Thay màn hình mặt kính ipad 3 giá rẻ ở đâu


Hỏi về dịch vụ thay màn hình mặt kính ipad 3 giá rẻ ở đâu? Nhiều khách hàng tại Hà Nội vẫn trả lời hãy đến trung tâm MaxMobile, tại sao địa chỉ này làm nên uy tín và lòng tin lớn trong lòng quý khách?

>>Mời các bạn xem video : Hướng dẫn Thay mặt kính cảm ứng ipad 2/ 3/ 4 - MaxMobile


Thay màn hình mặt kính ipad 3 giá rẻ ở đâu?

MaxMobile là một trung tâm hoạt động nhiều năm và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thay mới mặt kính ipad 3, uy tín với khách luôn là điều chúng tôi đặt lên hàng đầu. Cam kết đảm bảo với khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ tạo nên niềm tin cho MaxMobile:
- Linh kiện ipad 3 đảm bảo 100% chính hãng, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng, uy tín đảm bảo nhất trên thị trường trong nước và quốc tế.
- Giá cả ưu đãi cho quý khách và bảo hành 12 tháng.
- Đội ngũ kỹ thuật viên tay có nghề cao, trách nhiệm.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Bạn có thể xem thêm:

Tự sửa iPad đảm bảo an toàn

địa chỉ thay màn hình mặt kính ipad 3
thay màn hình mặt kính ipad 3 giá rẻ ở đâu

Quy trình thay màn hình mặt kính iPad 3

Chưa bao giờ có một địa chỉ sửa chữa, bảo hành nào có quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, nhanh gọn và uy tín như MaxMobile. Khi đến bảo hành, quý khách sẽ được theo dõi quy trình chuyên nghiệp và không lo lắng về thời gian chờ đợi. Quy trình nhanh gọn thay mặt kính Ipad bao gồm 5 bước:
Bước 1 : Kiểm tra phiếu bảo hành hoặc tiếp nhận máy từ phía khách hàng
Bước 2 : Xác định nguyên nhân lỗi và thống nhất với khách hàng.
Bước 3 : Tiến hành xử lý sự cố của kính ipad 3, (kiểm tra linh kiện mới nếu cần thay thế)
Bước 4 : Vệ sinh máy bên trong và bên ngoài máy để có thể mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng.
Bước 5 : Kiểm tra, bàn giao, viết phiếu bảo hành gửi khách hàng.

Cách bảo vệ mặt kính cho ipad 3

Mặt kính ipad cần được bảo vệ để tránh khỏi va đập gây hỏng hóc đáng tiếc, ảnh hưởng đến thời gian và chi phí của quý khách.
- Tránh để ipad 3 rơi vào nước, vì nước sẽ có thể nhiễm vào bên trong máy gây hỏng hóc không chỉ mặt kính mà còn hỏng màn hình và cảm ứng của máy.
- Mặt kính ipad 3 cần được bảo vệ bằng kính cường lực hoặc máy bảo vệ bằng ốp lưng để an toàn cho máy khi di chuyển hoặc khi va đập mạnh chống hỏng hóc nghiêm trọng.
- Tránh để điện thoại va đập vào vật cứng, sắc nhọn sẽ làm hỏng hóc màn hình hoặc ảnh hưởng đến nhiều bộ phận phía trong của ipad 3.
Việc bảo vệ an toàn cho chiếc ipad là việc bạn nên thực hiện để tránh gặp phải sự cố và sửa chữa nhiều cũng không tốt cho chiếc ipad của bạn.
khi nào cần thay màn hình mặt kính ipad 3

Thay mới màn hình của ipad
Thay màn hình mặt kính ipad 3 giá rẻ ở đâu chỉ có tại MaxMobile, địa chỉ uy tín nhất trên thị trường dành cho quý khách hàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.

Thay màn hình mặt kính ipad 3 giá rẻ ở đâu Thay màn hình mặt kính ipad 3 giá rẻ ở đâu Reviewed by vi tường on 6/21/2016 12:14:00 SA Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.