Quy trình thay pin iphone 6s plus tại Maxmobile

Viên pin luôn là mối quan tâm của các nhà phân phối Điện thoại trên thế giới, Apple là một nhà sản xuất luôn tạo ra những bước đột phá về công nghệ khi Dùng chất liệu niken để sản xuất ra pin smartphone . Cũng chính vì điều đó mà viên pin rất cao. Nhưng trong quá trình sử dụng, người dùng iphone đã không tuân thủ theo hướng dẫn của nhà sản xuất hay vừa sạc pin vừa tận hưởng điện thoại… khiến cho viên pin nhanh bị chai so với cam đoan viên pin của hãng. Lúc này câu hỏi mà rất nhiều Khách hàng iphone bị chai pin đặt ra: “thay pin iphone 6s plus chính hãng giá bao nhiêu?
Thay pin cho iphone 6s plus
Thay pin cho iphone 6s plus

Khi nào thì khách cần thay pin iphone 6s plus?

Pin có thời gian trải nghiệm rất lâu nên từ 9-13 tiếng nhưng khi chiếc smartphone của khách hàng chỉ độ mới sử dụng được 3-4 tiếng máy đã phát tín hiệu cảnh báo lỗi mức pin yếu. Hoặc người dùng độ mới sạc smartphone chỉ tầm 30 phút dế đã báo mức pin đầy 100% nhưng chỉ một lúc pin đã bị sụt rất nhanh. Đây là những nguyên nhân trung thực nhất cảnh thông báo pin của iphone 6s plus của khách hàng đã bị chai.

Quá trình thay pin iphone 6s plus tại Maxmobile:

- thợ kỹ thuật chấp nhận máy, test tình trạng và thời lượng của pin;
- đưa ra cho Khách hàng biện pháp khắc phục;
- Báo lỗi phí pin nguyên tem mác cho Khách hàng và triển khai thay pin;
- quý bạn được trực tiếp giám sát các bước Thao tác của kỹ thuật viên;
- Sau khi thay pin, test smartphone và viết phiếu thời gian bảo hành cho khách hàng. phải lưu ý khi thay pin iphone 6s plus và cách xác minh pin hãng.


Thay pin cho iphone 6s plus
thay pin cho iphone 6s plus

Thay pin iphone 6s plus quốc tế phí bao nhiêu ?

- Dịch vụ thay pin tại Maxmobile luôn cam kết có giá cả vừa tiền nhất thị trường. Ở những địa phương khác nhau mà sẽ có chi phí riêng;
- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao;
- Dịch vụ thời gian bảo hành lên tới 12 tháng;
- Cam kết pin bản quốc tế còn nguyên tem của hãng.
Ngoài ra dịch vụ thay mặt kính iphone 6 Plus hãng đảm bảo chuẩn với nhiều hợp lý là cơ sở tin tức cậy quý người dùng
Quy trình thay pin iphone 6s plus tại Maxmobile Quy trình thay pin iphone 6s plus tại Maxmobile Reviewed by vi tường on 9/14/2016 12:05:00 SA Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.