Những lưu ý khi thay mặt kính iPad


IPad là một trong những thiết bị điện tử của Apple được khá nhiều người sử dụng. Trong quá trình sử dụng, và chạm hay rơi vỡ là điều ít ai tránh khỏi vì thế việc iPad vỡ màn hình mặt kính cũng không phải là trường hợp hi hữu.  Chính vì vậy có khá nhiều các cửa hàng máy tính bảng hay các trung tâm sửa chữa cung cấp dịch vụ thay mới mặt kính IPad tại Hà Nội. Tuy nhiên cũng có khá nhiều vấn đề bạn cần lưu ý. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một vài những lưu ý khi thay mặt kính iPad.
Thay mặt kính iPad
 Thay mới mặt kính IPad là điều không hề hiếm
Thay mặt kính iPad bạn cũng cần phải trang bị cho mình một vài kiến thức cơ bản để phòng tránh bị lừa hay thay những mặt kính không có nguồn gốc hoặc phát sinh các vấn đề liên quan đến phần cứng. Để tránh tiền mất tật mang hãy tìm hiểu trước một vài thông tin cũng như những chia sẻ hữu ích.

1. Chọn địa chỉ thay mặt kính iPad chính hãng và đáng tin cậy

Xác định địa chỉ thay mặt kính iPad tại hà nội là điều bạn cần quan tâm trước hết. Những địa chỉ thay sửa uy tín, chính hãng, chất lượng sẽ đảm bảo cho bạn dịch vụ tốt nhất và an tâm nhất.
Trên thị trường có khá nhiều cửa hàng thay sửa mặt kính nhưng không phải cửa hàng nào cũng chất lượng vì vậy hãy tìm hiểu thật kĩ trước khi bước vào thay sửa để tránh rắc rối sau này.

2. Thay mặt kính iPad tại hà nội chi phí hết bao nhiêu?

Giá thành thay mặt kính iPad cũng khá dao động theo các cửa hàng bởi nó phụ thuộc vào yếu tố thời gian cũng như chất lượng phục vụ. Thông thường giá thay thế mặt kính IPad thường dao động từ 500000đ - 700000đ nếu sử dụng linh kiện mặt kính chính hãng.

3. Nguồn gốc mặt kính iPad lấy ở đâu?

Thực tế các cửa hàng mặt kính iPad có rất nhiều nguồn. Có loại mặt kính mới sản xuất 100% chính hãng. Nhưng cũng có trung tâm lại tận dụng những chiếc máy tính bảng iPad khác hỏng phần cứng nhưng măt kính vẫn mới và hoạt động tốt. Bên cạnh đó vẫn có loại mặt kính mới không phải của Apple, đối với loại mặt kính này thì rẻ hơn nhưng đồng nghĩa với chất lượng kém hơn.

Thay mặt kính iPad chính hãng

Linh kiện ipad nên chọn loại chính hãng và mới 100% để đảm bảo chất lượng

4.  Những lưu ý khi thay kính iPad tại Hà Nội

Trong quá trình sửa chữa bạn nên yêu cầu các thợ thay mặt kính cho xem trực tiếp quy trình thay sửa để chắc chắn và an tâm. Đặc biệt, không nên để lại máy qua đêm tại của hàng để đảm bảo các bộ phận khác của iPad không bị thay thế và tráo đổi.
Sau khi thay xong mặt kính nên test lại cẩn thận các chức năng và cảm ứng, xem tổng thể máy để tránh phát sinh những lỗi liên quan đến ổ cứng.

5. Yêu cầu cửa hàng xuất giấy bảo hành.

Mỗi dịch vụ sửa chữa và thay mới mặt kính iPad đều cần có giấy bảo hành để đảm bảo chất lượng của dịch vụ vì thế đừng quên yêu cầu cửa hàng xuất giấy bảo hành cho mình để phòng những rắc rối có thể xảy ra sau này và tránh mất tiền thêm lần nữa
Maxmobile là một cửa hàng thay mới mặt kính IPad uy tín chất lượng. Đến với Maxmobile bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ: nhanh gọn, uy tín giá rẻ. Chỉ khoảng 30-40 phút là có thể thay sửa xong mặt kính của máy tính bảng của bạn. Chúng tôi luôn cam kết mang đến các sản phẩm chính hãng và công khai mọi quy trình làm việc nên bạn hoàn toàn có thể trực tiếp giám sát.

Hãy đến với Maxmobile để cảm nhận chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Maximobile – địa chỉ uy tín thay mặt kính iPad tại Hà Nội!

>>> Xem thêm video: Thay mặt kính iphone 6s, 6s Plus chính hãng hướng dẫn chi tiết tại MaxMobile nhé.

Trung tâm điện thoại MaxMobile
Tại Hà Nội
Địa chỉ: 63A Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0466.565.565
Hỗ trợ: Kinh Doanh 0968.655.655 - Kỹ thuật: 0969.655.655

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 31 Đường Lê Hồng Phong P.4 Q.5 TPHCM
Hỗ trợ: Kinh Doanh:  0939.922.922 -  Kỹ Thuật: 0931.922.922


Những lưu ý khi thay mặt kính iPad Những lưu ý khi thay mặt kính iPad Reviewed by Unknown on 10/02/2016 08:54:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.