4 triệu chứng bạn nên thay màn hình Samsung Galaxy J2 Prime trước khi quá muộn

MaxMobile là một trong những trung tâm thay mới màn hình Smartphone Samsung Galaxy J2 Prime bậc nhất. MaxMobile sử dụng linh kiện chính hãng, máy móc hiện đại, công nghệ ép kính tiên tiến, nhờ đó Samsung Galaxy J2 Prime sau khi sửa chữa có chất lượng tốt như mới, màn hình sáng bóng, màn hình được ép khít, không bị hở, máy không bị ọp ẹp. Quá trình thay thế cũng rất nhanh chóng, chẳng phải làm mất thời gian của mọi người, chỉ đợi 60 phút và máy sẽ được giải quyết hoàn toàn.

Lý do thay thế màn hình Samsung Galaxy J2 Prime và cách phòng tránh

Với các bạn đang là chủ nhân của Samsung Galaxy J2 Prime và muốn tránh tình trạng thay thế màn hình Samsung Galaxy J2 Prime trong tương lai hãy tham khảo các nguyên nhân thường gặp:
  • Do các bạn vô tình làm tuột tay đánh rơi thiết bị xuống nền gạch cứng. Đây là Vì sao hàng đầu dẫn đến tình trạng sửa màn hình Samsung Galaxy J2 Prime.
  • Để máy quá lâu trong môi trường có độ ẩm cao gây chập cháy bo mạch. Khi gặp lỗi này khách hàng bắt buộc phải thay mới màn hình Samsung Galaxy J2 Prime.
  • Đặt máy trong môi trường có nhiều vật cứng sắc nhọn (như túi xách của mọi người nữ, ba lô...) va chạm mạnh với màn hình gây vỡ nứt, hư bị hỏng màn hình.
  • Để vật nặng đè lên máy cũng là một nguyên nhân khá phổ biến gây ra tình trạng thay mới màn hình Samsung Galaxy J2 Prime.

Cách phòng tránh thay thế màn hình cho Samsung Galaxy J2 Prime

  • Một chiếc bao da hoặc ốp lưng với chất liệu tốt sẽ là phương án phòng ngừa hoàn hảo.
  • Bảo quản Samsung Galaxy J2 Prime trong môi trường khô ráo, thoáng mát.
  • Với những tình trạng va chạm nhẹ gây vỡ mặt kính khách hàng nên đi ép mặt kính ngay, tránh tình trạng để lâu dẫn tới thay màn hinh Samsung Galaxy J2 Prime full bộ.

Quy trình sửa chữa, sửa màn hình Samsung Galaxy J2 Prime tại MaxMobile

Nhận máy từ quý khách => Chuyển vào phòng kỹ thuật để kiểm tra, xem xét tình trạng hư hỏng của máy=> Báo giá dịch vụ sửa chữa cho các bạn.
Qúy các bạn đồng ý với giải pháp khắc phục cũng như giá thành mà địa chỉ đưa ra => Hàng ngũ nhân viên làm thủ tục nhận máy và tiến hành sửa chữa Samsung Galaxy J2 Prime (mọi người phải ký tên vào toàn bộ các linh kiện trước khi đội ngũ nhân viên mang đi sửa màn hình Samsung Galaxy J2 Prime).

Bóc tách màn hình ra khỏi khung máy => tách mặt kính ra khỏi màn hình để vệ sinh toàn bộ máy => Lấy linh kiện màn hình mới vào thay thế cho màn hình đã bị hư hỏng => Sử dụng keo gắn chuyên dụng OCA vào để gắn mặt kính vào màn hình, tiếp đó đội ngũ kỹ thuật viên sẽ dùng máy ép mặt kính mới vào màn hình.
Sử dụng máy hấp kính chân không để hoàn thành quá trình thay màn hình Samsung Galaxy J2 Prime chính hãng cho quý khách.
Đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra tất cả máy => bàn giao cho bộ phận lễ tân để hoàn trả cho quý khách => Hàng ngũ nhân viên lễ tân viết phiếu bảo hành, dán tem mac vào máy cho quý khách => các bạn test toàn bộ máy và trả tiền dịch vụ cho địa chỉ.

