Nên thay vỏ iPhone 5 chính hãng ở đâu?

Hiện nay, iPhone 5 vẫn rất được nhiều người quan tâm và tin dùng, với thiết kế nhỏ gọn và nhanh nhạy đến từ Apple. Vì cũng được trình làng  khá lâu, iPhone 5 khó có thể tránh khỏi những lỗi hư hỏng hay cũ kĩ. Bạn lại đang có nhu cầu thay vỏ, làm mới nhanh chóng, giá rẻ. Nên thay vỏ iPhone 5 chính hãng ở đâu? Maxmobile là địa điểm tốt nhất dành cho khách hàng chọn.Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện mới tại đây.

Lý do nào phải thay vỏ iPhone 5

Trước tiên phải khẳng định rằng thay vỏ iPhone 5 được. Tuy nhiên, khách hàng phải chọn lựa cửa hàng uy tín, đáng tin cậy để thay thế mới vỏ cho đảm bảo.
Sau 1 thời gian dùng, chắc chắn bộ vỏ iPhone 5 của người dùng sẽ không còn như mới và đẹp mắt như ban đầu, sẽ làm mất đi nét thẩm mỹ và không thể hiện được sang trọng của người sở hữu.
Trong quá trình dùng chiếc iPhone 5, bạn chẳng may bị rơi vỡ, va đập mạnh làm trầy xước, méo móp vỏ. Đó là điều tối thiểu bạn nên thay vỏ mới để có thể tiếp tục sử dụng, tránh tình trạng để lâu ảnh hưởng đến toàn bộ chức năng của máy.

Dịch vụ thay vỏ iPhone 5 chính hãng ở Maxmobile

  • Việc thay vỏ mới cho siêu phẩm không dễ dàng như người sử dụng nghĩ, nếu chúng ta không tìm được cơ sở uy tín. Khi đó người dùng sẽ mất rất nhiều tiền mà chất lượng lại không được đảm bảo. Do đó, trước khi đi thay bạn cần thật tỉnh táo để đưa ra những lựa chọn tốt nhất.
  • Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại vỏ iPhone 5, để lựa chọn được vỏ chính hãng là rất khó và chi phí của nó cũng đa dạng. Maxmobile là 1 trong các cơ sở đi đầu trong việc thay vỏ iPhone 5 và các dòng máy iPhone khác uy tín, chính hãng, giá rẻ. Luôn mang đến cho bạn sự tin tưởng và hài lòng nhất.
  • Vỏ iPhone5 chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, rõ nguồn gốc xuất xứ. Đặc biệt, khi thay vỏ iPhone 5 zin xong, đảm bảo vừa khít, không cong vênh như các cửa hàng, địa chỉ khác thay. Không làm ảnh hưởng gì đến chức năng cũng như phần mềm, phần cứng của máy.
  • Maxmobile sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn và được nhiều người tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi máy ở Maxmobile để khắc phục và thay mới.
  • Ngoài ra, Maxmobile còn có dịch vụ thay màn hình iPhone 5 và nhận độ vỏ từ iPhone 5 lên các dòng iPhone đời cao hơn, như 5SE, 6/6s đảm bảo giống đến từng chi tiết. Quý khách chỉ việc ngồi chờ khoảng 45 phút -1 tiếng là có ngay máy zin.

Quy trình các bước thay vỏ iPhone 5 chính hãng

MaxMobile được triển khai 6 bước tiêu chuẩn và chuyên nghiệp như sau:
  1. Lễ tân tiếp nhận và trao đổi với người dùng về nhu cầu muốn thay vỏ iPhone 5 chính hãng.
  2. Kiểm tra và báo lỗi với người dùng về dịch vụ cũng như mức chi phí chuẩn xác nhất. Quý khách được kiểm tra các linh kiện vỏ iPhone 5 chính hãng trước khi tiến hành thay.
  3. Sau khi kiểm tra và thỏa thuận, máy được chuyển vào bộ phận kĩ thuật và tiến hành thay vỏ iPhone 5 mới bằng những thiết bị máy móc hiện đại và chuyên dụng dưới sự quan sát trực tiếp của bạn.
  4. Quá trình thay hoàn tất, các nhân viên sẽ test lại tổng quát chi tiết trên thiết bị cũng như những chức năng trước khi bàn giao cho bạn.
  5. Quý khách nhận lại máy iPhone 5 của mình và test lại trước khi làm thủ tục thanh toán.
  6. Thanh toán, dán tem và viết phiếu thời hạn bảo hành cho người dùng, kết thúc dịch vụ.

Cam kết và quyền lợi dành cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ thay vỏ iPhone 5 tại Maxmobile

  • MaxMobile là 1 trong những hệ thống cửa hàng uy tín, chuyên cung cấp, sửa chữa, thay mới linh kiện tất cả các dòng iPhone hiện nay với chất lượng dịch vụ tốt nhất.
  • Sử dụng các trang thiết bị công nghệ hiện đại, có đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trong nghề và giàu kinh nghiệm.
  • Chi phí dịch vụ thay vỏ iPhone 5 rẻ nhất trên thị trường, đảm bảo chất lượng.
  • Thời gian thay mới vỏ cũng như các linh kiện khác nhanh chóng (30-60 phút)
  • Các quy trình tháo lắp và sửa chữa theo đúng tiêu chuẩn, không làm ảnh hưởng đến phụ kiện cũng như chức năng khác của máy.
  • Có chế độ thời hạn bảo hành lâu dài 6- 12 tháng tùy từng điện thoại.
  • khách hàng được hỗ trợ cài đặt game và phần mềm miễn phí.
  • Cam kết tất cả những linh kiện nguyên tem mác, hàng chính hãng 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
XEM THÊM CHI TIẾT VIDEO THAY VỎ IPHONE 5 CHÍNH HÃNG
Nên thay vỏ iPhone 5 chính hãng ở đâu? Nên thay vỏ iPhone 5 chính hãng ở đâu? Reviewed by Unknown on 7/07/2017 12:15:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.