Những lưu ý khi thay màn hình iphone 6s tránh luộc đồ


Nếu như bạn đang lo lắng khi thay màn hình cho iphone và bị luộc đồ, hãy đọc ngay những thông tin lưu ý dưới đây để có thể đảm bảo an toàn cho điện thoại của bạn.
Những lưu ý khi thay màn hình iphone 6s tránh luộc đồ sẽ giúp bạn xóa tan những lo lắng khi thay màn hình tại các cửa hàng, trung tâm sửa chữa.

Làm sao để thay màn hình iphone 6s an toàn?

Để đảm bảo an toàn cho màn hình của iphone 6s, trước hết bạn cần tìm hiểu nguyên nhân tại sao màn hình có hiện tượng hỏng hóc, và những biểu hiện hỏng hóc màn hình là gì để nắm được cách sửa chữa đúng với những lỗi này.
Những lưu ý khi thay màn hình iphone 6s tránh luộc đồ
Những lưu ý khi thay màn hình iphone 6s tránh luộc đồ

Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến việc hỏng màn hình, tiêu biểu là các nguyên nhân sau:
-         Màn hình iphone 6s bị nứt do rơi đập xuống vật cứng, sắc nhọn.
-         Màn hình bị mất cảm ứng, liệt cảm ứng hoặc cảm ứng chết điểm do va chạm hoặc áp lực mạnh.
-         Màn hình bị có các điểm sọc ngang dọc gây khó khăn trong quá trình hiển thị.
-         Màn hình bị tối đèn hoặc tự tắt máy, bật không lên.
Khi nhận thấy những dấu hiệu này, bạn có thể tìm hiểu thông tin về cách thay sửa trên mạng internet để sơ bộ nắm được tình trạng nên sửa chữa của iphone 6s, từ đó tránh trường hợp bị lòe bịp về mức giá thay thế tại các cửa hàng.

Lựa chọn trung tâm uy tín để thay màn hình iphone 6s

Cần phải lựa chọn địa chỉ uy tín trước khi thay màn hình iphone 4 để có thể đảm bảo không bị đổi đồ, luộc đồ và có chế độ bảo hành tốt nhất cho điện thoại của khách hàng. Ngoài ra, bạn cần được đảm bảo một số điều kiện sau trước khi thay thế cho điện thoại:
-         Linh kiện đảm bảo chính hãng, không có hiện tượng dùng hàng giả, hàng kém chất lượng cho iphone 6s.
-         Thay thế với mức giá rẻ nhất cho điện thoại iphone, không có tình trạng tăng giá, phá giá gây khó khăn cho khách hàng.
-         Nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm với khách hàng, nếu quý khách có bất kỳ vấn đề thắc mắc nào có thể hỏi trực tiếp để được tư vấn tận tình.
-         Chế độ bảo hành tốt nhất: Đảm bảo khi thay màn hình iphone 6s chính hãng được đảm bảo thay thế an toàn từ 3 đến 6 tháng, nếu linh kiện gặp phải bất kỳ vấn đề hỏng hóc nào sau thay thế sẽ được đổi trả ngay.

Bảo vệ màn hình iphone 6s  sau thay thế

Màn hình của máy cần được bảo vệ cẩn thận sau khi thay thế để tránh những va chạm hỏng hóc tiếp theo, một khi đã qua thay thế, các bản mạch và dây dẫn phía trong sẽ không được như nguyên trạng ban đầu, vì vậy bạn cần hết sức lưu ý về cách bảo quản cho màn hình của máy.
-         Tránh để màn hình chiếc iphone 6s tiếp xúc với nhiệt độ cao.
-         Không đánh rơi màn hình xuống vật cứng, sắc nhọn.
-         Không để áp lực mạnh đè lên màn hình gây nứt vỡ, hỏng cảm ứng.
-         Có kính cường lực và ốp để bảo vệ máy an toàn.
thay màn hình iphone 6s ở đâu
Thay màn hình an toàn
Những lưu ý khi thay màn hình iphone 6 tránh luộc đồ như trên sẽ giúp bạn thay thế an toàn nhất cho màn hình iphone của bạn.

Trung tâm điện thoại MaxMobile

Địa chỉ: 63A Phố Vọng - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Điện thoại: 0466.565.565
Hỗ trợ: Kinh Doanh 0968.655.655 - Kỹ thuật: 0969.655.655
Liên hệ đại lý, Phản ánh chất lượng: 0988.75.6966 (Mr. Trung)
Email: info@maxmobile.vn
Website: www.maxmobile.vn


Những lưu ý khi thay màn hình iphone 6s tránh luộc đồ Những lưu ý khi thay màn hình iphone 6s tránh luộc đồ Reviewed by vi tường on 8/03/2016 09:56:00 CH Rating: 5

1 nhận xét:

  1. địa chỉ thay màn hình iphone 6s tphcm nếu như các bạn ở sài gòn bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ màn hình cảm ứng apple iphone 6s hcm tại shop huydung tinhte để được phụ vụ tuyệt vời nhất giá thành phải chăn

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.