Đảm bảo của MaxMobile khi khách hàng sửa màn hình cho Samsung Galaxy J2 Prime

  • Giá dịch vụ sửa màn hình Samsung Galaxy J2 Prime luôn rẻ hơn so với thị trường
  • Thời gian sửa chữa nhanh nhất ( đợi khoảng 30-60 phút là có thể nhận máy ngay)
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo => Hàng ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, có thể khắc phục, sửa chữa hầu hết các lỗi
  • Tặng kèm miếng dán cường lực cao cấp khi thay mới màn hình Samsung Galaxy J2 Prime tại trung tâm
  • Bảo hành các dịch vụ sửa chữa, thay thế tại trung tâm từ 03-06 tháng
  • Hỗ trợ cài đặt ứng dụng phần mềm, vệ sinh máy theo yêu cầu (miễn phí)
  • Giảm ngay 10% khi các bạn mua bao da, ốp lưng...
  • Tặng 50k khi sửa chữa, thay màn hình Samsung Galaxy J2 Prime. Cùng nhiều phần quà giảm giá, hấp dẫn khác nữa đang chờ đón bạn.
  • Đó là những cam kết của chúng tôi khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại trung tâm. Ngoài dịch vụ sửa chữa, thay mới màn hình Samsung Galaxy J2 Prime ra, bạn có thể xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi như thay thế màn hình Samsung Galaxy J2 Prime, thay cảm ứng Samsung Galaxy J2 Prime, sửa màn hình Samsung Galaxy J2 Prime... Với nhiều phần quà ưu đãi, hấp dẫn.
Nhanh tay lên số lượng có hạn, địa chỉ thay mới màn hình Samsung Galaxy J2 Prime chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội, TP.HCM

Một số thắc mắc phổ biến khi thay màn hình Samsung Galaxy J2 Prime

Thắc mắc 1: Chính sách bảo hành của bên mình là trong bao lâu?
MaxMobile cảm ơn quý khách đã an tâm dịch vụ sửa màn hình Samsung Galaxy J2 Prime của chúng tôi. Hiện chính sách bảo hành của địa chỉ được tăng cao lên từ 6-12 tháng. Khi đi bảo hành bạn chỉ có thể mang theo, phiếu bảo hành và chứng minh nhân dân của quý khách đến bất kỳ một địa chỉ cơ sở tiện lợi nhất cho bạn.

Thắc mắc 2: Thời gian thay mới màn hình trong bao lâu có lấy ngay được không?
Hiện tại địa chỉ đã áp dụng công nghệ tiên tiến nên thời gian tiến hành sữa chữa được rút ngắn từ (30'- 1 giờ) cho phép bạn ngồi chờ để lấy ngay được, cảm ơn quý khách đã luôn dõi theo ủng hộ dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy J2 Prime của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ!

Những ưu đãi khi thay mới màn hình Samsung Galaxy J2 Prime của Maxmobile

  • Free cái đặt phần mềm theo yêu cầu
  • Tặng miếng dán màn hình màn hình cảm ứng Samsung Galaxy J2 Prime cao cấp
  • Tặng thẻ giảm giá 50.000đ cho những dịch vụ sửa chữa tiếp theo tại địa chỉ
  • Vệ sinh, check máy Miễn phí. Sau test, khách không sửa không sao.
  • Để tham khảo thêm thông tin, giá thay mới màn hình Samsung Galaxy J2 Prime chính hãng bao nhiêu bạn có thể liên hệ Maxmobile

Lý do bạn nên thay thế màn hình Samsung Galaxy J2 Prime tại MaxMobile ?

  • MaxMobile sở hữu những kỹ thuật viên ưu tú nhất, nhiều kinh nghiệm, thái độ làm việc tích cực, tỉ mỉ luôn đưa ra những sản phẩm chất lượng, chu toàn nhất.
  • Quy trình sửa màn hình chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất không khiến bạn phải đơi lâu
  • Màn hình thay thế là màn hình zin chính hãng: Chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% nếu màn hình Samsung Galaxy J2 Prime thay cho khách hàng không phải là hàng zin.
  • Với những trang thiết bị tiên tiến cũng công nghệ hút chân không đảm bảo màn hình không bị bụi bọt, ố vàng…
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình cởi mở, luôn giải đáp mọi câu hỏi của mọi người một cách tận tình, chu đáo
  • Chính sách bảo hành rõ ràng : BH 12 tháng khi thay mặt kính. BH 2 tháng khi cả bộ màn hình. Và chế độ bảo hành vô cùng tận tâm.
Ngoài những yếu tố trên, còn một yếu tố để khách hàng luôn chọn lựa chúng tôi. Đó chính là chúng tôi luôn đặt chất lượng, uy tín lên bậc nhất thế nên MaxMobile luôn đòi hỏi rất cao trong công việc, cố gắng mang tới những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và khiến khách hàng hài lòng nhất. Cũng chính vì thế mà MaxMobile ngày càng được khách hàng yêu mến tin tưởng.

