Tại sao Pin iPhone 8 Plus lại nhanh tụt pin

iPhone 8 Plus bị chai pin, tụt pin nhanh là lỗi khá phổ biến, không chỉ xuất hiện ở iPhone 8 Plus mà tất cả các dòng smartphone khác đều có thể gặp phải.
Mặc dù 8 Plus được thiết kế với dung lượng pin nhiều hơn các đời iPhone trước nhưng trong quá trình sử dụng vẫn không tránh khỏi lỗi chai pin, phồng pin, tụt pin nhanh, … Vậy nguyên nhân do đâu? Khắc phục như thế nào? Và nên thay ở đâu uy tín và giá thay Pin iPhone 8 Plus như thế nào?

Nguyên nhân gây tình trạng tụt Pin iPhone 8 Plus nhanh

Có rất nhiều nguyên nhân gây tình trạng chai pin, tụt pin, nhưng chủ yếu do người dùng (thói quen sử dụng máy không tốt). Dấu hiệu nhận biết lỗi rõ nhất là quá trình sử dụng máy tầm 1h đã báo hết pin, sạc pin tầm 10 phút đã đầy, pin bị phồng, nóng máy, ….
Vừa sạc vừa sử dụng máy: Khi sạc pin máy sẽ nóng, nếu sử dụng liên tục thì máy nóng rất nhanh và làm giảm tuổi thọ pin. Thậm chí, có thể gây nguy hiểm như cháy nổ.
Để pin ở mức cạn kiệt năng lượng: Nếu để pin dưới 10% thì có khả năng pin sẽ bị chai do phản ứng hóa học làm chết năng lượng trong pin, gây lỗi chai pin, tụt pin nhanh.
Sử dụng bộ sạc kém chất lượng: Khi mua máy bạn sẽ có bộ sạc chính hãng kèm theo. Chẳng may bị mất hoặc hỏng thì bạn nên mua lại ở trung tâm bảo hành, sửa chữa iPhone, tránh sử dụng hàng dựng, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng tới máy bạn đừng phần vân về giá thay Pin iPhone 8 Plus vì tiền nào của đấy.
Hãy liên hệ ngay với Maxmobile để được tư vấn miễn phí đồng thời kiểm tra và hỗ trợ sửa chữa dịch vụ các lỗi vềchai pin, và tại Maxmobile thì giá thay pin iPhone 8 Plus hợp lý nhất thì trường hiệu quả.
Giá thay pin iPhone 8 Plus tại hà nội
Giá thay pin iPhone 8 Plus tại hà nội

Những cách nào có thể khắc phục iPhone 8 Plus bị chai pin

Thông thường thì bạn nên thay pin khi gặp phải các tình trạng do chai pin bị phồng và nếu như tình trạng chai pin nhẹ, bạn có thể sử dụng cách: Tháo rời pin và máy, vệ sinh 2 đầu tiếp xúc, sau đó sử dụng đến khi iPhone bị cạn pin, sập nguồn. Bạn giữ tình trạng sập nguồn như vậy để sạc đầy pin. Sau khi pin đầy thì bạn để nguội máy bằng cách ngưng sạc trong vòng 5 phút rồi tiếp tục sạc thêm 5 phút nữa và bạn sử dụng đến khi máy bị cạn pin. Bạn có thể khắc phục được lỗi chai pin nhẹ khi thực hiện 3, 4 lần cách sạc và cách sử dụng trên.
Bạn hãy đến một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín để kiểm tra và giá thay pin iPhone 8 Plus chính hãng Apple tại Maxmobile đảm bảo được thời gian sử dụng cho bạn

Quy trình sửa thay pin iPhone 8 Plus tại Maxmobile

+ Bước 1: Giao dịch viên sẽ tiếp nhận ngay chiếc  của bạn
+ Bước 2: Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra tình trạng viên pin của máy và các chức năng khác
+ Bước 3: Nhân viên tư vấn, báo giá sửa
+ Bước 4: Kỹ thuật viên tiến hành sửa, thay pinvà bạn theo dõi quá trình này
+ Bước 5: Bạn kiểm tra lại hoạt động của máy sau khi sửa chữa
+ Bước 6: Bạn nhận ngay Giftcard bởi nhân viên giao dịch.
>>> Tham khảo thêm: thông tin về điện thoại iPhone
Giá thay pin iphone 8 plus lấy ngay
Giá thay pin iphone 8 plus lấy ngay

Tại Maxmobile bạn sẽ nhận được ưu đãi gì khi thay pin iPhone 8 Plus tại Maxmobile

Hệ thống Maxmobile là cơ sở uy tín, có thương hiệu trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng tại hà nội.
 Khi đến thay pin, bạn sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn sử dụng pin điện thoại thông minh.
 Cam kết pin chính hãng với mức giá cạnh tranh và phù hợp với khách hàng.
 Giá thay pin iPhone 8 Plus lấy ngay không mất nhiều thời gian, khách hàng nhận máy ngay.
 Đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, trải nghiệm công nghệ thay pin hiện đại, giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ nhất.
 Với những khách hàng ở xa, cửa hàng sẽ hỗ trợ chi phí đi lại bằng cách giảm mức gía thay pin iPhone 8 Plus hoặc đến tận nơi để sửa chữa.
 Chính sách bảo hành dài hạn 3 – 6 tháng và bao đổi trong 7 ngày đầu nếu bị lỗi do nhà sản xuất.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay hệ thống Maxmobile để được thay pin điện thoại 8 Plus giúp “dế yêu” lấy lại sức sống nhanh nhất.
Tại sao Pin iPhone 8 Plus lại nhanh tụt pin Tại sao Pin iPhone 8 Plus lại nhanh tụt pin Reviewed by vi tường on 11/27/2017 08:26:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.