iPhone 6 Lock Cũ

IPhone 6 Lock Cũ được kiểm tra như thế nào để có thể lựa chọn an toàn cho người sử dụng? Kiểm tra các bộ phận dưới đây của máy, bạn sẽ có thể chọn được một chiếc máy tốt nhất.Xem thêm ngươi anh em của em 
Luna TG-L800S - iPhone 6 Plus của Hàn Quốc?



Kiểm tra các chức năng cơ bản của iPhone 6 Lock Cũ 

Vì là chiếc điện thoại bản lock nên quý khách cần chú ý về vạch sóng của iphone 6 plus lock có chạy ổn định không, sử dụng với những thao tác cơ bản để xem pin của máy có bị hao quá nhanh không, có thể kiểm tra tài khoản bằng thao tác thông thường không,…
-         Kiểm tra thao tác nghe gọi trên iphone 6
-         Kiểm tra các chức năng cơ bản của máy như nghe nhạc, chơi game, kiểm tra phần mềm của máy.
-         Thử sạc cho iphone.
địa chỉ bán iphone 6 lock cũ

Kiểm tra cảm ứng danh cho IPhone 6 Lock Cũ 

Cảm ứng của máy iphone phải đảm bảo hoạt động tốt, mượt mà, quý khách hàng chú ý kiểm tra cảm ứng một cách kỹ lưỡng trước khi quyết định mua máy.
Đặt tay lên một icon của iphone sau đó di khắp màn hình của điện thoại, nếu icon không bị tuột khỏi tay thì chứng tỏ màn hình hoạt động tốt, còn nếu icon trên máy bị tuột ra khỏi tay, bạn hãy trả lại cho nhân viên kỹ  thuật.

Kiểm tra các chức năng khác IPhone 6 Lock Cũ 

Cần kiểm tra thông số kỹ thuật của iphone 6 lock, chắc chắn rằng máy hoạt động tốt, mọi chức năng bình thường, sử dụng sim ghép hoặc mã code, thường những chiếc iphone bản lock sẽ được dùng sim ghép chứ không phải mã code, vì vậy hãy thận trọng khi lựa chọn chiếc máy đã qua unlock.
Ngoài ra kiểm tra số IMEI của máy là một thao tác vô cùng quan trọng để có thể tải được các phần mềm, bạn đối chiếu IMEI của máy xem có trùng khớp với số ở vỏ hộp, kiểm tra trên hệ thống website của Apple và trong phần cài đặt của iphone 6, đảm bảo phải trùng khớp mới là chiếc máy chính hãng do nhà sản xuất phân phối. Còn nếu số IMEI không trùng thì có thể máy đã bị là hàng dựng.

Kiểm tra toàn bộ ngoại hình máy IPhone 6 Lock Cũ 

Việc đầu tiên cần làm là bạn phải kiểm tra ngoại hình của máy trước khi tiến hành test các chức năng của iphone, đảm bảo chiếc máy không có quá nhiều vết sước, nút cắm nguồn không han gỉ, loa sạch sẽ và chưa từng bị thay thế. Sau đó lần lượt bạn hãy kiểm tra những chi tiết sau đây của điện thoại.
-         Kiểm tra Camera, đây là một bộ phận quan trọng nhất và thiết yếu của chiếc iphone, đảm bảo máy không hỏng hóc, mờ nhòe mặt kính camera của iphone 6
-         Kiểm tra nút Power, Home,… đảm bảo không bị chập nguồn hay lỗi.
-         Kiểm tra wifi, 3G trên điện thoại chắc chắn sử dụng tốt cho máy.
-         Một số chức năng khác của máy liên quan đến phím âm lượng, loa, tai nghe đều phải hoạt động tốt.
iphone 6 lock cũ giá rẻ
Kiểm tra iphone
iPhone 6 cũ chính hãng đảm bảo phải được kiểm tra kỹ lưỡng để có thể mua chiếc máy an toàn cho quý khách.


iPhone 6 Lock Cũ iPhone 6 Lock Cũ Reviewed by vi tường on 7/13/2016 03:26:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.