Những chú ý cần thiết khi thay màn hình Samsung Galaxy J2 Prime

Kinh nghiệm thay thế màn hình mặt kính Samsung Galaxy J2 Prime để tránh bị luộc đồ và hét giá
– Để tránh gặp phải các tình huống trên, trước khi mang Samsung Galaxy J2 Prime đi sửa chữa, các bạn hãy nhờ người quen có kinh nghiệm test giúp.
– Tìm và chọn các trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại lớn có thương hiệu và giá tốt để thay thế.
– Trước khi giao máy, các bạn nên chụp ảnh lại số series, ký tên lên main, bộ nhớ để làm dấu…
– Nên đến các dịch vụ sửa chữa lấy ngay và theo dõi đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện trực tiếp hoặc thông qua camera.
– Yêu cầu cửa hàng thông báo giá linh kiện thay thế kèm theo thời gian BH cụ thể, nếu không có thời gian BH, hãy cẩn trọng vì rất có thể đó là hàng “dỏm”, “fake”.

Sửa màn hình Samsung Galaxy J2 Prime ở đâu uy tín, giá rẻ

Nhiều người dùng lo lắng liệu thay màn hình cho Smartphone Samsung Galaxy J2 Prime có đảm bảo chất lượng hay không. Không những thế bạn có thể hoàn toàn an tâm với chất lượng và dịch vụ của MaxMobile khi thay bất cứ chiếc màn hình Samsung nào.
Chúng tôi cũng đều nhập những linh kiện chất lượng nhất và cam kết rằng sau khi thay thế chúng tôi sẽ bảo hành màn hình cho chiếc Samsung Galaxy J2 Prime của quý khách 6 tháng với dịch vụ uy tin nhất. Sau khi sửa màn hình MaxMobile tặng kèm mọi người tấm dán miếng dán cường lực cho chính chiếc Samsung Galaxy J2 Prime cam kết chiếc Samsung Galaxy J2 Prime của bạn sẽ đẹp như ban đầu.
Tại MaxMobile chúng tôi luôn có những chính sách khuyến mại đảm bảo nhất cho khách hàng khi thay mới màn hình Samsung Galaxy J2 Prime. Với lành nghề trong mảng dịch vụ sửa chữa, chúng tôi tự hào với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp của mình, MaxMobile sẽ chăm sóc cho chiếc điện thoại của bạn uy tin nhất.

Các bạn sẽ phân vân liệu sau khi thay mới màn hình cho Samsung Galaxy J2 Prime có được tuyệt vời như mới hay không? MaxMobile xin trả lời quý mọi người như sau:
Việc thay màn hình Samsung Galaxy J2 Prime sẽ không có bất cứ ảnh hưởng nào đến máy của quý khách. Chiếc Samsung Galaxy J2 Prime sẽ đẹp như mới với linh kiện zin và chất lượng cao nhất tại.
Chúng tôi tự tin về chất lượng linh kiện chính hãng khi thay thế cho mọi người vì thế toàn bộ các màn hình đều được BH 6 tháng. Quý các bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của MaxMobile
Các bạn khi tới nhận máy sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên của MaxMobile hướng dẫn kiểm tra chất lượng kĩ lưỡng trước khi ra về.
Với những tiêu trí luôn đặt hàng khách trên lợi nhuận chúng tôi tin chắc chắn rằng MaxMobile sẽ đem lại một chất lượng dịch vụ uy tin nhất cho từng mọi người của mình.
4 triệu chứng bạn nên thay màn hình Samsung Galaxy J2 Prime trước khi quá muộn 4 triệu chứng bạn nên thay màn hình Samsung Galaxy J2 Prime trước khi quá muộn Reviewed by Roger Linh on 5/31/2018 09:39:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.