Thay mặt kính iPhone 4S giá rẻ


Dịch vụ thay mặt kính iPhone 4S giá rẻ, chính hãng ở đâu tại HÀ NỘI hiện nay đang là nhu cầu của khá nhiều người dùng. Với sự cố hư hỏng mặt kính điện thoại iPhone 4S khiến cho việc trải nghiệm thiết bị gặp khó khăn, gây khó chịu cho người sử dụng. Nhu cầu thay mặt kính iPhone 4S tăng cao kéo theo rất nhiều trung tâm nhỏ lẻ mọc lên cung cấp dịch vụ sửa chữa thay màn hình với chi phí và chất lượng khác nhau, khiến cho người dùng rất lo lắng không biết nên thay màn hình iPhone ở đâu giá rẻ với chất lượng tốt nhất.
Thay mặt kính iPhone 4S
Thay mặt kính iPhone 4S

Địa chỉ thay mặt kính iPhone 4S chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

Trung tâm sửa chữa thay màn hình điện thoại  – máy tính bảng MAXMOBILE là một trong những địa chỉ có thương hiệu lâu năm cung cấp dịch vụ thay mặt kính iPhone 4S chính hãng, giá rẻ tại HÀ NỘI. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với sự đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, đặc biệt là máy ép kính trong chân không, một công nghệ ép kính cho chất lượng tốt nhất, hiện đại nhất trên thế giới. Nhờ đó mặt kính iPhone 4S sau khi ép tại trung tâm luôn sáng bóng, sử dụng mượt mà, không tỳ vết như chưa từng xảy ra hư hỏng.

Quy trình thay mặt kính iPhone 4S

Bước 1:  Nhân viên chăm sóc khách hàng nhận máy từ khách hàng và nhân viên sẽ tư vấn về dịch vụ sửa chữa thay mặt kính của trung tâm
Bước 2: Nhân viên kỹ thuật tiến hành kiểm tra mọi chức năng của máy và xác định lỗi hư hỏng từ đó đưa ra cách khắc phục tốt nhất cho từng trường hợp. Nếu cần thiết sẽ thay mặt kính iPhone 4S mới cho khách hàng.
Bước 3: Khi khách hàng đồng ý với cách khắc phục của trung tâm thì sẽ được kí tên lên các linh kiện còn lại của máy và được kiểm tra linh kiện mới thay thế.
Bước 4: Kỹ thuật viên bắt đầu sửa chữa thay mặt kính điện thoại iPhone 4S nhanh chóng bằng máy móc hiện đại. Để đảm bảo tính minh bạch, khách hàng có thể trực tiếp theo dõi quá trình làm việc của nhân viên.
Bước 5: Hoàn tất quá trình thay mặt kính mới. Khách hàng cùng với nhân viên kiểm tra lại mọi chức năng của máy đến khi nào khách hàng hài lòng mới thôi.
Bước 6: Nhân viên viết giấy bảo hành, dán tem và bàn giao máy cho quý khách hàng.

Chương trình khuyến mãi khi thay mặt kính iPhone 4S tại Maxmobile

  • Kiểm tra máy MIỄN PHÍ 100%
  • GIẢM NGAY 50k hoặc tặng miếng dán cường lực cho lần sửa tiếp theo
  • Tặng COMBO vệ sinh máy kèm theo
  • Cam kết khi thay mặt kính iPhone 4S giá rẻ tại trung tâm
  • Linh kiện mặt kính iPhone 4S chính hãng mới 100%, nhập trực tiếp từ nhà sản xuất.
  • Thời gian bảo hành dài từ 3 đến 12 tháng. Đặc biệt 1 đổi 1 trong 3 tháng đầu nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.
  • Chi phí thay mặt kính iPhone 4S tốt nhất thị trường. Luôn có nhiều chương trình ưu đãi và có giá khuyến mãi cho khách hàng thân thiết.
  • Xử lý sửa chữa thay mặt kính nhanh chóng chỉ từ 30 đến 45 phút . Khách hàng đợi lấy máy ngay, không phải đợi lâu hay để máy qua đêm tại trung tâm.
  • Nhân viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình. Các kỹ thuật viên có tay nghề cao đảm bảo không phát sinh lỗi trong quá trình sửa chữa.
  • Trung tâm luôn cập nhật những phương pháp, công nghệ sửa chữa thay mặt kính điện thoại tiên tiến, hệ thống máy móc hiện đại trên thế giới.


Thay mặt kính iPhone 4S giá rẻ Thay mặt kính iPhone 4S giá rẻ Reviewed by Lê Thánh on 12/12/2017 11:59:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.