iPhone 5 phiên bản lock


IPhone 5 phiên bản lock và bản quốc tế đều đang được ưa chuộng trên thị trường di động Việt  Nam.Tuy nhiên, khi đặt lên bàn cân để so sánh, chúng ta sẽ thấy có nhiều điểm khác biệt, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

>>Bạn có thể xem thêm video:  Hướng dẫn chọn mua và phân biệt iPhone 5 Lock Nhật


Điện thoại iPhone 5 được thiết kế tinh tế 

Thượng hiệu Apple hiện đang là một trong những đơn vị dẫn đầu của ngành thương mại điện tử. Dòng sản phẩm điện thoại iphone với thiết kế tinh tế sang trọng cùng tính năng vượt trội cũng đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam. Mặc dù đã ra đời từ khá lâu, nhưng dòng iphone 5 vẫn được ưa chuộng. 
Như bất cứ sản phẩm nào của Apple, iphone 5 cũng có bản lock và bản quốc tế. Dù được thiết kế hoàn hảo về diện mạo và kĩ lưỡng về chức năng sử dụng, nhưng iphone 5 phiên bản lock khi được đặt lên bàn cân với hàng quốc tế sẽ có những điểm khác biệt đáng chú ý. 
Dịch vụ được quan tâm nhiều: Unlock iPhone 6 plus lock nhật uy tín

Bản chất về iphone 5 phiên bản lock

Về cơ bản các máy này đều có cấu hình giống nhau (Tức là phần cứng y chang nhau thị trường nào cũng vậy và ở nước nào cũng vậy) có thể hiểu đơn giản chiếc iPhone được khoá mạng Viettel sẽ không sử dụng được với nhà mạng Vina và ngược lại cũng không sử dụng được tuy nhiên các thông số phần cứng là y chang nhau.  Với bản quốc tế và do chính Apple phân phối thì không có hiện tượng khoá mạng tức là bạn có thể sử dụng được với bất kì nhà mạng nào và ở bất cứ nước nào trên thế giới (Dĩ nhiên là với mạng GSM nhé CDMA là một khái niệm riêng biệt Việt Nam mình không sử dụng mạng này nữa nên mình không nói tới). Về Việt Nam các bạn cần có thêm Sim Ghép để có thể sử dụng được thiết bị với các nhà mạng Việt Nam hoặc mua code unlock tuy nhiên giá thành không hề nhẹ thậm chí vượt cả giá mua máy quốc tế. 

Về giá thành của iphone 5 lock

Dĩ nhiên việc bị giới hạn khả năng sử dụng của sản phẩm sẽ đem đến lợi thế cạnh tranh của nhà mạng nên các thiết bị lock sẽ có giác thành thấp hơn so với bản không bị giới hạn ( bản quốc tế hoặc cho Apple chính hãng phân phối ). Với chiếc iphone 5 phiên bản lock giá của máy thường thấp hơn từ 2~3 triệu so với phiên bản quốc tế.
Tính ổn định 

iPhone 5 lock gia re tai ha noi
Iphone 5 lock với bộ phụ kiện đầy đủ chức năng sử dụng

Sử dụng sim ghép cho điện thoại iPhone 5 lock

Nhiều người băn khoăn về vấn đề này nên hỏi mình và chỉ có thể nói là máy có độ ổn định gần như ngang bằng với các phiên bản quốc tế hoặc chính hãng. Thế điều gì làm máy không có ổn định bằng? Câu trả lời là do một số tác vụ nhỏ như tra thông tin bằng các mã gọi nhanh như *101# thường gắn liền với các dịch vụ ở các nhà mạng nước ngoài nên nó không thể sử dụng được với nhà mạng Việt Nam (Có thể Jaibreak để sửa lỗi này nếu các bạn thích). Còn lại tất cả các tác vụ các hoạt động khác đều giống với bản quốc tế. Lưu ý khi sử dụng iphone 5 phiên bản lock này đừng nên nâng cấp phần mềm bởi máy có khả năng sẽ không nhận và hoạt động với sim ghép nữa. 

Sim ghep dien thoai iPhone 5 lock

Sim ghép dành iphone 5 lock

Không chỉ có iPhone 5 phiên bản lock, mà đối với các dòng sản phẩm của Apple, thì bản lock và bản quốc tế dều được đem ra so sánh, và giữa chúng ddefu có ưu nhược điểm nhất định. Bạn nên suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định mua sản phẩm nào để phù hợp với khả năng kinh tế và mục đích sử dụng.
Bạn nên quan tâm: Mua iPhone 6 Plus Lock
iPhone 5 phiên bản lock iPhone 5 phiên bản lock Reviewed by Unknown on 5/26/2016 08:39:00 CH Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.