Sony Z5 Nhật Cũ chính hãng


Sony Z5 Nhật Cũ chính hãng có những đặc điểm nổi bật gì? Siêu phẩm mang phong cách thời trang của nhà sản xuất Apple này đã mang lại những lợi ích gì cho khách hàng?

Thiết kế dành cho Sony Z5 Nhật Cũ chính hãng 

Được thiết kế với mặt trước rất đẹp và hài hòa, có dải loa kép trên và dưới sony z5 Nhật, cụm camera trước và kèm theo cả cụm cảm biến tiệm cận, cùng dòng chữ quen thuộc của hãng là Sony khiến cho chiếc máy cân đối một cách hoàn hảo.
Mặt lưng của điện thoại sony z5 nhật cũ dùng chất liệu nhôm và mặt kính nhiều ưu điểm, chống sước cực tốt, chống bám bụi nhờ lớp sơn mỏng như nhung, một ưu điểm đặc biệt của mặt kính này đó chính là khả năng chống bám vân tay dành cho sony z5 nhật.
Sony Z5 Nhật Cũ chính hãng
                                            Sony Z5 Nhật Cũ chính hãng
Thiết kế của Sony z5 khá giống với chiếc Z3, chỉ duy có điểm khác biệt là khung sườn của Z5 không bo cong mềm mại như ở Z3. Lấy cảm hứng từ kiểu dáng đá nguyên khối “Monilithic” vô cùng sang trọng đã nâng tầm chiếc điện thoại Sony z5 nhật lên trở thành một siêu phẩm được săn lùng nhiều nhất của hãng Sony.

Màn hình Sony Z5 Nhật Cũ chính hãng 

Tuy không có sự thay đổi nhiều so với màn hình của Z3, nhưng màn hình của sony z5 Nhật có khả năng hiển thị tối ưu hơn rất nhiều, nội dung sắc nét, tương phản cao.
Sở hữu màn hình kích thước 5,2 inch, phân giải Full HD (1080 x 1920 pixels), cùng tấm nền IPS, công nghệ Triluminos display và X-Reality Engine tăng cường khả năng hiển thị điện thoại sony 
Camera Sony Z5 Nhật Cũ chính hãng 
Thế hệ sau tất yếu phải có sự cái tiến kỹ thuật cao hơn so với bản tiền nhiệm, chiếc điện thoại Sony z5 Nhật cũng không bỏ qua cơ hội này để chứng tỏ mình. Những thay đổi rõ rệt của z5 dành cho z3 là rất đáng được ghi nhận.
Độ phân giải trên camera của chiếc sony z5 là 23 mp, công nghệ lấy nét tự động và bắt nét cực đỉnh đã mang đến cho siêu phẩm sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia và người dùng.

Hiệu năng Sony Z5 Nhật Cũ chính hãng 

Hình ảnh chân thực và sống động nhất của máy ảnh sony z5 Nhật cũ, với góc nhìn rộng và tốc độ lấy nét cực tốt đã mang lại những bức ảnh hoàn hảo nhất.
Chiếc điện thoại có bộ vi xử lý 64 bit, snapdragon 810 lõi tám, cùng chip đồ họa Adreno 430 và bộ nhớ trong lên đến 32 GB cùng khe cắm thẻ nhớ siêu tiện lợi mang đến cho máy dung lượng lên đến 200 Gb cho người dùng thoải mái lưu trữ dung lượng và tài liệu. 
Sony Z5 Nhật Cũ chính hãng tại maxmobile

Điện thoại sony chính hãng
Sony Z5 Nhật Cũ chínhhãng với những ưu điểm vượt trội mang đến sự an toàn cho quý khách hàng khi sử dụng. Nếu quý khách còn băn khoăn về sản phẩm, vui lòng gọi điện đến hệ thống MaxMobile hoặc truy cập website MaxMobile.vn để được trợ giúp sớm nhất.

Sony Z5 Nhật Cũ chính hãng Sony Z5 Nhật Cũ chính hãng Reviewed by vi tường on 7/05/2016 01:54:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.