Hướng dẫn thay mặt kính iphone 5 tại nhà

Thay mặt kính iphone 5 cũng tương tự như 5s.Bán và Hướng dẫn sử dụng máy ép kính thay mặt kính iphone 5s iphone 5 là một trong những dòng điện thoại cao cấp của ông lớn Apple từng làm mưa làm gió trên thị trường và sở hữu một lượng fan cực lớn. Được trang bị một lớp kính khá chắc chắn tuy nhiên iphone 5 cũng không thể tránh khỏi vỡ, nứt mặt kính nếu xảy ra va chạm hay rơi rớt máy.

>>Bạn có thể xem thêm video:  Hướng dẫn thay màn hình iPhone 5 lấy ngay tại MaxMobile



Khi mặt kính của bạn bị nứt vỡ hay hư hỏng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ của máy hơn thế nó còn khiến cho hoạt động của máy không được bình thường: hiển thị không rõ nét và cảm ứng không mượt mà. Chính vì vậy khi gặp sự cố mặt kính khá nhiều người dùng lo lắng. Thay mặt kính cho Iphone 5 có được không? Chi phí có đắt không và có đảm bảo không?

Thay mặt kính iPhone 5 chính hãng
Thay mặt kính iphone 5 tại nhà 
Trên thực tế, thay mặt kính iphone 5 không còn là vấn đề xa lạ và cũng khá đơn giản, nó không đòi hỏi kỹ thuật cao siêu mà bạn hoàn toàn có thể tự thay tại nhà để tiết kiệm chi phí thay sửa hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thay mặt kính iphone 5 tại nhanh chóng và dễ dàng. Cùng thực hiện nhé!
Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng sim ghép iphone 5

Chuẩn bị các dụng cụ 

- Mặt kính iphone 5 chính hãng. Lưu ý hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt kính iphone 5 với nguồn gốc trôi nổi và chất lượng kém. Vì thế khi lựa chọn mặt kính nên kiểm tra kỹ trước và đảm bảo 100% chính hãng và chất lượng. Bạn có thể trực tiếp mua ở Thành Trung Mobile để an tâm hơn.
- Một tuốc lơ vít 5 cạnh và một chiếc 4 cạnh nhỏ
- Một cốc hút chân không
- Lẫy nhựa 
-  Một con dao có lưỡi mảnh

Cách thay mặt kính iphone 5 tại nhà


Hướng dẫn cách thay mặt kính iphone 5 tại nhà
- Trước khi tiến hành hoạt động thay sửa bạn nên đảm bảo đã sao lưu mọi dữ liệu quan trọng bằng iTunes, iCloud để tránh rủi ro mất dữ liệu không mong muốn và tắt nguồn điện thoại phone 5.
- Tiến hành tháo hai ốc vít ở hai cạnh dưới của iphone, sử dụng tuốc lơ vít 5 cạnh để thao tác. 
- Lấy mặt kính bị hư bằng cách dùng cốc hút chân không nhắc nhẹ màn hình và mặt kính ra. Khi nhấc màn hình đó bạn cần lưu ý là phần màn hình và bo mạch thường có cáp kết nối vì thế không nên nhấc kênh lên không được tháo rời màn hình để tránh gây hư hỏng đến bộ phận khác. Trong trường hợp mặt kính bị hư hại, vỡ nứt nhiều bạn cần dùng nhíp hay dụng cụ khác để nhặt sạch những mảnh thủy tinh nhỏ nhất để tránh gây nứt vỡ màn hình bên trong.
- Dùng tuốc-lơ-vít 4 cạnh để tháo lồng bảo vệ của cáp kết nối giữa cảm biến vân tay và thân máy sau đó gỡ cáp kết nối này ra.
- Đặt mặt kính và màn hình của Iphone 5 vuông góc với thân máy, sau đó tháo bồn vít gỡ lồng bảo vệ cùng cáp kết nối của màn hình và thân máy Iphone 5 ra.
- Tiếp theo sử dụng lẫy nhựa để tháo cáp kết nối ra
- Bước tiếp theo chỉ cần tách mặt kính và màn hình ra khỏi thân và đặt thân máy vào vị trí riêng. Bây giờ chỉ cần thay mới mặt kính và màn hình là xong.
- Thay kính mới cho iphone 5 sau đó ráp máy lại theo trình tự ngược lại của việc tháo máy

Một vài lưu ý khi thay mặt kính iphone 5 tại nhà

Thay mặt kính mới cho iphone 5 tuy không cần nhiều kỹ thuật hơn thế nhưng bạn cũng phải cẩn thận và phải có những kiến thức nhất định về kỹ thuật tránh khỏi hư hại các bộ phận khác của máy. Nếu không có đủ dụng cụ và kiến thức thì tốt nhất nên đem đến các trung tâm uy tín như MaxMobile để được sửa chữa tốt nhất và an toàn nhất. Với thợ kỹ thuật tay nghề cao cùng công nghệ thay sửa hiện đại sẽ giúp bạn thay mặt kính nhanh chóng lấy ngay cực chất lượng mà mức giá lại vô cùng ưu đãi.
MaxMobile là địa chỉ tin cậy hàng đầu trong sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại được nhiều khách hàng đánh giá cao.
Hướng dẫn thay mặt kính iphone 5 tại nhà Hướng dẫn thay mặt kính iphone 5 tại nhà Reviewed by Unknown on 6/11/2016 03:06:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.