Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy J5 Prime chuẩn hãng tại Maxmobile

Bạn là người sử dụng cần tìm trung tâm thay thế màn hình Samsung Galaxy J5 Prime  cho chiếc Smartphone Samsung J5 Prime  của mình chẳng may bị hỏng, không có cách nào giải quyết. Chỉ còn duy nhất một cách đó là sửa màn hình cho chiếc Galaxy J5 Prime  của mình để trở lại như mới. Với công nghệ mới và đảm bảo nhất, cùng đội ngũ kỹ thuật của MaxMobile chuyên nghiệp và nhiệt tình, chúng tôi sẽ đảm bảo làm hài lòng bất cứ khách hàng nào một cách tuyệt đối. Đơn giản bạn chỉ cần nhấc máy và gọi đến ngay đến chúng tôi để được giảm giá tốt nhất.
thay-man-hinh-samsung-galaxy-j5-prime

Quy trình thay mới màn hình cho Samsung Galaxy J5 Prime  tại MaxMobile

Bước 1: Nhận máy từ Khách hàng => Chuyển vào phòng kỹ thuật test
Bước 2: Báo tình trạng máy hỏng, kèm giá thay màn hình Samsung Galaxy J5 Prime  => mọi người đồng ý với hướng giải quyết khắc phục lỗi mà địa chỉ đưa ra. Đội ngũ nhân viên làm thủ tục nhận máy và tiến hành sửa chữa.
Bước 3: Sử dụng những trang thiết bị, máy móc hiện đại để bắt đầu sửa chữa => hoàn thiện quá trình sửa chữa, nhân viên test lại toàn bộ máy (test các chức năng cơ bản như nghe, gọi...)
Bước 4: Bàn giao máy sau khi đã thay thế màn hình Samsung Prime  xong => mọi người nhận máy kiểm tra cùng nhân viên.
Bước 5: Viết giấy bảo hành, dán tem mac cho các bạn => Khách hàng làm thủ tục trả tiền dịch vụ.
Chỉ với 5 bước thực hiện đơn giản, bạn đã có thể biến chiếc Smartphone Samsung Galaxy J5 Prime  bị hư bị hỏng màn hình phát triển thành như mới.
thay-man-hinh-samsung-galaxy-j5-prime-tai-tphcm

Đảm bảo chất lượng sửa màn hình Samsung Galaxy J5 Prime  của MaxMobile

> Chất lượng: MaxMobile cam kết chất lượng linh kiện thay thế sửa chữa tại địa chỉ 100% chính hãng. Đảm bảo sau khi thay màn hình Galaxy J5 Prime  mới: không đọng bọt khí, không trầy xước, màn hình, cảm ứng nhanh nhạy sắc nét như mới mua.
> Giá tốt nhất: chế độ nhập khẩu linh kiện trực tiếp từ nhà sản xuất nên chính sách được giảm giá giá thành luôn nằm trong Top rẻ nhất khắp cả nước.
 Nhanh nhất- lấy ngay: Với trang thiết bị công nghệ hiện đại, tiên tiến thời gian sửa chữa thay thế được rút gọn giúp mọi người có thể lấy ngay, không phải chờ đợi lâu.
> Bảo hành uy tín: Chính sách bảo hành thay màn hình Samsung J5 Prime chính hãng dài hạn từ 3-12 tháng. Hiện MaxMobile đã phát triển hệ thống cơ sở sửa chữa tại: TPHCM giúp quý khách dễ dàng nhanh nhất sửa chữa và bảo hành.
> Siêu khuyến mãi: MaxMobile triển khai nhiều chương trình ưu đãi, hậu mãi, tri ân quý khách.

Một số câu hỏi phổ biến khi thay mới màn hình Samsung Galaxy J5 Prime

Thắc mắc 1: Chính sách BH của bên mình là trong bao lâu?
MaxMobile cảm ơn quý khách đã yên tâm dịch vụ sửa màn hình Samsung Galaxy J5 Prime  của chúng tôi. Hiện chính sách BH của địa chỉ được tăng cao lên từ 6-12 tháng. Khi đi BH bạn chỉ có thể mang theo, giấy bảo hành và chứng minh nhân dân của quý khách đến bất kỳ một trung tâm cơ sở thuận tiện nhất cho bạn.
Thắc mắc  2: Thời gian thay màn hình trong bao lâu có lấy liền được không?
Hiện tại trung tâm đã áp dụng công nghệ tiên tiến nên quá trình sữa chữa được rút ngắn từ (30'- 1 giờ) cho phép bạn ngồi chờ để lấy liền được, cảm ơn bạn đã luôn dõi theo ủng hộ dịch vụ thay màn hình Samsung Galaxy J5 Prime  của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ!

Rất nhiều ưu đãi  khi thay màn hình Samsung Galaxy J5 Prime  ở Maxmobile

- Miễn phí cái đặt phần mềm theo yêu cầu
- Tặng miếng dán chống xước màn hình cảm ứng Samsung Galaxy J5 Prime  cao cấp
- Tặng thẻ khuyến mại 50.000đ cho dịch vụ sửa chữa điện thoại Samsung uy tín tiếp theo tại địa chỉ
 -Vệ sinh, check máy Miễn phí. Sau kiểm tra, khách không sửa không sao.
- Để tham khảo thêm thông tin, giá thay thế màn hình Galaxy J5 Prime  chính hãng bao nhiêu bạn có thể liên lạc Maxmobile

Những chú ý cấp thiết khi thay màn hình Samsung Galaxy J5 Prime

 Kinh nghiệm sửa màn hình mặt kính Samsung Galaxy J5 Prime  để tránh bị luộc đồ và hét giá
– Để tránh gặp phải các trường hợp trên, trước khi mang Samsung Galaxy J5 Prime  đi sửa chữa, các bạn hãy nhờ người quen có kinh nghiệm kiểm tra giúp.
– Tìm và chọn các địa chỉ, cửa hàng sửa chữa Smartphone lớn có uy tín và giá hợp lý nhất để thay thế.
– Trước khi giao máy, các bạn nên chụp ảnh lại số series, ký tên lên main, bộ nhớ để làm dấu…
– Nên đến các dịch vụ sửa chữa lấy ngay và theo dõi kỹ thuật viên thực hiện trực tiếp hoặc thông qua camera.
– Yêu cầu các cửa hàng thông báo giá linh kiện thay thế kèm theo thời gian BH cụ thể, nếu không có thời gian bảo hành, hãy cẩn trọng vì rất có thể đó là hàng “dỏm”, “fake”.




Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy J5 Prime chuẩn hãng tại Maxmobile Quy trình thay màn hình Samsung Galaxy J5 Prime chuẩn hãng tại Maxmobile Reviewed by Nặc danh on 7/03/2018 08:10:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.