Xiaomi redmi 3 pro sự lựa chọn hoàn hảo tốt nhất hiện nay


Xiaomi redmi 3 pro là chiếc sản phẩm được tìm kiếm khá nhiều tại các của hàng kinh doanh các máy công nghệ điện tử hiện nay. Trên thị trường Việt Nam vẫn còn nhiều địa chỉ phân phối điện thoại thông minh này. Và việc làm phải thiết của khách hàng là cần tìm đến cơ sở nào chất lượng để đảm bảo về chất lượng tốt nhất.

Xiaomi redmi 3 pro
Xiaomi redmi 3 pro chính hãng
Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 3 Pro với những ưu điểm tốt đến từ nhà đưa ra Đà Loan Trung Quốc thực sự đã thành tích cao với nhiều người dùng. Tại thị trường Việt Nam, xiaomi redmi 3 pro đang được bày bán tại nhiều của hàng, với độ tiêu thụ khá lớn.

Xiaomi Redmi 3 Pro với thiết kế màn hình khác biệt

Được thiết lập màn hình có kích thước 5,5 inch có độ phân giải Full HD 1.080p và tấm nền IPS màn hình điện thoại trung thực, cho người dùng thoải mái trải ngiệm những hình ảnh chân thục đến từng chi tiết. Hình ảnh thể hiện rõ ràng, màu sắc khá rõ nét và nếu thích theo ý cũng có thể đẩy độ tương phản cao hơn nữa, hoặc tự chỉnh lại tông màu ấm hay lạnh.

>>> Xem video Đánh giá chi tiết pin Xiaomi Redmi 3: Con quái vật không cần ngủ!!

Hiệu năng dùng và dung lượng pin của xiaomi redmi 3 pro

Xiaomi Redmi 3 Pro được trang bị chip Snapdragon 650 của Qualcomm, RAM 3GB và mang viên pin 4.000 mAh. Nếu cường độ tận hưởng ít hơn, ở mức độ vừa phải và ít chơi game, thời gian sử dụng pin còn có thể lên tới 2 ngày. Điều đo cho phép bạn thỏa sức sử dụng với độ mượt mà, êm ái với nhiều ứng dụng tuyệt vời trên chiếc điện thoại thông minh nhỏ bé này.

Chiếc camera đầy màu sắc của Xiaomi Redmi 3 pro

Với camera trước 5 megapixel với ống kính có độ rộng vừa phải để selfie. Ảnh chụp chân dung chân thực và chế độ làm hợp nhãn hoạt động khá chất lượng, làm mịn và sáng da nhưng không quá giả và mất tự nhiên.
Camera chính được lắp đặt 16 megapixel với ống kính khẩu độ lớn f/2.0 và cảm biến cho phép lấy nét nhanh bằng công nghệ nhận diện tương phản (PDAF). Cùng với đó là đèn Flash dạng kép với hai tông màucho khách hàng những bức hình siêu nét ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Camera Xiaomi redmi 3 Pro chất lượng
Camera Xiaomi Redmi 3 Pro cho hình ảnh tuyệt đẹp

Cấu hình khủng của Xiaomi redmi 3 pro

Với những con số hấp dẫn trên chiếc Smartphone Xiaomi redmi 3 pro nhỏ bé, sẽ là một chọn tuyệt vời dành cho người dùng với nhiều sử dụng ứng dụng cơ bản.
CPU: Helio X10 64bit Octa Core 2.0GHz
GPU: PowerVR G6200
RAM + ROM: 3GB RAM + 32GB ROM
Hệ điều hành: Android 5.0 ( MIUI 7 )
Cảm biến: Vân tay mở khóa, Light sensor, G-sensor, Proximity sensor, Hall Sensor, Pin 4000mAH
Khác: GPS/ A-GPS / Glonass / Beidou, Bluetooth 4.1

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ mua Xiaomi redmi 3 pro chất lượng

Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều địa điểm đưa ra dòng máy Xiaomi redmi 3 pro phiên bản quốc tế. Điều quan trọng là bạn nên tìm đến đúng địa chỉ uy tín để sắm chiếc điện thoại có chất lượng cao nhất.

Đội ngũ chuyên viên đón tiếp, phục vụ hướng dẫn hỗ trợ quý khách tận tình nhiệt tình.
Cam kết siêu phẩm xiaomi redmi 3 pro là hàng hãng.
Mức giá thành hợp lí, giá tốt đến từng khách hàng.
Có chế độ bảo hành dài lâu và cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất.
Quý khách hàng được kiểm tra kĩ chiếc sản phẩm redmi 3 pro trước khi mua.

Hãy là người tiêu sử dụng thông minh khi tìm đến đúng địa chỉ phân phối các điện thoại thông minh công nghệ chất lượng trên thị trường hiện nay, để được tư vấn giúp những đặc điểm cần thiết, cũng như xác định thật kĩ trước khi quyết định sở hữu chiếc xiaomi redmi 3 pro cho mình.

Xiaomi redmi 3 pro sự lựa chọn hoàn hảo tốt nhất hiện nay Xiaomi redmi 3 pro sự lựa chọn hoàn hảo tốt nhất hiện nay Reviewed by Unknown on 10/18/2016 08:25:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.