác trước khi thay thế mặt kính. Tốt hơn hết thì bạn hãy mang đến cho các thợ sửa để họ xử lý.
Thứ tư: Các bạn cần cất  điện thoại vào một cái bọc và niêm phong cẩn thận để tránh rớt những linh kiện bị hỏng.
Thứ năm: Để được sửa chữa nhanh chóng các bạn hãy mang máy đến Maxmobile để nghe chuyên viên hỗ trợ tư vấn.

Lý do khách hàng nên chọn Maxmobile để thay mặt kính Oppo F1s Plus

Ứng dụng công nghệ mới nhất & làm bằng hệ thống máy móc hiện đại nhất.
Thay mặt kính mới được thực hiện trong phòng kính cách bụi với hệ thống lọc không khí hiện đại đảm bảo không bụi .
Với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thay thế linh kiện bảo đảm chất lượng  mặt kính sau khi thay đẹp như ban đầu
Thay lấy ngay chỗ nên giảm bớt được thời gian & khách hàng được xem trực tiếp quá trình làm việc
Tất cả linh kiện thay mới đều là hàng xịn, mới của hãng.
Quy  trình  sửa chữa minh bạch, nghiêm túc
Bảo hành theo đúng những gì chúng tôi cam kết.
Tiêu chí của Maxmobile là đi sâu về Chất Lượng nên chúng tôi sẽ không dùng hàng chất lượng kém




Dịch vụ thay mặt kính Oppo F1s Plus chính hãng Dịch vụ thay mặt kính Oppo F1s Plus chính hãng Reviewed by Nặc danh on 6/13/2018 02:00:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.