Dấu hiện cần thay màn hình Sony Xperia XZ

Dịch vụ sửa màn hình Sony Xperia XZ hoặc sửa cảm ứng Sony Xperia XZ chính hãng, uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội và TP. HCM. Sửa màn hình, cảm ứng Sony Xperia XZ nhanh chóng nhất, lấy ngay. Tặng miếng dán màn hình chống xước. Chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn sự hài lòng với chất lượng dịch vụ uy tin nhất tại MaxMobile. Khi có những vướng mắc ở Sony Xperia XZ về màn hình, mặt kính hay cảm ứng thì việc tìm một địa chỉ đáng tin cậy là rất quan trọng, bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục được những thắc mắc đó.


dau-hien-can-thay-man-hinh-sony-xperia-xz-1

Dấu hiện cần thay màn hình Sony Xperia XZ

Những dấu hiệu  thay màn hình Sony Xperia XZ ngay dưới đây:

Trường hợp 1: Sony Xperia XZ bị tỳ đè, hoặc bị nước vào khiến màn hình không thể hiển thị được hay xuất hiện những đốm loang màu, sọc màu... tín hiệu này là bị hỏng màn hình và bạn cần phải thay thế màn hình Sony Xperia XZ mới.

Trường hợp 2: Màn hình Sony Xperia XZ xuất hiện vết nứt, xước, những đường kẻ ngang dọc.

Tình huống 3: 1/2 màn hình Sony Xperia XZ có thể hiển thị bình thường còn 1/2 còn lại màn hình Sony Xperia XZ không hiển thị được.

Tình huống 4: Bạn cần thay mới màn hình Sony Xperia XZ ngay hi thiết bị có hiện tượng mất màu, màu hông rõ nét khi hiển thị.

Trường hợp 5: Trường hợp bị liệt, loạn, hiển thị không sắc nét bạn nên mang máy đi check và thay thế màn hình Sony Xperia XZ ngay.

Trường hợp 6: tình huống nặng nhất, khi chiếc Sony Xperia XZ của bạn có cả hai biểu hiện vừa bị vỡ màn hình và màn hình không hiển thị tốt như trạng thái bình thường. Bạn nên đến trung tâm bảo hành Sony chính hãng hoặc đến các địa chỉ sửa chữa uy tín để thay mới màn hình Sony Xperia XZ mới.

Đó là những tình huống bạn cần phải nhanh chóng mang thiết bị đi sửa màn hình Sony Xperia XZ mới để không ảnh hưởng tới quá trình sử dụng.

Thay màn hình Sony Xperia XZ tại Maxmobile 

Hiện tại do nhu cầu thay mới màn hình Sony Xperia XZ quá lớn, kéo theo sự xuất hiện của hàng ngàn trung tâm cung cấp dịch thay màn hình Sony Xperia XZ ở TPHCM, Hà Nội. Nhưng chỉ duy nhất ở tại MaxMobile mới đủ sự uy tín và chuyên nghiệp để cung cấp dịch vụ thay màn hình Sony Xperia XZ chính hãng, giá rẻ và có chính sách BH Vĩnh Viễn cho bạn.

Qua 12 năm hoạt động kể từ thời điểm thành lập cho tới nay, MaxMobile luôn luôn tự hào về chất lượng cũng như giá trị dịch vụ dành cho mọi người, với hàng chục ngàn ca “cấp cứu” thành công cho những thiết bị Smartphone bị hư hỏng.

Quy trình sửa chữa, sửa màn hình Sony Xperia XZ tại MaxMobile

Nhận máy từ các bạn => Chuyển vào phòng kỹ thuật để kiểm tra, xem xét tình trạng hư hỏng của máy=> Báo giá dịch vụ sửa chữa cho mọi người.
dau-hien-can-thay-man-hinh-sony-xperia-xz


Qúy mọi người đồng ý với giải pháp khắc phục cũng như giá thành mà địa chỉ đưa ra => Nhân viên làm thủ tục nhận máy và bắt đầu thay Sony Xperia XZ chính hãng (các bạn phải ký tên vào toàn bộ các linh kiện trước khi nhân viên mang đi sửa màn hình Sony Xperia XZ)

Bóc tách màn hình ra khỏi khung máy => tách mặt kính ra khỏi màn hình để vệ sinh toàn bộ máy => Lấy linh kiện màn hình mới vào thay thế cho màn hình đã bị hư hỏng => Sử dụng keo gắn chuyên dụng OCA vào để gắn mặt kính vào màn hình, tiếp đó hàng ngũ kỹ thuật viên sẽ dùng máy ép mặt kính mới vào màn hình.

Sử dụng máy hấp kính chân không để hoàn thành quá trình thay mới màn hình Sony Xperia XZ cho khách hàng.

Hàng ngũ nhân viên kỹ thuật check toàn bộ máy => bàn giao cho bộ phận lễ tân để hoàn trả cho mọi người => Nhân viên lễ tân viết phiếu bảo hành, dán tem mac vào máy cho khách hàng => khách hàng check toàn bộ máy và trả tiền dịch vụ cho địa chỉ.

Cam kết của MaxMobile khi thay màn hình cho Sony Xperia XZ

  • Giá dịch vụ thay màn hình Sony Xperia XZ luôn rẻ hơn so với thị trường
  • Thời gian tiến hành sữa chữa nhanh nhất ( đợi khoảng 30-60 phút là có thể nhận máy ngay)
  • Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo => Đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm, có thể khắc phục, sửa chữa hầu hết các lỗi
  • Tặng thêm cường lực cao cấp khi thay mới màn hình Sony Xperia XZ tại địa chỉ
  • BH các dịch vụ sửa chữa, thay thế tại địa chỉ từ 03-06 tháng
  • Hỗ trợ cài đặt ứng dụng phần mềm, vệ sinh máy theo yêu cầu (Free)
  • Giảm ngay 10% khi khách hàng mua bao da, ốp lưng...
  • Tặng 50k khi sửa chữa, thay mới màn hình Sony Xperia XZ. Cùng nhiều phần quà khuyến mãi, hấp dẫn khác nữa đang chờ đón bạn.

Đó là những cam kết của chúng tôi khi khách hàng sử dụng dịch vụ tại địa chỉ. Ngoài dịch vụ sửa chữa, sửa màn hình Sony Xperia XZ ra, bạn có thể xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi như thay thế màn hình Sony Xperia XZ, sửa cảm ứng Sony Xperia XZ, sửa màn hình Sony Xperia XZ... với nhiều phần quà khuyến mại, hấp dẫn.

Dấu hiện cần thay màn hình Sony Xperia XZ Dấu hiện cần thay màn hình Sony Xperia XZ Reviewed by Unknown on 1/29/2018 01:53:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.