Maxmobile – Đón trăng vàng, rinh ngàn quà tặng


Trung thu vốn là ngày Tết thiếu nhi nhưng đây cũng là dịp để cả nhà quây quần bên nhau chia sẻ những phút giây đầm ấm. Trung thu người ta thường trao nhau những món quà ngọt ngào như tình thân ấm áp để thể hiện sự yêu thương và kính trọng. Đây cũng là dịp mà các cơ quan và doanh nghiệp cũng tặng quà cho khách hàng hay cán bộ công nhân viên để thể hiện sự chân thành và thân thiết. Đây cũng là dịp mà các doanh nghiệp tri ân khách hàng với hàng loạt các chương trình khuyến mại.

Nhanh tay đến Maxmobile để đón trăng vào và rinh quà tặng lớn
Nhanh chân đến với Maxmobile để đón trăng vào và rinh quà tặng lớn

Đón trăng vàng-Rinh ngàn quà tặng hấp dẫn tại MaxMobile.vn

MaxMobile từ lâu đã được biết đến như một hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín, luôn cung cấp những điện thoại với mẫu mã đẹp nhất, tính năng tốt nhất nhưng mức giá cũng hợp lý nhất cho người dùng điện thoại thông minh. Nắm bắt được tâm lý này của người tiêu dùng, Tết trung thu này trung tâm sẽ mang đến hàng “tấn” quà tặng giá trị khác với mong muốn mang đến những ngọt ngào bất ngờ và chia sẻ những phút giây ấm áp trong Tết Đoàn Viên.
Vui đón trung thu đón ngay quà lớn! Để chào mừng ngày Tết trung thu sắp tới Maxmobile.vn mang đến chương trình khuyến mãi lớn nhất để tri ân khách hàng khi mua hàng tại Maxmobile:

Thời gian áp dụng: Tong 03 ngày 13/09, 14/09 và 15/09
Phạm vi áp dụng: Toàn bộ chuỗi cửa hàng bán lẻ của hệ thống MaxMobile trên toàn quốc
Nội dung sự kiện: Mua điện thoại tặng ngay bánh Trung Thu

Chi tiết sự kiện:

• Khi khách hàng đến cửa hàng tại Maxmobile trực tiếp mua điện thoại hay các thiết bị với giá trị từ hách hàng có giá trị từ 8 triệu đồng trở lên sẽ được tặng ngay một hộp bánh trung thu cao cấp có trị giá lên tới 300.000đ. Với các mẫu điện thoại, thiết bị có giá trị dưới 8 triệu đồng, quý khách hàng sẽ được tặng ngay một hộp bánh trung thu với trị giá 150.000đ. 
• Đối với các khách hàng đặt mua điện thoại online cũng có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát, và quý khách sẽ được tặng kèm ngay một gói combo phụ kiện trị giá 300.000đ gồm kính cường lực, gậy selfie, tai nghe Samsung S7 cao cấp.
Ngoài ra, MaxMobile còn mang đến một mini Event trên Fangpage để chào mừng tết Trung Thu – Tết đoàn viên cùng tất cả các khách hàng với tổng trị giá giải thưởng lên tới  600.000đ với: Một Combo đặc biệt là một hộp bánh trung thu cao cấp + gói phụ kiện trị giá 300.000đ.
Hãy theo dõi ngay Fanpage của Maxmobile.vn để cập nhật mọi thông tin khuyến mại và cùng Maxmobile đón chào Trung Thu nhé!
Maxmobile – Đón trăng vàng, rinh ngàn quà tặng Maxmobile – Đón trăng vàng, rinh ngàn quà tặng Reviewed by Unknown on 9/12/2016 08:18:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.