Cảm nhận nhanh về chiếc Xiaomi Mi4 xách tay

Xiaomi Mi4 được trang bị cấu hình cao, giá cả giá tốt hơn so với các máy sang trọng khác cam kết hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt đối với quý khách, đặc biệt là sau 2 đợt giảm phí mạnh gần đây thì giá Xiaomi Mi4 đã xuống thấp tương đương với dòng smartphone giá rẻ.
Xiaomi Mi4 xách tay
Điện thoại Xiaomi Mi4 xách tay chính hãng

Thiết kế Xiaomi Mi4 xách tay đầy ấn tượng và tinh tế

Xiaomi Mi4 xách tay với ngoại hình tương tự iPhone, vỏ được kiểu dáng bằng kim loại được bo tròn ở các góc hỗ trợ điện thoại thông minh trở phải cao cấp và chắc chắn, nắp lưng sản phẩm có thể thay đổi tùy chọn lựa với chất liệu bằng gỗ, vãi hay tre. sản phẩm sở hữu kích thước 139.2 x 68.5 x 8.9 mm và trọng lượng khá nhẹ chỉ có 149g.
Có thể nói kiểu dáng của Xiaomi Mi4 học hỏi rất nhiều từ iPhone, phong cách cao cấp, cao cấp với nguyên liệu chính là kim loại và kính, các chi tiết được bo tròn, sát cạnh một cách rất tinh tế , nam tính lại vừa mềm mại.

>>> Mời các bạn theo dõi video So sánh hai siểu phẩm Xiaomi Mi4 và 4s để lựa chọn chiếc điện thoại phù hợp cho mình.

Cấu hình của Xiaomi Mi4

hãng điện thoại Xiaomi rất tự hào khi cho rằng Xiaomi Mi4 là chiếc dế mạnh nhất trong phân khúc tầm trung: bộ vi thao tác là bộ làm việc Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz, RAM 3 GB, camera chính 13MP, camera phụ 8MP, điều hành MIUI, một bản Android tùy biến sâu. Ngoài ra Xiaomi Mi4 có tính năng xử lý đa nhiệm một cách mượt mà các ứng dụng khó ăn như Game 3D, Video FullHD…

Màn hình Xiaomi Mi4

Xiaomi Mi4 mua phần màn hình vô cùng chuẩn với kích thước 5 inch, độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh rất lớn lên đến 441 ppi. Màn hình Xiaomi Mi4 có tính năng hiển thị tuyệt vời, hình ảnh chân thực, mịn, các chuyển động cực mượt, đặc biệt là độ cân bằng màu sắc cho ánh sáng vô cùng tối ưu.

Camera Xiaomi Mi4

Camera sau 13MP với đầy đủ các chức năng chụp ảnh, quay phim được hỗ trợ led flash kép chụp ảnh ban đêm cực vượt trội, tự động lấy nét, chụp toàn cảnh chụp HDR cùng tính năng quay phim FullHD.
Camera trước với độ phân giải khủng 8MP có tính năng giúp chụp ảnh selfie tuyệt vời, lấy nét cực nhanh, màu sắc ánh sáng lung linh cùng các chức năng giúp chỉnh sửa ảnh tối ưu.
Nếu còn băn khoăn, liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được tư vấn từ đội ngũ chuyên viên nhé.

Trung tâm điện thoại MaxMobile

TP Hà Nội
63A, Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
ĐT: 0968.655.655 - 0961.86.66.86

TP Hồ Chí Minh
31 Lê Hồng Phong Q.4 P.5 TPHCM
ĐT: 0981.112.112 - 0939.922.922

Chúc bạn lựa chọn mua được sản phẩm chất lượng tốt nhất!


Cảm nhận nhanh về chiếc Xiaomi Mi4 xách tay Cảm nhận nhanh về chiếc Xiaomi Mi4 xách tay Reviewed by Unknown on 10/17/2016 01:40:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.