Thay mặt kính Zenfone 5 A500


Thay mặt kính zenfone 5 A500 lấy ngay, giá rẻ, chính hãng là những gì mà khách hàng đều cảm nhận được khi sử dụng dịch vụ thay mặt kính tại MaxMobile. Với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, MaxMobile luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

>>Mời các bạn xem video : Thay màn hình Asus Zenfone 5 giá rẻ, lấy ngay


Tại sao phải thay mặt kính zenfone 5 A500?

Zenfone 5 A500 là một trong những phiên bản điện thoại của Asus. Giống như các phiên bản điện thoại cùng cha đẻ Asus, Zenfone 5 A500 được trang bị một mặt kính khá chắc chắn, thế nhưng trong quá trình sử dụng điện thoại bạn vẫn không thể tránh khỏi một số lỗi liên quan đến mặt kính.

Thay mặt kính Zenfone 5 A500 chính hãng
Thay mặt kính zenfone 5 A500 lấy ngay

Một số lỗi mặt kính mà zenfone 5 A500 có thể gặp

- Mặt của zenfone 5 A500 bị trầy xước nhiều do bị lê kéo hay cọ xát nhiều
- Mặt zenfone 5 A500 bị nứt vỡ nhiều do va chạm mạnh hay rơi máy
- Mặt điện thoại zenfone 5 A500 bị nứt, cảm ứng đơ và khó thao tác
Với cấu trúc màn hình của điện thoại zenfone 5 A500 gồm 3 lớp chính: mặt kính đi liền với cảm ứng, màn hình hiển thị. Khi mặt kính gặp phải sự cố sẽ không chỉ gây mất thẩm mỹ của máy mà ảnh hưởng đế cảm ứng khiến bạn khó thao tác và thậm chí không thể thao tác máy. Chức năng hiển thị cũng bị ảnh hưởng trực tiếp. Vì vậy để máy sử dụng bình thường thì bạn nên tiến hành thay mặt kính mới ngay.

Địa chỉ thay mặt kính zenfone 5 A500

Dịch vụ thay mặt kính khá phát triển hiện nay và nó được triển khai bởi hầu hết các cửa hàng và trung tâm điện thoại trên thị trường. Thế nhưng trong thời buối vàng thau lẫn lộn không phải ở đâu cũng cung cấp dịch vụ uy tín. Khá nhiều trung tâm có thợ kỹ thuật với tay nghề non kém, công nghệ lạc hậu và linh kiện thay thế kém chất lượng không rõ khiến cho mặt kính thay không chính xác, thậm chí ảnh hưởng đến cả toàn bộ màn hình và gây vỡ màn hình.

Thay mặt kính Zenfone 5 A500 chính hãng
                       Mặt kính của zenfone 5 A500
MaxMobile là một trong những đơn vị sửa chữa và thay thế linh kiện điện thoại hàng đầu với các chi nhánh trên toàn quốc, trung tâm luôn là địa chỉ thay mặt kính uy tín đáng tin cậy và được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Vì sao khách hàng luôn tin tưởng MaxMobile?

- Kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường với phương châm uy tín chất lượng và giá rẻ.
- Đôi ngũ nhân viên có chuyên môn và trình độ tay nghề cao luôn giúp khách hàng khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.
- Luôn cập nhật và áp dụng những công nghệ thay mặt kính mới nhất cùng máy móc hiện đại nhất như: máy ép kính chân không, máy cắt kính… đảm bảo mặt kính được thay sửa chính xác và luôn cam kết yếu tố thẩm mỹ.
- Thời gian thay mặt kính nhanh chóng lấy ngay trong vòng 45 phút
- Quy trình thay sửa điện thoại chuyên nghiệp và khép kín khách hàng luôn được quan sát trực tiếp thao tác của kỹ thuật.
- Sử dụng linh kiện 100% chính hãng, nguyên zin và đảm bảo chất lượng không kém gì mặt kính zenfone 5 A500 cũ. 
- Sửa chữa trực tiếp tại trung tâm, không giữ máy của khách qua đêm
- Bảo hành uy tín trong vòng 3 tháng
- Giá rẻ nhất trên thị trường
MaxMobile là một trong những địa chỉ thay mặt kính zenfone 5 A500 uy tín cho mọi khách hàng!

Thay mặt kính Zenfone 5 A500 Thay mặt kính Zenfone 5 A500 Reviewed by Unknown on 6/11/2016 02:32:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.