Địa chỉ thay màn hình iPhone 7 lấy ngay ở đâu?

iPhone 7 là dòng máy smartphone được rất nhiều người dùng yêu thích trên thị trường bây giờ. Siêu phẩm này được các chuyên gia công nghệ đánh giá cao bởi một thiết kế phong cách thời trang cùng với một cấu hình mạnh mẽ, khá ấn tượng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không thể tránh những lúc vô ý khiến cho máy va chạm, rơi khiến màn hình điện thoại vỡ, nứt làm cho bị hỏng màn hình máy. Lúc này, bạn cần tìm địa chỉ thay màn hình iPhone 7 lấy ngay ở đâu? Hãy đến với MaxMobile. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn giúp bạn để bạn có thể hài lòng nhất về dịch vụ sửa chữa điện thoại tại đây.

Địa chỉ thay màn hình iPhone 7 lấy ngay ở đâu?

Trên thị trường sửa chữa điện thoại hiện có rất nhiều địa chỉ nhận sửa chữa, nâng cấp cho các dòng smartphone. Nhưng để lựa chọn của hàng thay màn hình điện thoại iPhone 7 lấy ngay có uy tín là điều không hề tiện lợi. Bạn nên tìm đến những các trung tâm có nhãn hiệu như là Maxmobile, chúng tôi có nguồn linh kiện luôn sẵn sàng, chính hãng để thay thế, hỗ trợ từ nhiều máy móc công nghệ hiện đại, thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có chuyên môn cao, sẽ phân phối chất lượng màn hình điện thoại sau khi thay cho tuyệt vời nhất. Sau khi thay màn hình iPhone 7 chính hãng, bạn sẽ không tiếp nhận thấy trên máy từng có dấu hiệu tháo lắp trên máy.
thay màn hình iPhone 7 lấy ngay tại MaxMobile
thay màn hình iPhone 7 lấy ngay tại MaxMobile

Lưu ý một số nguyên nhân cần thay màn hình iPhone 7

Có rất nhiều nguyên do xảy tới khiến màn hình điện thoại bị hỏng, thường gặp nhiều nhất là làm cho điện thoại rơi, Dẫn đến các xước, hoặc màn hình điện thoại vỡ nứt.
Màn hình trên chiếc iPhone 7 cho cấu tạo chính từ 3 lớp là: lớp kính, lớp cảm ứng, và màn hình hiển thị nằm tại phía trong cùng. Dù cấu tạo 3 lớp biệt lập nhưng 3 thành phần này gắn liền để nâng cao chất lượng quang học cho máy.
  • Nguyên nhân chính khiến bạn thay màn hình iPhone 7 là do để chung cùng những thiết bị nặng, to hoặc để máy dưới gối lúc ngủ khiến màn hình điện thoại bị hư hại. Từ vết nứt nhẹ tại góc cạnh của máy cũng khiến màn hình điện thoại mất cảm ứng, Dẫn đến hư hại.
  • Có một vài trường hợp là lúc mua, trên màn hình máy có nhiều điểm chết, lỗi này do nhà đem tới. Chính vì vậy, bạn cần test nghiêm ngặt những góc chết trên máy khi mua
  • Trên màn hình có hiện tượng các vết khiến nhòe hình ảnh, hoặc màn trầy xước nặng. Tham khảo phụ kiện điện thoại cao cấp
nguyên nhân cần thay mới màn hình iphone 7
nguyên nhân cần thay mới màn hình iPhone 7

Quá trình thay màn hình iPhone 7 ở Maxmobile

Maxmobile là một trong nhiều địa chỉ tiên phong trong ngành nghề thay thế, sửa chữa các linh kiện với những chi nhánh có khắp cả nước. Nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Maxmobile đã giúp cho khách giải quyết các khiếu nại can hệ tới điện thoại cũng như phân phối tới những sản phẩm mang chất lượng hoàn hảo nhất, đi cùng là mức giá rẻ nhất. Ở các trung tâm, luôn thực hiện theo đúng thứ tự được quy định:
Bước 1: test chung về hiện trạng của máy, xác định và Nhận định lỗi máy đang chẳng may gặp phải. Đưa ra giải pháp sửa cũng như báo mức chi phí nâng cấp đến cho khách.
Bước 2: lúc nhận được sự đồng ý từ các bạn, cho Tiến hành sửa thay thế linh kiện hư hại. Kĩ thuật viên sẽ gỡ lớp kính cũ trên màn hình điện thoại, sau Tiến hành thay màn hình cảm ứng cho máy. Tiếp theo, gắn keo OCA cho thiết bị và đặt máy về máy ép chuyên sử dụng để hấp kính chuyên dụng để hoàn tất thay thế
Bước 3: lúc đã thay xong màn hình điện thoại mới cho máy, kỹ càng thuật viên thực hiện kiểm tra lại các chức năng sử dụng cơ bản như nghe, gọi trên màn cảm ứng.
Bước 4: Trao trả máy cho khách, hướng dẫn khách cách để test lại máy. Tư vấn không mất phí cho khách hàng cách thức để bảo vệ hiệu quả cho màn hình. Nhái dụ như không còn nghi vấn nào, nhân viên sẽ dán ghi giấy bảo hành.
Bước 5: người dùng chi trả vào phí dịch vụ để hoàn thành dịch vụ
Địa chỉ thay màn hình iPhone 7 lấy ngay ở đâu? Địa chỉ thay màn hình iPhone 7 lấy ngay ở đâu? Reviewed by Unknown on 11/27/2017 08:20:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.