Fix lỗi sim ghép iphone 5 uy tín


Fix lỗi sim ghép iphone 5 như thế nào nếu máy có tình trạng không nhận sim hoặc sim bị một số lỗi thường gặp của sim ghép? Bạn cần tìm hiểu ngay nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iphone bản lock để có thể sửa chữa bất kỳ lúc nào máy lỗi.

Các bước bạn cần thực hiện theo trình tự như sau:

+ Đầu tiên bạn cần lắp sim ghép iphone 5 vào điện thoại
+ Tiếp theo mở mục Cài đặt cho máy
+ Chọn mục Airplane Mode sau đó để chế độ On
+ Nhấn và giữ nút nguồn để tắt điện thoại
+ Mở lại nguồn bằng cách nhấn vào Power trên máy
+ Vào lại mục Airplane và chuyển chế độ OFF để hoàn tất quá trình cho iphone 5
Fix lỗi sim ghép iphone 5
                                            Fix lỗi sim ghép iphone 5

 Thực hiện Reset Network Settings

Để thực hiện cách này cho sim ghép iphone 5 của máy, bạn làm lần lượt theo các bước sau: Lắp thẻ sim vào máy iphone > vào mục Settings > chọn tab General > Chọn mục Reset > Chọn đến mục Reset Network Settings. Sau đó bạn chờ đợi trong ít phút cho hệ thống thực hiện reset cài đặt trên máy iphone
Nếu như bạn đã thực hiện reset mà điện thoại của bạn hiện thông báo “No Service” thì bạn cần lựa chọn “ Reset all Settings”. Lưu ý, bạn cần phải sao lưu dữ liệu của điện thoại iphone 5 trước khi bạn tiến hành thực hiện cách này.
bạn nên quan tâm: iPhone 6s plus lock chính hãng

Chế độ Celludar date settings

Sim ghép iphone 5 bằng cách hực hiện Bật/ Tắt Celludar data là cách bạn có thể giúp bạn khắc phục được vấn đề hỏng hóc. Để thực hiện điều này bạn hãy làm theo thao tác sau:
Chọn Settings => General => Cellular network => Cellular data and 3g On => Chọn OFF và chờ. Nếu như iphone vẫn không có sóng thì bạn hãy tiến hành khởi động lại thiết bị của bạn.
Kiểm tra Nano Sim
Do việc cắt sim Micro thành Nano sim cần thận trọng nên bạn chắc chắn kỹ thuật cắt đã đúng cho iphone 5 chưa. Cũng không loại trừ trường hợp trong quá trình cắt sim bị sai dẫn đến sim bị hỏng hóc, nứt vỡ.

Reset lại điện thoại iphone của bạn

Nếu bạn đã chắc chắn cắt sim đúng. Bạn nhìn thấy dòng chữ “No Service” thì có nghĩa điện thoại iphone của bạn chưa nhận được sim. Tiếp theo, bạn cần tiến hành khởi động lại máy điện thoại một lần nữa bằng cách chỉ cần nhấn vào phím Power(Hoặc có thể nhấn cùng lúc 2 phím Home + Power) để tắt điện thoại đi và khởi động lại trước khi thực hiện thao tác với sim ghép iphone 
Bật/ Tắt chế độ máy bay – Airplane
Chế độ máy bay giúp cho điện thoại iphone của bạn thiết lập mạng, hay đơn giản hơn đây là hành động Reset lại mạng của iphone 5. Bạn cũng có thể áp dụng điều này nếu mạng 3G của bạn có vấn đề về hoạt động, rất hữu dụng cho điện thoại.
Fix lỗi sim ghép iphone 5
Fix lỗi thành công cho sim ghép
Fix lỗi sim ghép iphone 5 hiệu quả với những thao tác trên, chúc quý khách thực hiện thành công.


Fix lỗi sim ghép iphone 5 uy tín Fix lỗi sim ghép iphone 5 uy tín Reviewed by vi tường on 7/08/2016 08:46:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.