Giá thay màn hình Oppo ở đâu rẻ?

Siêu phẩm Oppo khá phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng, là một trong những thương hiệu đến từ Trung Quốc. Vì vậy, khách sẽ không quá khó khăn để có thể thay màn hình Oppo nguyên tem mác khi chiếc smartphone của bạn vô tình bị rơi vỡ và khách hàng vẫn muốn tiếp tục tận hưởng. Giá thay màn hình Oppo ở đâu rẻ? Là câu hỏi của rất nhiều người tìm kiếm và quan tâm. Hãy đến với Maxmobile, là một trung tâm chuyên bảo trì và thay thế linh kiện chính hãng, uy tín, đảm bảo chuẩn, có giá cả hợp lý và tốt nhất hiện nay.

Lợi ích của khách hàng khi thay màn hình Oppo tại MaxMobile

  • Maxmobile hoạt động trên nhiều năm kinh nghiệm cùng với thợ kỹ thuật tay nghề cao và được đào tạo chuyên sâu cùng với các trang thiết bị tiên tiến các bước thay đảm bảo nhanh chóng chính xác.
  • Maxmobile dùng phụ kiện thay là 100% phiên bản quốc tế và đảm bảo uy tín.
  • Thời gian khắc phục thay mới lấy ngay, siêu phẩm được giữ gìn đảm bảo không xảy ra trầy xước trong quá trình thay thế mới.
  • Các bước thay màn hình Oppo chu đáo chuyên nghiệp nhất trên thị trường.
  • Người dùng có thể quan sát trực tiếp toàn bộ quy trình thay mới tại cơ sở
  • Thời hạn bảo hành dài hạn khi thay màn Oppo từ 6-12 tháng
  • Miễn phí vệ sinh cài đặt ứng dụng.
  • Trong các bước sử dụng việc gặp những lỗi hỏng hóc dẫn tới vỡ màn hay cảm ứng của Oppo là khó có thể tránh khỏi. Tuột tay khi đang dùng hoặc vô tình va đạp mạnh làm rơi xuống nền cứng.
  • >>> thay màn hình oppo R5 R8106 ở đâu?

Thay màn hình Oppo khi nào?

Khi khách chẳng may làm rơi vỡ màn hình, màn hình không thể hoạt động được, sẽ rất bất tiện, thậm chí ảnh hưởng đến công việc của bạn rất nhiều. Chính vì vậy, thay màn hình Oppo, hay thay màn hình các điện thoại thông minh khác Samsung, iPhone, HTC, Sony… là việc khách cần làm, hỗ trợ khách hàng có thể tiếp tục dùng được máy của mình. Maxmobile, chuyên thay thế linh kiện, bảo trì chuẩn hàng đầu khu vực Hà Nội và TPHCM, với giá ưu đãi cạnh tranh, uy tín và đảm bảo. Quý khách sẽ rất hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của bên mình. Một số lỗi hư hỏng bạn nên biết để đi thay như:
  1. Mặt kính bị rạn nứt, vỡ thành từng mảnh nhưng màn hình vẫn hiển thị sáng rõ. Cảm ứng vẫn xử lý được bình thường, bạn chỉ phải thay mặt kính zin là có thể sử dụng được một cách bình thường với giá cả tốt nhất.
  2. Máy của bạn màn hiển thị xuất hiện những chấm đen, màu sắc hiển thị sai lệch, có hiện tượng kẻ sọc, cảm ứng bị liệt chết hoàn toàn do cấu tạo màn hình cảm ứng gắn liền với nhau, nên khi thay bạn phải thay cả màn hình.
  3. Máy của bạn gặp sự cố về mặt kính cảm ứng, màn không hiển thị được khi đó bạn cần thay màn hình Oppo mới nguyên bộ giá sẽ khá hơn.

Bảng giá thay màn hình Oppo tại MaxMobile

MaxMobile luôn tự hào là địa chỉ uy tín và tin cậy cho tất cả các bạn khi có nhu cầu thay màn hình Oppo hoặc những dòng điện thoại smartphone khác, với mức giá thay màn hình Oppo được chúng tôi cập nhật hàng tuần để phục vụ khách hàng với bảng giá như:
Dịch vụ / Linh kiện
Mức giá
Bảo hành
Màn Oppo r831
Liên hệ
6 tháng
Màn hình Oppo r1
Liên hệ
6 tháng
Thay màn Oppo find 5 mini
Liên hệ
6 tháng
Thay màn hình Oppo r1001
Liên hệ
6 tháng

Vì sao lựa chọn thay màn hình OPPO tại Maxmobile?

  • Có rất nhiều người dùng đã lựa chọn, tin tưởng và sử dụng dịch vụ thay màn hình Oppo nói riêng và các dòng điện điện thoại khác hiện nay nói chung tại Maxmobile không chỉ bởi giá tốt mà còn những cam kết sau:
  • Tất cả các điện thoại, bộ phận màn hình, mặt kính là hàng chính hãng 100%, có nguồn gốc nơi sản xuất rõ ràng.
  • Thời gian thay lấy ngay trong ngày, không giữ máy của khách. Thời gian khoảng từ 30 đến 60 phút.
  • Có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, trình độ cao, nghiêm túc trong công việc, hệ thống đơn vị được trạng bị rất nhiều sản phẩm , máy móc cũng như áp dụng những phương pháp hiện đại.
  • Maxmobile cam đoan không có hiện tượng tráo đổi linh kiện điện thoại của khách. Để đảm bảo, khách hàng được kí tên lên bộ phận linh kiện máy của mình.
  • Luôn làm hài lòng và đảm bảo chất lượng khi thay màn hình Oppo tại Hà Nội và TPHCM.
  • Khi bạn đến và sử dụng dịch vụ của bên mình sẽ được ưu đãi hết sức như: Vệ sinh miễn, thời gian bảo hành dài lâu lên đến 12 tháng, được đổi trả trong vòng 3 tháng đầu nếu có lỗi từ nhà cung cấp.
  • Mức giá cạnh tranh, giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, khách được tặng dán cường lực hoặc giảm phí cho lần khắc phục tiếp theo.
  • >>> Thay mặt kính oppo neo 5

Các bước thay màn hình Oppo tại Maxmobile

Bạn có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ thay màn hinh Oppo chính hãng, giá hợp lý thì hãy đến với địa chỉ Maxmobile. Chúng tôi có đủ điều kiện đáp ứng dịch vụ mà quý khách yêu cầu. Quá trình khắc phục và thay màn hình Oppo giá rẻ tại Maxmobile như sau:
  1. Kiểm tra tình trạng màn hình của Oppo và đánh giá những lỗi gặp phải để có phương án sửa chữa tốt nhất.
  2. Khách hàng đồng ý dịch vụ, cho khách hàng test màn hình mới trước khi chuyển máy vào phòng kĩ thuật.
  3. Tiến hàng khắc phục lỗi và thay màn Oppo nguyên tem mác cho người dùng bằng những thiết bị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay.
  4. Kĩ thuật viên kiểm tra màn hình Oppo sau khi thay thế mới đảm bảo không sảy ra hỏng trong các bước thay mới.
  5. Thanh toán, viết phiếu bảo hành và dán tem cho khách hàng. Kết thúc dịch vụ tại đây
VIDEO CHI TIẾT THAY MÀN HÌNH OPPO TẠI MAXMOBILE
Giá thay màn hình Oppo ở đâu rẻ? Giá thay màn hình Oppo ở đâu rẻ? Reviewed by Unknown on 7/06/2017 01:28:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.