Chế độ bảo hành vàng tại MaxMobile dành cho những đối tượng nào


Bạn đang băn khoăn chế độ bảo hành vàng tại MaxMobile có dành cho mình không? Những thông tin chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi của mình.
Chế độ bảo hành vàng tại MaxMobile
Chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay chỉ có tại MaxMobile
Để nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ các khách hàng, từ ngày 15/11/2015, trung tâm MaxMobile chính thức triển khai gói bảo hành vàng mới nhất và duy nhất tại Việt Nam mà chưa có bất cứ địa chỉ nào từng thực hiện. Sau đây là một số nội dung chính trong chế độ bảo hành vàng mà bạn nên tham khảo:

Chế độ bảo hành vàng tại MaxMobile: đổi máy miễn phí trong 5 ngày đầu

Từ ngày 15/11/2015, MaxMobile chính thức triển khai dịch vụ đổi máy khác trong 5 ngày đầu tiên hoàn toàn không mất phí, giúp quý khách có đủ thời gian trải nghiệm sản phẩm và tự đánh giá xem đó có phải là thiết bị phù hợp nhất với mình hay không. Cụ thể là khi bạn mua bất kì thiết bị nào tại MaxMobile (trừ các sản phẩm nguyên seal hay chính hãng) thì sẽ được dùng thử máy trong 5 ngày đầu tiên, nếu sau đó bạn không hài lòng và muốn đổi máy khác thì MaxMobile sẽ bán cho bạn máy khác đúng với giá niêm yết, không đòi hỏi thêm chi phí. Tuy nhiên, quyền lợi luôn đi kèm với trách nhiệm, điều kiện để áp dụng chế độ này là thiết bị không được phát sinh các dấu hiệu hư hỏng, bị tác động từ bên ngoài như trầy xước, móp méo, vào nước; đông thời thiết bị được đổi phải có giá trị trên 75% so với giá trị máy mua ban đầu.

Kéo dài thời gian bao test lên 30 ngày cho các dòng iPhone

Trước đó, trung tâm MaxMobile áp dụng bao test 15 ngày đầu nếu có lỗi cho các dòng điện thoại iPhone. Nhưng đứng trên quyền lợi của người dùng, nhất là những khách hàng ở xa, qua trao đổi trung tâm đã quyết định kéo dài thời gian bao test lên tới 30 ngày cho các dòng iPhone để quý khách có thể thoải mái dùng thử và lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Bảo hành điện thoại khi bị rơi vỡ

Khi sử dụng smartphone trong nhiều điều kiện khác nhau, vấn đề rơi vỡ phát sinh là điều khó tránh bởi điện thoại thông minh không phải là thiết bị mình đồng da sắt mãi bền vững với thời gian. Vì thế, MaxMobile đã bổ sung thêm gói bảo hành rơi vỡ vào trong khuôn khổ gói bảo hành vàng để nâng cao quyền lợi cho quý khách hàng.
Cụ thể là phụ phí tham gia gói bảo hành vàng cho quý khách được tính như sau:
-         Sản phẩm dưới 3 triệu đồng: 200.000 đồng.
-         Sản phẩm từ 3 - 5 triệu đồng: 250.000 đồng.
-         Sản phẩm trên 5 triệu đồng: 300.000 đồng.
Khi tham gia gói bảo hành vàng cho nguồn và màn hình, quý khách sẽ được tặng kèm gói bảo hành rơi vỡ với thời hạn 6 tháng với các sản phẩm Android cũ, 12 tháng đối với các máy Android mới và iPhone cả mới và cũ. Điều kiện bảo hành là: trung tâm chấp nhận mọi nguyên nhân làm vỡ mặt kính đều áp dụng gói bảo hành rơi vỡ, nhưng máy vẫn phải lên nguồn và hoạt động màn hình, cảm ứng bình thường.

Chế độ bảo hành mới tại MaxMobile
Khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn chế độ bảo hành máy tại MaxMobile với 200k đến 300k 

Chế độ bảo hành vàng tại MaxMobile áp dụng cho mọi khách hàng mua máy tại trung tâm. Vì thế, hãy đến với MaxMobile ngay hôm nay để được trải nghiệm chế độ chăm sóc khách hàng mới và uy tín nhất cả nước này bạn nhé.
Chế độ bảo hành vàng tại MaxMobile dành cho những đối tượng nào Chế độ bảo hành vàng tại MaxMobile dành cho những đối tượng nào Reviewed by Unknown on 10/10/2016 09:45:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.