Xiaomi Mi4S xách tay chi phí vừa tiền tại Maxmobile

Hãng Xiaomi đã tạo cần 1 bất ngờ lớn cho giới công nghệ khi mà cùng lúc trình làng bộ đôi điện thoại thông minh của mình với sự góp mặt của chiếc Xiaomi Mi4S xách tay chi phí vừa tiền tại Maxmobile. Xiaomi Mi4S xách tay có cấu hình tương tự như LG G4, Flagship năm ngoái của hang LG và điều đáng ngạc nhiên đó là hãng chưa từng rò rỉ bất kì thông tin nào về siêu phẩm Mi4S. Hãy cùng Maxmobile ngắm nghía qua một số hình ảnh về sản phẩm này nhé
xiaomi mi4s xach tay
điện thoại Xiaomi Mi4s tại Maxmobile
Xiaomi Mi4S xách tay có thiết kế khung viền kim loại cao cấp
Xiaomi Mi4s xách tay có thiết kế giống Mi4 với phần khung viền hoàn toàn bằng chất liệu kim loại. Tuy nó là một điện thoại thông minh tầm trung nhưng mà hãng cũng rất chau chuốt cho chiếc Mi4s với 1 vẻ ngoài sang trọng đẳng cấp bằng những chi tiết các lát cắt kim cương tinh xảo ở phần khung viền. Các cách bố trí các phím cứng vật lí và bộ 3 phím để điều hướng truyền thống của Android vẫn được Xiaomi giữ nguyên.
xiaomi mi4s xach tay 1
Mặt nắp lưng Xiaomi Mi4s xách tay được thiết kế theo dạng vân
Mặt nắp lưng của chiếc Xiaomi Mi4s được thiết kế theo dạng vân phay xước khá đẹp mắt, có thể chống bám mồ hôi và vân tay tuyệt đối. Đặc biệt là mặt nắp lưng này cũng đã được thiết lập một phím tròn cảm biến vân tay 1 chạm trông khá là lạ mắt, về cụm camera chính và đèn flash led thì được đặt lệch sang 1 bên thay vì là đặt chính giữa như Mi4 và các smartphone của dòng Redmi Note. Xiaomi Mi4s xách tay có nhiều phiên bản khác nhau màu sắc cơ bản là (đen, vàng, trắng) và đã được bổ sung thêm màu hồng rất nữ tính chắc chắn sẽ thu hút thêm đông đảo các đối tượng khách hàng là phái nữ trên thế giới.
Xiaomi Mi4S xách tay với màn hình 5inch, Full HD có tấm nền IPS
xiaomi mi4s xach tay 2
Xiaomi Mi4s sở hữu màn hình có kích thước trung bình
Xiaomi Mi4s sắm sửa màn hình có kích thước trung bình 5 inch, với độ phân giải Full HD, có sử dụng tấm nền IPS cho ta chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc rất chân thực, góc nhìn rộng và có độ sáng tốt. Với kích thước màn hình là 5”, thì máy Xiaomi Mi4s xách tay vẫn đảm bảo cho các khách hàng trải nghiệm xem phim và chơi game 1 cách thoải mái với kích cỡ vừa vặn, dễ di động và không quá là cồng kềnh.
Phần cứng rất mạnh mẽ với chip S808 của Xiaomi Mi4S xách tay
xiaomi mi4s xach tay 3
Xiaomi Mi4s xách tay cấu hình mạnh mẽ
Xiaomi Mi4S chất lượng cao vừa nguyên tem mác được chính thức lộ diện lần đầu tại sự kiện ra mắt Mi5 vừa qua của Xiaomi, nên các thông tin và các hình ảnh cũng chưa được nhiều. Tuy nhiên, với màn ra mắt này, chúng ta có thể thấy được mẫu máy điện thoại Xiaomi Mi4S này là 1 bản nâng cấp về cấu hình của Mi4 năm ngoái. Nó được trang bị phần cứng khá mạnh mẽ hơn với chipset Snapdragon 808 và RAM 3GB cùng bộ nhớ trong lên đến 64GB. Bộ đôi camera của Mi4S vẫn giữ nguyên độ phân giải như chiếc Mi4 với camera chính 13Mp có khẩu độ f/2.0, và camera selfie 5Mp góc rộng cùng với dung lượng pin nhỉnh hơn 1 chút là 3260mAh. Đặc biệt Xiaomi Mi4s xách tay còn có các ưu điểm như là cho phép dùng 2 sim 2 sóng và có giúp kết nối USB Type C rất tiện lợi, tính năng cảm biến vân tay rất hiện đại, đình đám cùng với công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0.
xiaomi mi4s xach tay 5
Xiaomi Mi4s xách tay phí giá tốt chỉ có tại Maxmobile
Với những ưu điểm đã kể trên đi kèm với mức giá bán của Xiaomi mi4s xách tay chưa đến 6tr, sẽ hứa hẹn tạo phải 1 cơn sốt sở hữu Xiaomi Mi 4S nguyên tem mác ở trong phân khúc tầm trung và trở thành quân bài thay thế xuất sắc cho chiếc Mi4.


Xiaomi Mi4S xách tay chi phí vừa tiền tại Maxmobile Xiaomi Mi4S xách tay chi phí vừa tiền tại Maxmobile Reviewed by Unknown on 10/18/2016 07:54:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.