Dịch vụ thay mặt kính samsung galaxy note 3 giá rẻ nhất thị trường


Thay mặt kính samsung galaxy note 3 với quy trình diễn ra như thế nào? Nên đến đâu uy tín để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất? Giá thành dịch vụ bao nhiêu là phù hợp? Đây là những câu hỏi thường gặp từ phía khách hàng khi tìm khi có nhu cầu thay mặt kính mới cho chiếc điện thoại của mình. Đến với Maxmobile, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những vấn đề này.
Ngay sau khi vừa ra mắt, chiếc galaxy note 3 mang thương hiệu Samsung đã được thị trường ưa chuộng, và hiện nay nó còn được nhiều người yêu thích sử dụng. Quá trình sử dụng lâu dài rất dễ khiến cho máy gặp phải tính trạng hư hỏng màn hình, và việc kiểm tra thay lắp là rất cần thiết.

>>> Bạn có thể xem thêm video: Thay mặt kính samsung galaxy note 5

Hãy tới Maxmobile khi thay mặt kính samsung galaxy note 3

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sửa chữa các thiết bị công nghệ điện tử, nhưng không phải địa chỉ nào cũng là uy tín và cho bạn chất lượng phục vụ tốt. Tại Maxmobile, chúng tôi luôn đem đến sự hài lòng dành cho mọi khách hàng khi đến đây sử dụng các dịch vụ thay mặt kính cho Samsung Note 3, thay mặt kính Samsung Galaxy Note 4 .. của chúng tôi. Bởi Maxmobile luôn có những tiêu chuẩn nhất định trong cam kết đem lại hiệu quả cao nhất cho tất cả các dịch vụ.

Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 3
Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 3 giá rẻ, chính hãng
Thứ nhất: Có đội ngũ kĩ thuật viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên môn bài bản và giàu kinh nghiệm.
Thứ 2: Trung tâm sửa chữa sử dụng trang thiết bị máy móc nhập khẩu nước ngoài,và áp dụng công nghệ phương pháp sửa chữa hiện đại nhất hiện nay.
Thứ 3: Thái độ phục vụ của nhân viên nhiệt tình chu đáo, tạo tâm lí thoải mái cho mọi khách hàng khi đến sử dụng mọi dịch vụ.
Thứ 4: Linh kiện sản phẩm được nhập chính hãng, còn mới nguyên. Khách hàng được theo dõi toàn bộ quá trình thay mặt kính Samsung Galaxy Note 3 chính hãng.
Thứ 5: Giá thành phù hợp và có chế độ bảo hành lâu dài, kèm theo cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Thay mặt kính samsung galaxy note 3 sẽ diễn ra như thế nào

Dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy Note 3
Mặt kính Samsung galaxy note 3 sau thay như mới
Khi tìm đến với Maxmobile, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng sử dụng các dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp nhất, cùng giá thành rẻ nhất thị trường. Quy trình thay mới mặt kính cho chiếc điện thoại Galaxy Note 3 của bạn chỉ diễn ra trong khoảng 30 phút với các bước thực hiện chuyên nghiệp, bạn có thể lấy ngay mà không tốn công sức đi lại.
- Bước 1: Khách hàng sẽ được nhân viên kĩ thuật kiểm tra toàn bộ máy, cũng như phần màn hình cảm ứng với những lỗi theo khách hàng trình bày.
- Bước 2: Kĩ thuật viên thông báo lỗi với khách hàng và thống nhất cách khắc phục.
- Bước 3: Nhân viên kĩ thuật tiến hành tháo lắp, và thay mặt kính cảm ứng Samsung galaxy chính hãng cho bạn.
- Bước 4: Sau khi thay mới, kĩ thuật viên sẽ kiểm tra lại chất lượng mặt kính cảm ứng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Bước 5: Dán tem, giao lại chiếc lumia 535 cho khách hàng cùng phiếu bảo hành.
Với những thông tin đầy đủ như trên, bạn hãy tìm hiểu thật kĩ về cơ sở bạn muốn đến trước khi quyết định khi có nhu cầu kiểm tra và thay mặt kính Samsung Galaxy Note 3 của mình nhé.
>>> Tham khảo dịch vụ thay mặt kính iPhone 5c uy tín, chất lượng tốt nhất tại MaxMobile

Trung tâm điện thoại MaxMobile

Tại Hà Nội
Địa chỉ: 63A Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0466.565.565
Hỗ trợ: Kinh Doanh 0968.655.655 - Kỹ thuật: 0969.655.655

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 31 Đường Lê Hồng Phong P.4 Q.5 TPHCM
Hỗ trợ: Kinh Doanh:  0939.922.922 -  Kỹ Thuật: 0931.922.922

Dịch vụ thay mặt kính samsung galaxy note 3 giá rẻ nhất thị trường Dịch vụ thay mặt kính samsung galaxy note 3 giá rẻ nhất thị trường Reviewed by Unknown on 9/26/2016 09:30:00 CH Rating: 5

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.