Top những bí quyết bảo vệ pin iPhone X


Với thiết kế nguyên khối, thay pin iPhone X cần quá trình tháo máy đúng quy cách để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn cho thiết bị.

Những lưu ý khi thay pin iPhone X?

Thay pin  là công tác khá đơn giản với kĩ thuật viên lành nghề nhưng cũng tiềm ẩn không ít những rủi ro khi mở máy của những thợ lần đầu tiếp xúc và không thường xuyên sửa chữa.

Trước khi thay thì bạn hãy dành thời gian kiểm tra lại tất cả các tính năng khác của máy như: Nghe gọi, camera trước/sau, loa, rung, touch id,…

Cơ sở thay pin iPhone X có nhiệm vụ bảo toàn cho bạn tất cả tình trạng máy như lúc ban đầu.

Để tuổi thọ viên pin iPhone X đạt mức cao nhất. Bạn hãy thực hiện một số thói quen sau: sử dụng sạc cáp zin chính hãng theo máy.

Bạn không nên sử dụng các loại pin dự phòng trừ khi trong trường hợp bất khả kháng, hạn chế tối đa vừa sạc vừa sử dụng, khi cần dùng hãy rút sạc ra.
>> Tham khảo : Dịch vụ sửa chữa điện thoại

Nên chọn địa chỉ như thế nào để thay pin iPhone X


Trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ thay pin cho giá iPhone X. Người dùng sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn cửa hàng khi thay thế pin cho iPhone. Nhưng khi có nhiều cửa hàng cũng khiến người dùng hoang mang không biết nên chọn cửa hàng nào để thay được pin tốt. Một vài gợi ý cho bạn khi thay pin iPhone X như sau.
Chọn cửa hàng có uy tín trong các dịch vụ về iPhone: khi đó bạn sẽ cảm thấy yên tâm phần nào để “gửi gắm” chiếc iPhone của mình vào cửa hàng đó. Bạn cũng nên chọn cửa hàng thay thế pin iPhone chính hãng với chất lượng cao khi thay thế. Điều này đòi hỏi bạn cũng cần kiểm tra pin và Test pin thật kỹ.
Cửa hàng có bảo hành pin iPhone khi thay thế: Chế độ bảo hành sẽ giúp bạn yên tâm hơn về chất lượng pin iPhone. Bạn chọn cửa hàng nào có chế độ bảo hành pin iPhone với thời gian 12 tháng. Như vậy bạn không sợ mua phải pin “lô” kém chất lượng.

Giá thay pin iPhone X

Giá thay pin iPhone X hợp lý: Giá thay pin iPhone X chính hãng giao động từ khoảng 450K tới 750K tùy từng loại. Bạn nên chọn cửa hàng nào có giá thay pin iPhone X tương đương để tránh bị “hớ” khi thay pin cho iPhone.
Được quan sát quá trình thay pin: Bạn cũng nên chọn cửa hàng được qua sát trực tiếp quá trình thay thế pin để không sợ bị “luộc đồ” các phần linh kiện khác trong máy.

Cách bảo vệ pin iPhone X

Để không gặp phải những rắc rối mà pin iPhone mang lại cho bạn tốt nhất bạn nên bảo vệ pin máy thật tốt trong quá trình sử dụng. Như vậy bạn vừa không mất tiền đi thay pin mà bạn lại không sợ mua phải pin “lô” kém chất lượng thì đây là những bí quyết bảo vệ pin iPhone X giá rẻ
Sạc pin đúng cách: như thế nào được coi là sạc pin đúng cách, tùy thuộc vào công nghệ pin của thiết bị mà các bạn có thời gian sạc pin khác nhau. Chẳng hạn pin Li-Po bạn chỉ cần sạc cho tới khi đầy, còn pin Li-Ion bạn cần sạc 8 tiếng cho 3 lần sử dụng đầu tiên.
+ Ngoài ra bạn cũng cần sạc với cáp sạc chính hãng cho iPhone.
+ Không sạc pin qua đêm.
+ Không sạc pin cho iPhone qua cổng USB trên máy tính.
+ Sạc pin nơi khô mát, tránh vật tỏa nhiệt lớn.
+ Sạc pin xong mới sử dụng máy, không nên vừa sạc vừa xả.
Giá thay pin iPhone X
Giá thay pin iPhone X

Sử dụng pin đúng cách: khi thiết bị báo pin yếu bạn nên sạc ngay mà không nên thường xuyên để sập nguồn.
Xả pin và sạc full mỗi tháng 1 lần.
Top những bí quyết bảo vệ pin iPhone X Top những bí quyết bảo vệ pin iPhone X Reviewed by vi tường on 12/12/2017 11:30:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.